Tâm lý khách hàng - Chương 3
851
lượt xem 337
download
lượt xem 337
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tầm quan trọng của việc hiểu hành vi khách hàng F Chìa khóa sự thành công: Ø Thỏa mãn khách hàng Ø Kế tục quan điểm Marketing Ø Đạt được sự ủng hộ trong xã hội Thỏa mãn khách hàng • Thừa nhận văn hóa khách hàng – Xem việc thỏa mãn khách hàng như là một phần nhiệm vụ của công ty và hiểu hành vi, thái độ của khách hàng là đầu vào cho tất cả các kế hoạch và quyết định Marketing Kế tục quan điểm Marketing • Quan điểm Marketing Trọng tâm – Sản xuất những gì mà khách hàng muốn và cần vs. •...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD