Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
18 trang
116 lượt xem
7
0

Theories of second language acquisition

Theories of second language acquisition có nội dung trình bày về: An innatist model: Krashen’s input hypothesis, Two cognitive models, A social constructivist model: Long’s interaction hypothesi. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng.

Từ khoá:

lg123456

Theories of second language acquisition

Bài giảng Ngôn ngữ học

Từ loại trong Tiếng Việt

Học Tiếng Việt

Krashen’s input hypothesis

Two cognitive models

Share
/
18

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết văn cho học sinh lớp 4 theo chương trình môn Tiếng Việt 2018

Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết văn cho học sinh lớp 4 theo chương trình môn Tiếng Việt 2018

14 trang
Thiết kế hệ thống bài tập dạy học từ đồng nghĩa cho người nước ngoài học tiếng Việt trình độ trung cấp

Thiết kế hệ thống bài tập dạy học từ đồng nghĩa cho người nước ngoài học tiếng Việt trình độ trung cấp

10 trang
Xây dựng trò chơi ô chữ dạy thành ngữ, tục ngữ theo chủ đề bài học tiếng Việt ở tiểu học

Xây dựng trò chơi ô chữ dạy thành ngữ, tục ngữ theo chủ đề bài học tiếng Việt ở tiểu học

12 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Rèn kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 thông qua phiếu bài tập ở trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Rèn kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 thông qua phiếu bài tập ở trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam

101 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào phân môn Tiếng Việt lớp 10 ở trường THPT

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào phân môn Tiếng Việt lớp 10 ở trường THPT

107 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng biện pháp tu từ trong văn miêu tả lớp 5

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng biện pháp tu từ trong văn miêu tả lớp 5

120 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phong cách học tiếng Việt năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phong cách học tiếng Việt năm 2021-2022

2 trang
Luận án Tiến sĩ Lý luận và Phương pháp dạy học: Phát triển năng lực đọc cho học sinh lớp 4, 5 qua dạy học tiếng Việt

Luận án Tiến sĩ Lý luận và Phương pháp dạy học: Phát triển năng lực đọc cho học sinh lớp 4, 5 qua dạy học tiếng Việt

185 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và Phương pháp dạy học: Phát triển năng lực đọc cho học sinh lớp 4, 5 qua dạy học tiếng Việt

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và Phương pháp dạy học: Phát triển năng lực đọc cho học sinh lớp 4, 5 qua dạy học tiếng Việt

24 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Khảo sát năng lực viết tiếng Việt của học sinh tiểu học dân tộc Thái tại Điện Biên (Trường hợp huyện Điện Biên Đông)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Khảo sát năng lực viết tiếng Việt của học sinh tiểu học dân tộc Thái tại Điện Biên (Trường hợp huyện Điện Biên Đông)

27 trang
Thực trạng năng lực viết tiếng Việt của học sinh trường Trung học cơ sở Quyết Thắng thành phố Sơn La

Thực trạng năng lực viết tiếng Việt của học sinh trường Trung học cơ sở Quyết Thắng thành phố Sơn La

7 trang
Thực trạng điều chỉnh trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khiếm thính cấp tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Thực trạng điều chỉnh trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khiếm thính cấp tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

12 trang
Xây dựng tâm lý tích cực trong việc dạy học tiếng Việt cho học viên Lào, Campuchia tại Học viện Kỹ thuật Quân sự

Xây dựng tâm lý tích cực trong việc dạy học tiếng Việt cho học viên Lào, Campuchia tại Học viện Kỹ thuật Quân sự

6 trang
Đặc điểm thành phần luận cứ trong lập luận của tục ngữ tiếng Việt

Đặc điểm thành phần luận cứ trong lập luận của tục ngữ tiếng Việt

5 trang
Từ Hán Việt trong văn bản đọc sách giáo khoa lớp 2, 3 và định hướng dạy học từ Hán Việt theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Từ Hán Việt trong văn bản đọc sách giáo khoa lớp 2, 3 và định hướng dạy học từ Hán Việt theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

