Giới thiệu tài liệu
Phân tích việc sử dụng chiến lược viết của sinh viên có trình độ khác nhau (Analysis of the use of writing strategies among students with different proficiency levels) ở trong bài bản chỉ ra rằng các sinh viên sử dụng các chiến lược viết khác nhau dựa trên trình độ của họ và giảng dạy việc sử dụng các chiến lược viết có tác động tích cực đối với quá trình học tập của họ.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, giảng viên, nhà nghiên cứu về học tập viết.
Nội dung tóm tắt
Bài bản này phân tích sử dụng chiến lược viết của các sinh viên có trình độ khác nhau sau khi giảng dạy cho họ về việc sử dụng các chiến lược viết. Bài bản tham gia hai nhóm sinh viên là nhóm tốt-xuất sắc (Good-Excellent), trung bình (Average) và tồi tệ (Poor). Đến kết quả: các sinh viên sử dụng nhiều hơn chiến lược viết so với trước khi giảng dạy, do đó có thể nhận thấy rằng việc giảng dạy các chiến lược viết có tác động tích cực đối với quá trình học tập của sinh viên. Kết quả nghiệm thu cho thấy rằng các sinh viên có trình độ tốt-xuất sắc sử dụng nhiều chiến lược viết riêng và ít xa hơn, khi đó các sinh viên trung bình và tồi tệ cho thấy sự sử dụng lưu yết hơn của những chiến lược viết. Kết luận: bài bản đề cập đến việc quan trọng của giảng dạy các chiến lược viết và khẳng định cho sự cần thiết của việc tùy chỉnh giảng dạy theo kiểu học của sinh viên trong quá trình dạy.