©2005 - 2013 DIP Vietnam

Priority and Confidential

www.dip.vn

1

Tài liệu giới thiệu giải pháp phần mềm LandSoft quản lý toàn diện sàn giao dịch bất động sản

Version:

2.0.8

Trạng thái:

Gửi khách hàng

©2005 - 2013 DIP Vietnam

© 2005 - 2013 DIP Vietnam

Priority and Confidential www.dip.vn

2

GIỚI THIỆU

 Landsoft là giải pháp phần mềm

quản lý sàn bất động sản khép kín và

toàn diện dành cho các Sàn giao dịch

bất động sản, trung tâm kinh doanh

địa ốc, các chủ đầu tƣ và các công ty

hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực

bất động sản…

© 2005 - 2013 DIP Vietnam

Priority and Confidential www.dip.vn

3

Landsoft đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý kinh

doanh bất động sản bằng cách đƣa ra qui trình quản lý

kinh doanh bất động sản, quản lý hợp đồng và các phụ

lục hợp đồng giao dịch bất động sản, tổ chức lƣu trữ và

quản lý thông tin khách hàng, quản lý quy trình giao

dịch ký gửi, cho thuê, mua bán bất động sản, Quản lý

dự án bất động sản, quản lý các dịch vụ liên quan tới

lĩnh vực bất động sản, Quản lý lịch làm việc của, hoa

hồng… Đặc biệt hệ thống có khả từng nhân viên, từng

phòng ban. quản lý công nợ của khách hàng, quản lý

nhân viên, doanh số, chiết khấunăng phân quyền sử

dụng chặt chẽ từng tính năng cho các nhân viên,

© 2005 - 2013 DIP Vietnam

Priority and Confidential www.dip.vn

4

phòng ban…

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA LANDSOFT

Quản lý khách hàng, thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng

 Quản lý các nghiệp vụ giữ chỗ, đặt cọc, hợp đồng góp vốn, hợp đồng mua bán, hợp đồng chuyển nhƣợng…

 Quản lý tiến độ dự án, giá thành, lịch thanh

toán, công nợ, đợt bán hàng… của mỗi dự án.

Thông tin khách hàng đƣợc bảo mật tuyệt đối đến từng nhân viên, phòng ban, chức vụ… (khách hàng của nhân viên nào thì nhân viên đó mới đƣợc xem…)

 Quản lý tình trạng hợp đồng góp vốn, mua bán, chuyển nhƣợng, giữ chỗ, đặt cọc, … trạng thái thực hiện hợp đồng

Quản lý sản phẩm, tình trạng sản phẩm, lịch sử giao dịch, lịch sử thay đổi diện tích, giá bán…

 In, xuất file hợp đồng mua bán, phụ lục, bản vẽ, phiếu đặt cọc, giữ chỗ, phiếu thu, chi… trực tiếp từ hệ thống phần mềm (thuận tiện, nhanh chóng và chính xác)

Hệ thống có chức năng tự động tìm kiếm, xử lý thông tin giữa các nhu cầu cần mua, cần bán, cho thuê, cần thuê… để nhanh chóng đƣa ra kết quả phù hợp nhất, giúp đội ngũ tƣ vấn và sales bán hàng nhanh chóng, dễ dàng ...

 Quản lý tài liệu, biểu mẫu hợp đồng, phụ lục, các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng…

© 2005 - 2013 DIP Vietnam

Priority and Confidential www.dip.vn

5

 Quản lý, chăm sóc khách hàng, tự động phân

Quản lý nhân viên, phòng ban, chi nhánh, nhóm kinh doanh…

loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, gửi email, SMS chăm sóc khách hàng, gửi email, sms nhắc nợ, thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo sản phẩm mới…

Phân quyền nhân viên kinh doanh quản lý độc lập từng nhóm khách hàng, sản phẩm khác nhau

 Quản lý thu, chi của từng sản phẩm . Dựa vào thông tin khi bán hàng, hệ thống in hóa đơn GTGT theo nghị định 51/2010/NĐ-CP cho từng đợt thanh toán.

