Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
8 trang
38 lượt xem
5
0

Tác động của tương đồng hình ảnh đến tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích khám phá con đường gia tăng tài sản thương hiệu điểm đến thông qua cơ chế liên kết giữa tương đồng hình ảnh và các thành phần của tài sản thương hiệu điểm đến dựa trên lý thuyết Nhận thức – Cảm xúc – Ý định hành vi (C-A-C). Khảo sát trực tiếp và online được thực hiện để thu thập dữ liệu từ 349 du khách nội địa đã và đang đi du lịch tại Hội An. Mô hình và các giải thuyết nghiên cứu được kiểm định thông qua CB-SEM.

Tags:

vimichaelfaraday

Tương đồng hình ảnh

Tài sản thương hiệu điểm đến

Nhận biết thương hiệu điểm đến

Chất lượng cảm nhận điểm đến

Mô hình C-A-C

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

26 trang
Đánh giá tài sản thương hiệu điểm đến văn hóa thành phố Huế: Một phân tích cấu trúc

Đánh giá tài sản thương hiệu điểm đến văn hóa thành phố Huế: Một phân tích cấu trúc

10 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Du lịch: Tài sản thương hiệu điểm đến và ý định quay trở lại Việt Nam của khách du lịch quốc tế

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Du lịch: Tài sản thương hiệu điểm đến và ý định quay trở lại Việt Nam của khách du lịch quốc tế

26 trang
Luận án Tiến sĩ Du lịch: Tài sản thương hiệu điểm đến và ý định quay trở lại Việt Nam của khách du lịch quốc tế

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Tài sản thương hiệu điểm đến và ý định quay trở lại Việt Nam của khách du lịch quốc tế

303 trang
Tác động của tương đồng hình ảnh đến tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An

Tác động của tương đồng hình ảnh đến tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An

8 trang
Tác động tự tương đồng hình ảnh và tương đồng chức năng đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về các thương hiệu cà phê tại thành phố Đà Lạt

Tác động tự tương đồng hình ảnh và tương đồng chức năng đến lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về các thương hiệu cà phê tại thành phố Đà Lạt

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tương đồng hình ảnh và tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, Quảng Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tương đồng hình ảnh và tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, Quảng Nam

109 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tương đồng hình ảnh và tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, Quảng Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tương đồng hình ảnh và tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, Quảng Nam

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Vận dụng phương pháp thống kê đa biến đo lường tài sản thương hiệu điểm đến du lịch đất mũi Cà Mau theo cảm nhận của du khách nội địa

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Vận dụng phương pháp thống kê đa biến đo lường tài sản thương hiệu điểm đến du lịch đất mũi Cà Mau theo cảm nhận của du khách nội địa

99 trang
Báo cáo tóm tắt đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ: Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu và sự hài lòng của du khách đối với điểm đến là thành phố Đà Nẵng

Báo cáo tóm tắt đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ: Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu và sự hài lòng của du khách đối với điểm đến là thành phố Đà Nẵng

24 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

26 trang

Tài liêu mới

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

13 trang
Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

13 trang
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

12 trang
Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

14 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

14 trang
Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Giải quyết tình huống trong nhà hàng

Giải quyết tình huống trong nhà hàng

35 trang
Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

201 trang
Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

9 trang
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015