logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
17 trang
43 lượt xem
4
0

Cơ hội và thách thức cho hoạt động xuất khẩu hàng mang thương hiệu Việt giai đoạn hiện nay

Mục đích của bài báo sử dụng lý luận xuất khẩu hàng hóa, sử dụng dữ liệu thống kê và phương pháp nghiên cứu định tính, kết hợp với chuyên gia để phân tích, đánh giá việc nhận diện, tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức của hoạt động xuất khẩu hàng mang thương hiệu Việ, từ đó đưa ra những kết luận và giải pháp đối với nhà nước và doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng mang thương hiệu Việt trong bối cảnh hiện tại.

Chủ đề:

gaupanda011

Marketing quốc tế

Tài liệu Marketing quốc tế

Share
/
17

Tài liệu liên quan

Xuất khẩu Việt Nam trong APEC: Phân tích hình thái ngành sử dụng mô hình lực hấp dẫn

Hình thái xuất khẩu của Việt Nam trong APEC: Phân tích ngành sử dụng mô hình lực hấp dẫn

18 trang
Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến phát triển bền vững tại Việt Nam: Nghiên cứu mới nhất

Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến phát triển bền vững tại Việt Nam

5 trang
UKVFTA tác động thế nào đến xuất khẩu hàng may mặc Việt Nam sang thị trường Vương quốc Anh?

Tác động của UKVFTA đến xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam sang thị trường Vương quốc Anh

10 trang
Thúc đẩy thương mại: Giải pháp giữa Việt Nam và các nước APEC

Đẩy mạnh thương mại giữa Việt Nam và các nước APEC

8 trang
Tự do hóa dịch vụ ở Việt Nam: Báo cáo nghiên cứu mới nhất

Báo cáo nghiên cứu tự do hóa trong lĩnh vực dịch vụ của Việt Nam

102 trang
Giải pháp marketing địa phương hiệu quả thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Dương

Giải pháp marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Dương

9 trang
Vai trò nghiên cứu phát triển doanh nghiệp với cầu công nghệ nước ngoài: Nhân chứng từ doanh nghiệp ngành chế tác Việt Nam

Vai trò của nghiên cứu phát triển của doanh nghiệp đối với cầu công nghệ từ nước ngoài: Nhân chứng từ các doanh nghiệp ngành chế tác Việt Nam

3 trang
Mô hình và cấu trúc thương mại Việt Nam - Liên minh châu Âu (EU): Phân tích chuyên sâu

Mô hình và cấu trúc thương mại của Việt Nam với liên minh châu Âu

17 trang
Nghiên cứu phương thức xâm nhập thị trường Việt Nam lĩnh vực bia - rượu – nước giải khát của các công ty đa quốc gia

Nghiên cứu phương thức xâm nhập thị trường Việt Nam của các công ty đa quốc gia vào vào lĩnh vực bia - rượu – nước giải khát

12 trang
Thị trường bán lẻ: Những thay đổi mới nhất

Thay đổi thị trường bán lẻ

4 trang

Tài liêu mới

Phân tích hành vi quyết định mua hàng của khách hàng: Kinh nghiệm và chiến lược

Phân tích hành vi quyết định mua của khách hàng

7 trang
Môi trường Marketing sản phẩm Vinamilk sữa tươi 100%: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình Môi trường marketing đối với sản phẩm Vinamilk sữa tươi 100%

19 trang
Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai

Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai

18 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm Trần Thị Thập

Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm - Trần Thị Thập

122 trang
Bài giảng Marketing: Các khái niệm liên quan (chuẩn nhất)

Bài giảng Marketing và các khái niệm liên quan

12 trang
Đề thi Marketing quốc tế học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing quốc tế năm 2024-2025

4 trang
Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

173 trang
Quản trị chiến lược giá: Bài giảng Quản trị marketing Chương 6

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá

135 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Quản trị Marketing Chương 4

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing

57 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Quản trị chiến lược sản phẩm (Chương 5)

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang
Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015