Quản lý doanh số, hoa hồng cho từng bộ phận, phòng ban, từng nhân viên

 Quản lý công nợ, thống kê công nợ, báo cáo

tuổi nợ, tính lãi suất quá hạn, báo cáo dòng tiền … thông báo nhắc nợ

Quản lý khối đại lý phân phối, cộng tác viên… thiết lập chính sách, áp doanh số, tính hoa hồng, đánh giá mức độ hiệu quả của các đại lý và đội ngũ cộng tác viên…

 Thống kê báo cáo động theo nhiều tiêu chí khác

nhau

Quản lý quá trình giao dịch, lịch sử giao dịch của từng loại sản phẩm, dự án.

 Phân quyền chặt chẽ và chi tiết từng tính năng

cho các cấp độ đại lý khác nhau, các phòng ban, nhân viên, chức vụ khác nhau.

Đồng bộ dữ liệu với website sàn giao dịch bất động sản của quý công ty.

© 2005 - 2013 DIP Vietnam

Priority and Confidential www.dip.vn

6

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

 Quản lý chi tiết thông tin khách hàng

 Thông tin khách hàng đƣợc phân quyền

quản lý chặt chẽ giữa các nhân viên, phòng

ban với nhau, tránh tình trạng lộ thông tin,

 Phân loại khách hàng theo nhiều tiêu

chồng chéo thông tin khách hàng.

chí…(khách VIP, khách quen, khách vãng lai,

 Dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng:

khách thăm dò...)

Hệ thống cho phép tìm kiếm nhanh theo một

trong các tiêu chí nhƣ mã khách hàng, tên, số

 Quản lý thông tin ngƣời giới thiệu, thông

điện thoại, địa chỉ, email hoặc số CMND…

© 2005 - 2013 DIP Vietnam

Priority and Confidential www.dip.vn

7

tin ngƣời đại diện của từng khách hàng

Quản lý trùng lắp thông tin khách hàng: Để

tránh tình trạng một khách hàng sẽ có nhiều nhân

viên trong cùng công ty chăm sóc, hệ thống có

chức năng tự động báo trùng lắp thông tin. Ví dụ:

khi nhân viên thêm mới khách hàng trên hệ thống,

các thông tin nhập vào sẽ đƣợc hệ thống kiểm tra,

nếu một trong các thông tin nhƣ: điện thoại, email

hoặc số CMND bị trùng với thông tin đã có trên

hệ thống thì lập tức hệ thống cảnh báo ngay cho

ngƣời nhập thông tin biết, thông tin của khách

hàng đó đã có trên hệ thống và nhân viên nào

đang quản lý khách hàng đó.

Thêm mới khách hàng: Ngƣời dùng dễ dàng

thêm mới thông tin khách hàng hoặc có thể import

hàng loạt thông tin khách hàng bằng file excel lên

hệ thống.

© 2005 - 2013 DIP Vietnam

Priority and Confidential www.dip.vn

8

Quản lý lịch sử liên hệ, lịch làm việc giữa

nhân viên với khách hàng: Toàn bộ lịch sử và

quá trình làm việc với khách hàng sẽ đƣợc nhân

viên lƣu lại trong hệ thống. tránh đƣợc tình

trạng nhân viên nghỉ việc đột xuất, đem theo

luôn toàn bộ dữ liệu, thông tin đang làm việc

với khách hàng.

Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng:

Hệ thống sẽ tự động lƣu lại toàn bộ lịch sử giao

dịch của khách hàng nhƣ: quá trình giữ chỗ, đặt

cọc, giao dịch chuyển nhƣợng, mua bán…

Thông tin này rất quan trọng giúp nhân viên có

thể đƣa ra nhận định cho các giao dịch về sau.

Hơn nữa giúp bộ phận marketing, dịch vụ

khách hàng dễ dàng chăm sóc, hậu mãi…

© 2005 - 2013 DIP Vietnam

Priority and Confidential www.dip.vn

9

 Hệ thống cho phép mỗi nhân viên có thể import, export dữ liệu khách hàng hoặc in trực tiếp danh sách khách hàng của mình trên hệ thống. (Do Admin phân quyền, cho phép hay không)

 Gửi Email, SMS chăm sóc khách hàng: mỗi nhân viên có thể gửi email, SMS giới thiệu sản phẩm mới, thông báo chƣơng trình khuyến mãi hoặc gửi thiệp chúc mừng sinh nhật,… tới khách hàng của mình.

 Phân quyền quản trị thông tin khách hàng: Hệ thống có khả năng phân quyền rất chặt chẽ

và chi tiết từng tính năng tới từng nhân viên, từng phòng ban, chi nhánh.

