
Mang đến trải nghiệm cá nhân hơn cho người dùng
Ngày nay mọi người không chỉ còn tìm kiếm các mối quan hệ người mua-
người bán quá chính thống nữa mà họ muốn có một môi trường mà vừa ít
nghiêm túc hơn vừa có thể trao đổi và tương tác nhiều hơn trước khi mua
hàng. Bằng cách tạo nên một môi trường mà người mua tiềm năng có thể tự
do thể hiện ý kiến và đăng đề xuất của mình, các trang social media có thể
được dùng như một nơi để chia sẻ thông tin, video, hình ảnh và để bạn tạo
mối hệ thân thiết và tuyệt vời với họ. Sau khi đã gây dựng được lòng tin nơi
khách hàng mục tiêu thì việc khiến cho họ mua hàng sẽ dễ dàng hơn.