Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
8 trang
156 lượt xem
32
0

Những trung tâm thương mại hoành tráng nhất thế giới (P1)

Những trung tâm thương mại hoành tráng nhất thế giới (P1) 1.Trung tâm thương mại nước Mỹ (Minnesota, USA) Trung tâm thương mại hoành tráng số 1 Hoa Kỳ này có hẳn một công viên vui chơi giải trí và một lễ đường tổ chức đám cưới cực kỳ long lanh ở đây. Được biết đã có tới hơn 5.000 cặp đôi đăng ký tổ chức đám cưới ở trung tâm thương mại nước Mỹ kể từ khi dịch vụ này ra đời. Trung tâm thương mại nước Mỹ đón tới 40 triệu lượt khách mỗi năm Trung tâm thương mại nước...

Từ khoá:

hzero5

trung tâm thương mại

Cảnh đẹp du lịch

địa điểm du lịch

các danh lam thắng cảnh

du lịch đó đây

Share
/
8

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kiến trúc: Đánh giá mô hình kiến trúc kết hợp chợ truyền thống và trung tâm thương mại ở nội thành Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kiến trúc: Đánh giá mô hình kiến trúc kết hợp chợ truyền thống và trung tâm thương mại ở nội thành Hà Nội

112 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix cho Trung tâm thương mại Vincom+ của Công ty Cổ phần Vincom Retail

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix cho Trung tâm thương mại Vincom+ của Công ty Cổ phần Vincom Retail

90 trang
Mẫu Hợp đồng thuê mặt bằng tại trung tâm thương mại

Mẫu Hợp đồng thuê mặt bằng tại trung tâm thương mại

8 trang
Luận văn tốt nghiệp Kinh tế xây dựng: Lập hồ sơ dự thầu gói thầu thi công ép cọc dư đại trà D600 - xây dựng móng - tầng hầm, kết cấu – hoàn thiện nhà chính thuộc dự án trung tâm thương mại Satra (Centre Mall) – Võ Văn Kiệt

Luận văn tốt nghiệp Kinh tế xây dựng: Lập hồ sơ dự thầu gói thầu thi công ép cọc dư đại trà D600 - xây dựng móng - tầng hầm, kết cấu – hoàn thiện nhà chính thuộc dự án trung tâm thương mại Satra (Centre Mall) – Võ Văn Kiệt

144 trang
Thực trạng và giải pháp phát huy tiềm năng du lịch của tỉnh Phú Yên theo hướng phát triển bền vững

Thực trạng và giải pháp phát huy tiềm năng du lịch của tỉnh Phú Yên theo hướng phát triển bền vững

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách du lịch của điểm đến vườn trái cây Lái Thiêu tỉnh Bình Dương

Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách du lịch của điểm đến vườn trái cây Lái Thiêu tỉnh Bình Dương

7 trang
Báo cáo thực tập doanh nghiệp: Trung tâm thương mại ô tô Quảng Trị

Báo cáo thực tập doanh nghiệp: Trung tâm thương mại ô tô Quảng Trị

16 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Phát triển nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam

Khoá luận tốt nghiệp: Phát triển nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam

86 trang
Đề thi học kì 1 môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 năm 2023-2024 - Trường Tiểu học Thị trấn Vôi số 2

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 năm 2023-2024 - Trường Tiểu học Thị trấn Vôi số 2

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chính sách phát triển hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Hòa Bình

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chính sách phát triển hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Hòa Bình

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng Papa’s Food của thực khách tại khu ẩm thực trung tâm thương mại Romea, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng Papa’s Food của thực khách tại khu ẩm thực trung tâm thương mại Romea, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

133 trang
Ảnh hưởng của nhận thức về tính hữu ích và nhận thức về tính dễ sử dụng VR đến ý định tham quan địa điểm du lịch: Vai trò trung gian của ý định sử dụng VR để trải nghiệm địa điểm du lịch

Ảnh hưởng của nhận thức về tính hữu ích và nhận thức về tính dễ sử dụng VR đến ý định tham quan địa điểm du lịch: Vai trò trung gian của ý định sử dụng VR để trải nghiệm địa điểm du lịch

9 trang
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bay trực thăng ngắm cảnh tại Vịnh Hạ Long

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bay trực thăng ngắm cảnh tại Vịnh Hạ Long

11 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao kết quả kinh doanh tòa nhà Trung tâm thương mại Vinaconex thuộc Công ty CP Phát triển thương mại Vinaconex

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao kết quả kinh doanh tòa nhà Trung tâm thương mại Vinaconex thuộc Công ty CP Phát triển thương mại Vinaconex

78 trang
Báo cáo Tiếng Nhật chuyên ngành: Giới thiệu một địa danh và một món ăn được yêu thích ở Quy Nhơn

Báo cáo Tiếng Nhật chuyên ngành: Giới thiệu một địa danh và một món ăn được yêu thích ở Quy Nhơn

11 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Trung tâm Thương mại và dịch vụ hàng không Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Trung tâm Thương mại và dịch vụ hàng không Đà Nẵng

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao kết quả kinh danh Tòa nhà Trung tâm thương mại Vinaconex thuộc Công ty CP Phát triển thương mại Vinaconex

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao kết quả kinh danh Tòa nhà Trung tâm thương mại Vinaconex thuộc Công ty CP Phát triển thương mại Vinaconex

78 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Thiết kế hệ thống xử lý nước thải cho trung tâm thương mại Điện Quang Việt Hoa, quy mô diện tích 28.238m2 tại phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát công suất 100m3 /ngày đêm

Báo cáo tốt nghiệp: Thiết kế hệ thống xử lý nước thải cho trung tâm thương mại Điện Quang Việt Hoa, quy mô diện tích 28.238m2 tại phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát công suất 100m3 /ngày đêm

98 trang
Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, hài lòng và truyền miệng với ý định chuyển điểm đến du lịch của du khách: Nghiên cứu cụ thể tại Thành phố Phú Quốc

Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, hài lòng và truyền miệng với ý định chuyển điểm đến du lịch của du khách: Nghiên cứu cụ thể tại Thành phố Phú Quốc

13 trang
Xây dựng ứng dụng giới thiệu địa điểm du lịch Lào

Xây dựng ứng dụng giới thiệu địa điểm du lịch Lào

16 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015