Ví dụ:  Cấp quản lý: Đƣợc phép xem toàn bộ danh sách và thông tin khách hàng của nhân viên thuộc phòng ban mình, hoặc chỉ đƣợc phép xem danh sách khách hàng nhƣng không đƣợc phép xem chi tiết thông tin khách hàng của phòng ban mình.

 Cấp nhân viên: Chỉ đƣợc phép xem thông tin khách hàng do mình tạo ra, mà không đƣợc

phép xem thông tin khách hàng của nhân viên khác cùng phòng ban… Tất cả đều do admin tùy chỉnh.

10

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Quản lý sản phẩm, tình trạng sản phẩm

11

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Quản lý sản phẩm, tình trạng sản phẩm

12

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Quản lý toàn bộ thông tin về sản phẩm bất động

sản bao gồm: Mã số bds, số nhà/số lô, diện tích, giá

bán, giá gốc, phí môi giới, loại BĐS, dự án, địa chỉ, và

các thông tin chi tiết nhƣ: hƣớng, tầm nhìn, nội thất, tình

trạng pháp lý, khách hàng, thu chi của từng bđs, nhân

 Dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm: Cho phép

viên quản lý, ngày cập nhật, thông tin diễn giải…

ngƣời dùng có thể tìm kiếm thông tin theo các tiêu chí

đã có nhƣ: mã lô, khách hàng, loại bđs, dự án, diện tích,

giá trị, tình trạng…

VD: khi khách hàng có nhu cầu về BĐS trong Dự án A,

khi đó ngƣời dùng chỉ cần kéo và click vào trƣờng Dự

án và tìm dự án A, tất cả thông tin về bất động sản trong

Dự án A sẽ đƣợc lọc ra theo nhu cầu…

13

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

 Theo dõi tình trạng sản phẩm: Hệ thống sẽ hiển thị trực quan bằng màu sắc từng BĐS giúp nhân viên khi truy cập hệ thống có thể biết đƣợc ngay BĐS đó đang trong tình trạng nào... đã đƣợc giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hoặc chuyển nhƣợng, thanh lý hay chƣa? Tránh những sai sót trùng lặp trong việc cùng lúc nhiều nhân viên ở nhiều chi nhánh book giữ chỗ, đặt cọc cho nhiều khách hàng trên cùng một bất động sản.

 Thêm mới, xóa, sửa thông tin BĐS: Hệ thống cho phép ngƣời dùng thêm mới từng bất động sản riêng lẻ tại form thêm mới thông tin BĐS hoặc ngƣời dùng có thể import bằng file excel hàng loạt bất động sản lên hệ thống. Khi có những thay đổi, biến động về thông tin sản phẩm, ngƣời quản lý có thể edit lại thông tin theo tình hình thực tế.

 Theo dõi lịch sử giao dịch BĐS: Khi xem thông tin một bất động sản trong hệ thống quản lý BĐS, ngƣời dùng có thể xem chi tiết các lịch sử giao dịch theo các tiêu chí: Lịch sử liên hệ cuả KH đã quan tâm đến BĐS đó, Lịch sử giao dịch của KH, Lịch sử đặt cọc…

 Phân quyền truy vấn thông tin: Với mức độ phân quyền đƣợc phân cấp một cách chặt chẽ đến từng trƣờng thông tin, cho phép Admin phân quyền theo nhiều tiêu chí khác nhau theo nhu cầu hoạt động của từng đơn vị.

Ví dụ:  Cấp quản lý đƣợc phép xem thông tin của tất cả các BĐS thuộc phòng ban, thuộc nhóm của mình, hoặc chỉ đƣợc phép xem các thông tin của mình, Nhân viên chỉ đƣợc phép xem các thông tin chi tiết BĐS đang quản lý, có quyền tìm các thông tin bất động sản đang tồn tại trên hệ thống, nhƣng không đƣợc phép xem thông tin chi tiết các BĐS, hợp đồng và khách hàng đang sở hữu BĐS đó...

