Nhượng quyền cửa hàng cà phê: Thương hiệu Việt Nam còn đứng ngoài...
105
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nhiều DN trong nước đã xây dựng thương hiệu cà phê khá tốt, nhưng kinh doanh cửa hàng cà phê theo chuỗi có phong cách riêng gắn với thương hiệu cà phê của Việt Nam còn quá ít. Trong khi đó, những chuỗi cửa hàng cà phê nước ngoài đang nổi lên, và mỗi thương hiệu ấy đều nhắm đến phát triển nhượng quyền thương mại. Nhượng quyền “gu” ngoại .Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương là tổng phân phối cho nhiều nhãn hàng hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang, mỹ phẩm. Qua những thành công...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD