Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
4 trang
23 lượt xem
3
0

Thay đổi thị trường bán lẻ

Đề tài này nêu lên trước sự phát triển nhanh của các nhà bán lẻ nước ngoài qua nhiều hình thức đầu tư khác nhau, đặc biệt là mua bán - sáp nhập, các nhà bán lẻ trong nước ngày càng tỏ ra “đuối sức”. Với tiềm lực tài chính còn hạn chế và thiếu kinh nghiệm so với doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp bán lẻ trong nước đang phải mở rộng hợp tác để tồn tại. Mời các bạn cùng tham khảo!

vijeffbezos
28/10/2021
Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ
14 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Sáng Tạo Tứ Giác hiện nay
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Sáng Tạo Tứ Giác hiện nay
17 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007-2015
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007-2015
109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần Dược Hậu Giang đến năm 2012
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần Dược Hậu Giang đến năm 2012
96 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Điện lực Kiên Giang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Điện lực Kiên Giang
146 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Đặng Quang Phương
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Đặng Quang Phương
117 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện mô hình kinh doanh cho siêu thị Co.opmart Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện mô hình kinh doanh cho siêu thị Co.opmart Đà Nẵng
26 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Nghiên cứu mô hình phát triển thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Nghiên cứu mô hình phát triển thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam
310 trang
Tác động của năng lực lãnh đạo đến văn hóa doanh nghiệp tạo lòng trung thành cho người lao động tại Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Tác động của năng lực lãnh đạo đến văn hóa doanh nghiệp tạo lòng trung thành cho người lao động tại Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hướng đến việc ứng dụng thương mại điện tử tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hướng đến việc ứng dụng thương mại điện tử tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Đà Nẵng
124 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược phát triển kinh doanh tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược phát triển kinh doanh tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam
82 trang
Tầm nhìn Việt Nam trong phát triển thị trường bán lẻ nội địa
Tầm nhìn Việt Nam trong phát triển thị trường bán lẻ nội địa
8 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
119 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007-2015
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007-2015
26 trang
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế
5 trang
Lợi thế thị trường bán lẻ Việt Nam – thị trường mới nổi: Thu hút nhà đầu tư nước ngoài
Lợi thế thị trường bán lẻ Việt Nam – thị trường mới nổi: Thu hút nhà đầu tư nước ngoài
6 trang
Con đường nào cho doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Con đường nào cho doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
3 trang
Một số nguyên nhân dẫn đến khó khăn trong kinh doanh của các trung tâm thương mại tại Việt Nam
Một số nguyên nhân dẫn đến khó khăn trong kinh doanh của các trung tâm thương mại tại Việt Nam
4 trang
Hoạt động bán hàng và sự khác biệt giữa bán lẻ truyền thống và bán lẻ hiện đại
Hoạt động bán hàng và sự khác biệt giữa bán lẻ truyền thống và bán lẻ hiện đại
3 trang
Xu hướng tiêu dùng trong thị trường bán lẻ
Xu hướng tiêu dùng trong thị trường bán lẻ
4 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015