14

© 2005 - 2012 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Quản lý dự án

15

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Quản lý lịch thanh toán, tiến độ, kế hoạch bán hàng… của mỗi dự án: Hệ thống cho phép ngƣời quản lý thiết lập dự án, các sản phẩm thuộc dự án. Chính sách bán hàng, khuyến mãi, lịch thanh toán, tiến độ thanh toán, tiến độ xây dựng…

Quản lý toàn bộ biểu mẫu hợp đồng góp vốn, đặt cọc, chuyển nhượng, giữ chỗ, mua bán… trên hệ thống: Khi dự án đƣợc thiết lập, admin có thể tự thiết lập, chỉnh sửa biểu mẫu của mỗi dự án khác nhau. (toàn bộ lịch sử chỉnh sửa sẽ đƣợc lƣu lại trên hệ thống để tiện trong việc báo cáo thống kê, theo dõi về sau)

Quản lý hợp đồng, công nợ của dự án: Hệ thống cho phép ngƣời quản lý dễ dàng theo dõi, lọc công nợ, thời bất cứ thời điểm nào, phân tích tuổi nợ. .. Dựa vào đây để ngƣời quản lý có thể nắm đƣợc dòng tiền của công ty trong một thời gian nhất định

16

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Tìm kiếm nhanh thông tin dự án: Ngƣời dùng có thể tìm kiếm nhanh theo từng trƣờng thông tin của phân hệ quản lý dự án. Ví dụ: Khi muốn truy vấn thông tin của tất cả BĐS thuộc dự án A, chỉ cần gõ tên Dự án vào trƣờng “Dự án”, hệ thống sẽ tự động lọc ra cho bạn toàn bộ Bất động sản thuộc dự án A. Cách tìm kiếm thông tin theo các trƣờng khác cũng đƣợc thục hiện tƣơng tự.

Xem thông tin tình trạng BĐS thuộc 1 dự án: Khi click vào 1 dự án, hệ thống cho phép ngƣời dùng nắm đƣợc số lƣợng bất động đang tồn tại trong dự án, thông tin chi tiết về BĐS trong dự án đó.

Phân loại dự án: Hệ thống cho phép ngƣời dùng phân Dự án thành nhiều loại khác nhau nhƣ: Dự án cao ốc văn phòng, dự án chung cƣ, Dự án tổ hợp…

17

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Quản lý quá trình giao dịch

18

© 2005 – 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

 Các nghiệp vụ trong quá trình giao dịch đƣợc phát sinh kể từ khi một BĐS đƣợc tồn tại trên hệ

 Đối với nghiệp vụ nhận môi giới: Xuất phiếu yêu cầu môi giới => Lập hợp đồng môi giới => Quản lý hợp đồng môi giới => Quản lý phí môi giới => Quản lý thời hạn thực hiện hợp đồng môi giới…

 Đối với nghiệp vụ môi giới: Xem tình trạng SP => Nhận giữ chỗ cho KH => Nhận đặt cọc => Quản lý tiền đặt cọc, thời gian đặt cọc => Xuất hợp đồng => Quản lý tình trạng hợp đồng, công nợ của hợp đồng...  Quản lý giữ chỗ, đặt cọc  Quản lý hợp đồng vay vốn, góp vốn => chuyển đổi hợp đồng góp vốn thành hợp đồng mua

thống và cho phép đƣợc giao dịch trên hệ thống (Admin có quyền tạo ra trạng thái của sản phẩm có trên hệ thống: trạng thái đang mở bán hoặc trạng thái chƣa mở bán). Các nghiệp vụ đƣợc thực hiện theo quy trình:

 Quản lý chuyển nhƣợng hợp đồng  Quản lý hợp đồng mua bán  Quản lý hợp đồng trễ hạn thanh toán, hợp đồng thanh lý, hợp đồng 3 bên với ngân hàng, hợp

bán…

 Quản lý hệ thống phân phối cấp I, đại lý cấp II…  Quản lý đội ngũ cộng tác viên…

đồng phong tỏa…

19

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Ngiệp vụ Giữ chỗ: Trƣờng hợp khách hàng chƣa có điều kiện đến sàn để thực hiện nghiệp vụ đặt cọc, trên hệ thống sẽ cho phép nhân viên giữ chỗ trong một khoảng thời gian nhất định (thời gian đƣợc admin quy định. VD: sau 1 ngày nếu không đến làm thủ tục đặt cọc thì BĐS đƣợc giữ chỗ sẽ tự động chuyển về trạng thái mở bán lại). Quản lý phiếu giữ chỗ: Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã giữ chỗ BĐS theo các trƣờng thông tin: Số phiếu, Ngày giữ chỗ, Thời hạn, Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích, Thành tiền, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý… Khi chọn 1 khách hàng trong mục quản lý Phiếu giữ chỗ sẽ cho ngƣời xem biết đƣợc tình trạng thanh toán và các thông tin liên quan tới sản phẩm, khách hàng này.

