Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
7 trang
14 lượt xem
1
0

Phát triển du lịch thông minh tại tỉnh Vĩnh Long

Du lịch thông minh đã trở thành một xu thế mới trên thế giới nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng cho ngành du lịch, tỉnh Vĩnh Long nói riêng và các tỉnh tại Việt Nam nói chung đang cố gắng đầu tư và áp dụng loại hình này nhằm tạo ra hiệu quả tăng trưởng du lịch cho địa phương mình. Nghiên cứu đưa ra cơ sở lý luận về du lịch thông minh, tiềm năng và thực trạng phát triển du lịch và các giải pháp phát triển du lịch thông minh tại Vĩnh Long trong xu thế 4.0.

Từ khoá:

gaupanda058

Du lịch thông minh

Phát triển du lịch thông minh

Du lịch thông minh tại tỉnh Vĩnh Long

Tăng trưởng du lịch

Tiềm năng du lịch của tỉnh Vĩnh Long

Cách mạng công nghiệp 4.0

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Nhân lực ngành du lịch trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 và phát triển du lịch thông minh tại Việt Nam

Nhân lực ngành du lịch trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 và phát triển du lịch thông minh tại Việt Nam

12 trang
Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

13 trang
Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

15 trang
Đề thi học kì 1 môn Địa lí lớp 9 năm 2024-2025 - Phòng GD&ĐT Thị xã Giá Rai

Đề thi học kì 1 môn Địa lí lớp 9 năm 2024-2025 - Phòng GD&ĐT Thị xã Giá Rai

2 trang
Thực trạng và giải pháp thực hiện điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam

Thực trạng và giải pháp thực hiện điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam

12 trang
Ảnh hưởng của ứng dụng công nghệ du lịch thông minh đến ý định quay lại của du khách tại thành phố Cần Thơ

Ảnh hưởng của ứng dụng công nghệ du lịch thông minh đến ý định quay lại của du khách tại thành phố Cần Thơ

11 trang
Những thay đổi của ngành dịch vụ du lịch trong nền kinh tế số hóa

Những thay đổi của ngành dịch vụ du lịch trong nền kinh tế số hóa

11 trang
Giải pháp thu hút khách quay lại tham quan du lịch trong Cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số cho du lịch miền Trung, điểm đến Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế

Giải pháp thu hút khách quay lại tham quan du lịch trong Cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số cho du lịch miền Trung, điểm đến Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế

18 trang
Phát triển du lịch thông minh tại tỉnh Sơn La

Phát triển du lịch thông minh tại tỉnh Sơn La

9 trang
Phát triển du lịch thông minh tại tỉnh Vĩnh Long

Phát triển du lịch thông minh tại tỉnh Vĩnh Long

7 trang
Phát triển du lịch thông minh trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Phát triển du lịch thông minh trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

7 trang
Thực trạng ứng dụng công nghệ trong phát triển du lịch bền vững tỉnh Tiền Giang

Thực trạng ứng dụng công nghệ trong phát triển du lịch bền vững tỉnh Tiền Giang

6 trang
Truyền thông trong phát triển du lịch ở Tây Nguyên hiện nay

Truyền thông trong phát triển du lịch ở Tây Nguyên hiện nay

7 trang
Xây dựng bản đồ số giới thiệu di tích và di vật khảo cổ, lịch sử của tỉnh Đắk Nông: Giải pháp phát triển du lịch gắn với yêu cầu chuyển đổi số

Xây dựng bản đồ số giới thiệu di tích và di vật khảo cổ, lịch sử của tỉnh Đắk Nông: Giải pháp phát triển du lịch gắn với yêu cầu chuyển đổi số

12 trang
Xây dựng mô hình điểm đến du lịch thông minh tại tỉnh Đắk Nông

Xây dựng mô hình điểm đến du lịch thông minh tại tỉnh Đắk Nông

12 trang
Yêu cầu tất yếu về chuyển đổi số của du lịch Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Yêu cầu tất yếu về chuyển đổi số của du lịch Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

11 trang
Ứng dụng mô hình 3D vào phát triển du lịch cộng đồng gắn với văn hóa trà tại xã Tân Cương, thành phố Thái Nguyên

Ứng dụng mô hình 3D vào phát triển du lịch cộng đồng gắn với văn hóa trà tại xã Tân Cương, thành phố Thái Nguyên

8 trang
Smart tourism: A case study of Da Nang city

Smart tourism: A case study of Da Nang city

13 trang
Sự tham gia của cộng đồng dân cư trong việc chuyển đổi số để phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Long An

Sự tham gia của cộng đồng dân cư trong việc chuyển đổi số để phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Long An

17 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015