ĐẠI HC QUC GIA HÀ NI
TRƢỜNG ĐẠI HC KINH T
----------o0o----------
NGUYỄN THU HƢƠNG
PHÁT TRIỂN THƢƠNG HIỆU
TRƢỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG ỨNG DỤNG
Hà Nội - 2019
ĐẠI HC QUC GIA HÀ NI
TRƢỜNG ĐẠI HC KINH T
----------o0o----------
NGUYỄN THU HƢƠNG
PHÁT TRIỂN THƢƠNG HIỆU
TRƢỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC
Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh
Mã số : 60 34 01 02
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG ỨNG DỤNG
NGƢỜI HƢỚNG DN KHOA HC:
TS. VŨ THỊ MINH HIN
HÀ NI 2019
1
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan luận văn Phát triển Thương hiệu trường Đại học Điện Lc
công trình nghiên cứu của nhân tôi dưới sự hướng dẫn khoa học của TS. Vũ
Thị Minh Hiền.
Toàn bộ nội dung nghiên cứu kết quả được trình bày trong luận văn này là
trung thực chưa được công bố dưới bất kỳ hình thức nào. Những số liệu trong c
bảng biểu phục vcho phân tích, nhận xét, đánh giá được chính tôi thu thập tcác
nguồn khác nhau có liệt kê lại cụ thể và chi tiết tại danh mục tài liệu tham khảo.
Nếu bất ksự gian lận nào trong luận văn này, tôi xin hoàn toàn chịu trách
nhiệm.
Hà Nội, ngày 10 tháng 06 năm 2019
Tác giả luận văn
NGUYỄN THU HƢƠNG
2
LI CM ƠN
Đầu tiên, tôi xin chân thành cảm ơn tới TS. Thị Minh Hiền, giảng viên
hướng dẫn tôi thực hiện đề tài này. đã giúp tôi định hướng nghiên cứu và dành cho
tôi những góp ý thiết thực giúp tôi hoàn thành luận văn này.
Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học
Kinh Tế - Đại học Quốc gia Nội, Quý thầy giáo tại đã giảng dạy tôi trong thời
gian học tập, giúp cho tôi những kiến thức về chuyên ngành khả năng phân tích,
lập luận để ứng dụng vào việc thực hiện đề tài này. Bên cạnh đó,i trân trọng cảm ơn
tới Ban giám hiệu, các cán bộ, giảng viên trường Đại học Điện Lực đã rất tạo điều
kiện, đóng góp ý kiến để tôi hoàn thành luận văn này.
Trình độ nghiên cứu còn nhiều hạn chế nên không thể tránh khỏi các thiếu xót,
rất mong nhận được các ý kiến đóng góp chân thành từ các thầy, cô và đồng nghiệp.
Ngày 10 tháng 6 năm 2019
Học viên
NGUYỄN THU HƢƠNG
3
TÓM TẮT LUẬN VĂN
Mục tiêu chính của nghiên cứu này phân tích thực trạng phát triển thương hiệu
của Trường Đại học Điện Lực, từ đó đưa ra được các giải pháp phù hợp, mang tính
thực tiễn cao cho nhà trường. Để làm được mục tiêu, nghiên cứu đã thực hiện khảo sát
tại Trường Đại học Điện Lực với số mẫu 250 người. Tác giả dùng phương pháp
nghiên cứu định tính, bao gồm 4 đối tượng: sinh viên nhà trường, cựu sinh viên, cán
bộ-giảng viên nhà trường, và doanh nghiệp sử dụng lao động cho nhà trường cung cấp.
Với mỗi một đối tượng các nội dung câu hỏi khác nhau để phù hợp với từng đối
tượng và mục đích của nghiên cứu. Sau đó tác giả chỉ ra những tồn tại và nguyên nhân
ảnh hương đến quá trình phát triển thương hiệu của Trường Đại học Điện Lực để m
căn cứ đưa ra giải pháp.