20

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Lập phiếu giao dịch đặt cọc

Khách hàng đến trực tiếp tại sàn thực

hiện đặt cọc, nhân viên tiến hành

chọn BĐS theo nhu cầu của KH và

thực hiện tạo phiếu đặt cọc cho KH.

Tại nghiệp vụ tạo phiếu đặt cọc cho

điều chỉnh thông tin, biểu mẫu theo

phép nhân viên tạo Lịch thanh toán,

yêu cầu riêng của khách hàng.

Lập phiếu thu đặt cọc cho KH thanh

toán.

Nếu KH đã giữ chỗ, nhân viên có thể

chọn thông tin tại phiếu giữ chỗ để

tạo phiếu đặt cọc.

21

© 2005 – 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Quản lý hợp đồng đặt cọc: Hệ thống

sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã ký hợp

nhƣ: Số hợp đồng, Ngày ký, Thời hạn,

đồng đặt cọc BĐS theo các thông tin

Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích,

Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản

Quản lý thông tin hợp đồng đặt cọc:

lý… Quản lý hợp đồng bằng mã vạch

Quản lý quá trình thanh toán của khách

hàng, lịch sử thực hiện các thao tác giữa

nhân viên và cấp trên, số lần nhắc nợ

Quản lý quá trình chuyển nhƣợng hợp

khách hàng, lịch sử thu và chi...

đồng đặt cọc hoặc thanh lý cọc, trả cọc

22

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Lập hợp đồng mua bán

Lập và quản lý hợp động mua

bán:

Hệ thống cho phép tích hợp nhiều

mẫu hợp động. Khi KH đồng ý giao

dịch, nhân viên chọn thông tin sản

phẩm đã đƣợc đặt cọc hoặc chọn trực

tiếp BĐS đang đƣợc mở bán để lập

hợp đồng. Nếu các điều khoản trong

hợp động mẫu chƣa đƣợc thỏa mãn

các bên, nhân viên có thể điều chỉnh

trực tiếp trên phần mềm hoặc xuất

hợp đồng ra file word để chỉnh sửa

hoàn thiện lại hợp đồng.

23

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Quản lý thông tin hợp đồng:

Hệ thống cho phép quản lý toàn

Chuyển nhượng hợp đồng:

Quản lý lịch sử chuyển nhƣợng

bộ thông tin theo mã vạch.

hợp đồng tƣ khách hàng này

Thanh lý hợp đồng

Công nợ hợp đồng

sang khách hàng khác

....

24

© 2005 – 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Theo dõi và thu hồi công nợ

25

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Theo dõi công nợ: Hệ thống tự động lọc công nợ theo các tiêu chí: Thời gian, Dự án, BĐS, Tình trạng... Giúp ngƣời quản lý nắm bắt nhanh công nợ theo từng thời điểm cụ thể, đồng thời nắm bắt đƣợc dòng tiền của đơn vị mình để ra các quyết định tài chính hiệu quả trong công tác kinh doanh.

Nhắc nợ: Để tiện cho việc thu hồi công nợ đƣợc diễn ra theo đúng tiến độ thanh toán, hệ thống sẽ tự động thông báo cho kế toán danh sách khách hàng sắp đến hạn phải trả, giúp cho bộ phận thu hồi công nợ biết đƣợc và tiến hành các nghiệp vụ tiếp theo nhƣ: Email nhắc nợ, lập phiếu nhắc nợ, gửi tin nhắn SMS nhắc nợ... Trực tiếp trên hệ thống.

26

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Hệ thống cho phép kế toán

lập phiếu thu tiền của khách

hàng trực tiếp trên phần mềm

Có thể thu riêng tiền sử

theo từng đợt thanh toán.

dụng đất, tiền VAT, phí bảo

trì...

27

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

In hóa đơn GTGT

In phiếu thu

28

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Hệ thống dễ dàng quản lý và xuất hóa đơn GTGT theo từng đợt thanh toán hoặc xuất 1 lần vào thời điểm bàn giao chủ quyền nhà...

