intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phối hợp các phương tiện truyền thông để tăng hiệu quả chiến dịch

Chia sẻ: Hoang Chau | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

117
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của một chiến dịch hiệu quả bủa vây khách hàng của bạn bởi các thông điệp. Với các phương tiện truyền thông hỗn hợp, khách hàng của bạn có thể đọc quảng cáo của bạn vào buổi sáng nhìn thấy biển quảng cáo của bạn trong khi lái xe đi làm và nghe quảng cáo của bạn trên phát thanh khi đang về nhà.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phối hợp các phương tiện truyền thông để tăng hiệu quả chiến dịch

  1. Phối hợp các phương tiện truyền thông để tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo Mục tiêu của một chiến dịch hiệu quả bủa vây khách hàng của bạn bởi các thông điệp. Với các phương tiện truyền thông hỗn hợp, khách hàng của bạn có thể đọc quảng cáo của bạn vào buổi sáng nhìn thấy biển quảng cáo của bạn trong khi lái xe đi làm và nghe quảng cáo của bạn trên phát thanh khi đang về nhà.
  2. Quảng cáo ngoài trời cung cấp cho bạn tất cả các lựa chọn cần thiết bạn muốn đến với các nam thanh niêm đang học ở đại học? hãy thử hình thức quảng cáo hỗn hợp ở sân trường, biểu tượng công ty ở sân vận động và áp phích quảng cáo trong quầy rượu của trường. Ngoài ra, cũng phải thiết kế đến một hình thức quảng cáo khá phổ biến: tài trợ một hình thức marketing quảng cáo hiệu quả.tài trợ là hình thức quảng cáo có tốc độ tăng trưởng cao nhất hiện nay ở nhiều nước phát triển. Với hoạt động này, doanh nghiệp có thể tìm được những cơ hội rất lớn để tăng khả năng cạnh tranh bằng cách tạo
  3. thêm niềm tin khuếch trương hình ảnh của mình đối với thị trường mục tiêu. Tài trợ ra những cơ hội để doanh nghiệp có thể đồng thời đạt được những mục tiêu. Qua hoạt động tài trợ, doanh nghiệp có thể được hưởng được nhiều nguồn lợi như: Tăng cường hình ảnh doanh nghiệp, định hình thái độ của người tiêu dùng Các doanh nghiệp bao giờ cũng được cũng muốn cải thiện hình ảnh của mình trước con mắt của người tiêu dùng, cả khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng. Hoạt động tài trợ có thể định hình được thái độ của người mua hàng tiềm năng tạo ra phản ứng tích cực đối với một
  4. sản phẩm dịch vụ nào đó . Coca-Cola có một ví dụ điển hình về một nỗ lực tích cực đối với một sản phẩm thông qua hoạt động quảng bá thương hiệu. Tạo động lực cho hoạt động bán hàng Hoạt động tài trợ ra động lực rất lớn để thúc đẩy bán hàng. Đối với hoạt động bán hàng, đây được coi là một công cụ khuyết trương vô cùng hiệu quả . Mục tiêu này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển trưng bày Giới thiệu sản phẩm của mình nhiều khi cho phép doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng. Các công ty sản xuất thực phẩm và đố uống trước rất hay xử dụng hình
  5. thức tài trợ để tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng sản phẩm, một hoạt động thường đẫn đến quyết định mua hàng. Tài trợ được coi là hình thức quảng bá đáng tin cậy và tăng cường khả năng nhận biết của khách hàng Các nhà tài trợ luôn tìm kiếm những cách thức để quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình. Các phương tiện truyền thông phục vụ sự kiện luôn nêu tên và đưa ra hình ảnh của nhà tài trợ. Do vậy, việc quảng bá thông qua tài trợ được khách hàng tin cậy hơn nhiều so với quảng cáo thuần túy và hoạt động này giúp khách hàng nhận biết rõ hơn sản phẩm của doanh nghiệp
  6. Để tối đa hóa mục tiêu quảng bá trong tài trợ, điều quan trọng là doanh nghiệp tài trợ phải có một chiến dịch truyền thông toàn diện hỗ trợ thêm cho việc khuyết trương doanh nghiệp. Tìm ra sự khách biệt so với các đối thủ cạnh tranh Việc tài trợ cho các sự kiện, các tổ chức xã hội đặc biệt trong những trường hợp tài trợ độc quyền tài trợ, là một cách thức quan trọng để tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp khác. Tên doanh nghiệp bạn có cơ hội để nổi bật hơn so với các đối thủ canh tranh khác. Việc này đặc biệt rất hữu ích nêu doanh nghiệp bạn muốn cạnh tranh với các đối thủ có tiềm lực tài chính lớn hơn.
  7. Tạo được sự thân thiện Khách hàng mục tiêu thường cảm nhận về sự tài trợ với thái độ tích cực, thiện cảm. Họ nghĩ bạn có nhiều tiềm lực mang lại thành công cho sự kiện tức là làm họ được thỏa mãn hơn, nhờ tài trợ, hình ảnh của doanh nghiệp được cải thiện hơn và có thiện cảm hơn đối với khách hàng. Sự thân thiện này chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp bạn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2