11 trang
Văn học dân gian với việc dạy học tiếng Việt ở trường phổ thông

Văn học dân gian với việc dạy học tiếng Việt ở trường phổ thông

4 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Việt 1 (phần Học vần) trường Tiểu học A Thị Trấn Văn Điển

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Việt 1 (phần Học vần) trường Tiểu học A Thị Trấn Văn Điển

20 trang
Xây dựng đề bài viết văn kể chuyện sáng tạo trong dạy học Tiếng Việt ở tiểu học

Xây dựng đề bài viết văn kể chuyện sáng tạo trong dạy học Tiếng Việt ở tiểu học

6 trang
Đổi mới hoạt động dạy học tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong bối cảnh “Một chương trình nhiều bộ sách giáo khoa” theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Đổi mới hoạt động dạy học tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong bối cảnh “Một chương trình nhiều bộ sách giáo khoa” theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

9 trang
Báo cáo sáng kiến: Một vài biện pháp giúp học sinh học tốt môn Tiếng Việt lớp 1 chương trình GDPT mới 2018 tại Trường Tiểu học Kim Đồng

Báo cáo sáng kiến: Một vài biện pháp giúp học sinh học tốt môn Tiếng Việt lớp 1 chương trình GDPT mới 2018 tại Trường Tiểu học Kim Đồng

17 trang

Tài liêu mới

So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

25 trang
Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

21 trang
Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

12 trang
Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

14 trang
Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

10 trang
Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

14 trang
Tìm hiểu về quy định đạo đức nghiên cứu và liêm chính học thuật liên quan đến trí tuệ nhân tạo trong giáo dục

Tìm hiểu về quy định đạo đức nghiên cứu và liêm chính học thuật liên quan đến trí tuệ nhân tạo trong giáo dục

14 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy tiếng Pháp dành cho người học mới bắt đầu

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy tiếng Pháp dành cho người học mới bắt đầu

6 trang
Phân tích tính tương tác của người học trong đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh theo dạng bài thi IELTS trên nền tảng trực tuyến: Trường hợp ứng dụng ngôn ngữ học khối liệu

Phân tích tính tương tác của người học trong đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh theo dạng bài thi IELTS trên nền tảng trực tuyến: Trường hợp ứng dụng ngôn ngữ học khối liệu

11 trang
ELECTRA-NER-Vietnamese-Medical – Mô hình nhận diện thực thể trên văn bản y tế tiếng Việt

ELECTRA-NER-Vietnamese-Medical – Mô hình nhận diện thực thể trên văn bản y tế tiếng Việt

10 trang
Lợi ích của việc ứng dụng AI trong dạy - học và phương pháp giảng dạy đánh giá phù hợp

Lợi ích của việc ứng dụng AI trong dạy - học và phương pháp giảng dạy đánh giá phù hợp

12 trang
Khám phá nền tảng phân loại ngữ nghĩa trên các hệ thống nhãn ngữ nghĩa danh từ tiếng Anh

Khám phá nền tảng phân loại ngữ nghĩa trên các hệ thống nhãn ngữ nghĩa danh từ tiếng Anh

13 trang
Bước đầu tích hợp tri thức nhịp thơ vào mô hình dịch nghĩa tự động thơ chữ Hán Việt Nam sang tiếng Việt hiện đại

Bước đầu tích hợp tri thức nhịp thơ vào mô hình dịch nghĩa tự động thơ chữ Hán Việt Nam sang tiếng Việt hiện đại

11 trang
Sự thích nghi của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại HUFLIT đối với trí tuệ nhân tạo

Sự thích nghi của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại HUFLIT đối với trí tuệ nhân tạo

10 trang
Ứng dụng mô hình dịch máy thống kê trong bài toán dịch văn bản chữ Quốc ngữ Việt Nam sang chữ Hán Nôm

Ứng dụng mô hình dịch máy thống kê trong bài toán dịch văn bản chữ Quốc ngữ Việt Nam sang chữ Hán Nôm

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015