29

© 2005 – 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Quản lý chăm sóc khách hàng

30

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Lọc thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí: cho phép thiết lập và phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau nhằm mục đích thực hiện nhiệm vụ marketing hiệu quả theo mục tiêu kinh doanh của từng đơn vị.

Để chăm sóc khách hàng và markeitng hiệu quả hệ thông sẽ tự động thiết lập và lọc danh sách khách hàng theo các tiêu chí nhƣ: Địa chỉ, khu vực, dự án, KH liên hệ nhiều, KH giao dịch nhiều, theo giá trị giao dịch….

31

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Gửi Email marketing, SMS marketing: Tại đây ngƣời dùng có thể gửi cùng nội dung email, sms cho danh sách khách hàng đã đƣợc lọc theo các tiêu chí khác nhau. Hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng có thể setup để hệ thống tự động gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, ngày lễ tết, hoặc thông báo sản phẩm mới tới khách hàng

32

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Hệ thống cho phép lập biểu đồ phân tích lượng khách hàng theo các tiêu chí như: Theo khu vực Theo dự án Theo loại khách hàng Theo nghề nghiệp Theo nhân viên

Giúp ban giám đốc và bộ phận marketing nắm bắt nhanh chóng nhu cầu thị trƣờng...

33

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

34

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Quản lý hệ thống đại lý, phân phối

35

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

 Theo dõi tình hình kinh doanh đại lý cấp 1:

 Thiết lập chính sách: Đại lý đƣợc quyền đăng ký doanh số, từ đó sẽ cùng chủ đầu tƣ thống nhất về

hoa hồng, mức thƣởng theo doanh số. Từ thực tế thỏa thuận, ngƣời quản trị hệ thống sẽ thiết lập chính

sách hoa hồng thƣởng cho từng đại lý.

 Hệ thống cho phép thống kê tình hình bán hàng thực tế của đại lý theo các chỉ tiêu nhƣ: tháng, quý,

năm.

 Báo cáo tình hình đặt chỗ của khách hàng khi thời hạn giữ chỗ đã hết về chủ đầu tƣ.

 Kiểm tra, thống kế tình hình bán hàng của các đại lý

 Theo dõi chỉ tiêu, doanh số, tình trạng sản phẩm của mỗi đại lý

 Tạo user cho Đại lý: Admin có quyền tạo 1 user cho đại lý trên hệ thống, tại đây đại lý đƣợc phân

quyền truy nhập có giới hạn vào hệ thống theo quy định của mỗi đơn vị.

 Theo dõi tình hình kinh doanh đại lý cấp 2: Theo dõi doanh số bán hàng của các đại lý cấp 2, từ

đó nắm bắt đƣợc tiềm năng của các đại lý.

36

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Thống kê báo cáo

37

© 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Thống kê chi tiết phiếu

thu theo một thời điểm

nhất định, theo dự án...

38

© 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Báo cáo phân tích tuổi nợ

39

© 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Thống kê doanh số của từng nhân viên

40

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Giải pháp kỹ thuật

 PHƢƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN DỰ ÁN-THEO CHUẨN RUP + CMMi LEVEL 3

 Dựa trên cơ sở công nghệ do DIP Vietnam đề xuất:

 Hệ điều hành: Windows hoặc Linux (độc lập với nền tảng)

 Ngôn ngữ lập trình:

 Giải pháp: ASP.NET (C#, VB.NET)

 Netframework

 Database:

 Giải pháp: SQL server 2005/2008

 Webserver: IIS 6, 7 hoặc Apache 2

41

© 2005 - 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Chính sách bảo hành

 Chúng tôi cam kết bảo hành miễn phí sản phẩm trong thời gian 2 năm  Kết thúc việc nghiệm thu và chuyển sang chạy thực tế, về cơ bản nhân viên của Quý công ty đã nắm đƣợc

 Dịch vụ này kéo dài 2 năm kể từ khi Quý công ty nghiệm thu chƣơng trình. Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh các nhu cầu cung cấp dịch vụ, công ty DIP Vietnam trƣớc hết sẽ đáp ứng bằng phƣơng pháp tƣ vấn từ xa qua điện thoại hoặc qua TeamViewer. Trƣờng hợp có sự cố phát sinh mà việc tƣ vấn từ xa không đáp ứng đƣợc, DIP Vietnam sẽ cử chuyên viên kỹ thuật tới xử lý tại chỗ trong vòng 24h.

 Cập nhật mã nguồn hệ thống: khi chúng tôi cập nhật các phiên bản mới cho các công cụ, thành phần lõi xây dựng nên hệ thống phần mềm, chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau đó cho khách hàng để nâng cao tính bảo mật, tốc độ và tiện ích cho chƣơng trình

 Hỗ trợ bảo mật hệ thống liên tục 24/24

cách vận hành chƣơng trình LandSoft, biết cách sao lƣu dữ liệu và các biện pháp đảm bảo sự hoạt động liên tục của hệ thống. Tuy nhiên, có nhiều lúc họ vẫn cần sự trợ giúp của chuyên viên tƣ vấn của DIP Vietnam về vấn đề nghiệp vụ. Với lý do đó, Công ty DIP Vietnam cung cấp cho khách hàng một dịch vụ hỗ trợ hậu mãi gọi là dịch vụ bảo hành. Đây là việc cung cấp các dịch vụ kỹ thuật miễn phí.

42

© 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Khả năng hỗ trợ bảo hành & bảo trì

 Hiện nay DIP Vietnam cung cấp hai dịch vụ chính để hỗ trợ cho khách hàng:

 Hỗ trợ trực tiếp:  Đối với khách hàng trực thuộc TP.HCM, Hà Nội và Nha Trang: trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận đƣợc thông báo, DIP Vietnam sẽ cử nhân viên trực tiếp xuống khách hàng để hỗ trợ (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

 Đối với khách hàng không thuộc 3 khu vực trên: thời gian hỗ trợ trong vòng 24h kể từ lúc nhận đƣợc thông báo (không kể thời gian di chuyển) và tối đa không quá 5 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

 Hỗ trợ trực tuyến (online):  Ngoài hình thức hỗ trợ trực tiếp, DIP Vietnam phát triển một số công cụ hỗ trợ qua điện thoại, Internet bất cứ

 Nếu khách hàng còn thời hạn bảo hành hoặc có hợp đồng bảo trì hàng năm thì việc hỗ trợ hoàn toàn miễn

lúc nào khách hàng có nhu cầu (ngoại trừ từ 17h đến 8h sáng hôm sau)

phí hoặc phí đã đƣợc tính trong hợp đồng bảo trì.

43

© 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Một số khách hàng tiêu biểu

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC KHẢI

TẬP ĐOÀN PHÚ CƯỜNG Công ty Cổ phần Ê Đen EDEN GROUP

44

© 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Sacomreal - S

Tập đoàn bất động sản Hà Đô

Vietcomreal

Tổng công ty Phong Phú

45

© 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Tập đoàn Trung Nam

BIDV LAND

TẬP ĐOÀN LÃ VỌNG

46

© 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

SÀN GIAO DỊCH BĐS SUNLAND

SÀN GIAO DỊCH BĐS VINALAND

SÀN GIAO DỊCH BĐS CITY GARDEN

SÀN GIAO DỊCH BĐS EDEN REAL

47

© 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

TỔNG KẾT

 Chúng tôi tin tƣởng bản đề xuất này sẽ đáp ứng đƣợc sự mong đợi của Qúy Khách hàng. DIP Vietnam mong muốn cùng Quý Khách hàng thực hiện triển khai Dự án. Mọi vấn đề cần thiết thảo luận chi tiết, xin Quí vị vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi theo mục thông tin liên hệ.

 Trong trƣờng hợp Quý khách hàng muốn bổ sung thêm các tính năng mới, chuyên viên của DIP Vietnam sẽ khảo sát và ƣớc lƣợng ngày công cần thiết để làm và chi phí tƣơng ứng.

 Rất hân hạnh đƣợc phục vụ!

48

© 2005 – 2013 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn

Contact:

DIP Vietnam  Văn phòng Tp.HCM:

Số 70, đƣờng số 2, Cƣ xá Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ĐT: (08) 3516 3857 – Fax: (08) 3511 2633 Email: info@dip.vn - Website: www.dip.vn Văn phòng Hà Nội: Số 4-B3, Tổ 13, phố Ngô Quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội. ĐT/Fax: (04) 6328 6057 Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn Văn phòng Nha Trang: Số 7 Ngô Văn Sở, P. Vĩnh Hòa, Tp.Nha Trang Tel/Fax:(058) 2471 426 Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn

49

© 2005 – 2012 DIP Vietnam Priority and Confidential www.dip.vn