Giới thiệu tài liệu
Bài viết 'Thực trạng tính tích cực của sinh viên trong giờ học giáo dục thể chất tại trường Đại Học Y Dược Cần Thơ' phân tán một nghiên cứu về thái độ và hành vi của sinh viên trong giờ học giáo dục thể chất tại trường Đại Học Y Dược Cần Thơ. Theo kết quả nghiên cứu, sinh viên có xu hướng thiếu tính tích cực trong giờ học này, dẫn đến kết quả lĩnh hội chưa tốt. Bài viết cho phép chúng ta có thể tìm hiểu về thực trạng tính tích cực của sinh viên, góp phần để tìm kiếm giải pháp để cải thiện kết quả lĩnh hội và phát triển kỹ năng cho sinh viên.
Đối tượng sử dụng
nghiệp vụ giáo dục, nhà trình bày chuyên môn
Nội dung tóm tắt
Bài viết 'Thực trạng tính tích cực của sinh viên trong giờ học giáo dục thể chất tại trường Đại Học Y Dược Cần Thơ' nêu rõ tình trạng sinh viên thiếu tính tích cực khi học giáo dục thể chất, và cảnh báo đến hiệu quả lớn của việc này đối với sự phát triển của sinh viên. Bài viết cho thấy rằng sinh viên có sự chú ý và nỗ lực trong học tập, nhưng lại không có cảm xúc học tập. Bài viết cũng thể hiện rõ cách giáo dục thể chất có ảnh hưởng đến sự phát triển kỹ năng của sinh viên, và những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của giờ học. Bài viết gợi ý các phương pháp khắc phục tình trạng sinh viên thiếu tính tích cực, như các hoạt động tổ chức giải trí và mô hình học tập tiểu diện. Bài viết có thể làm cho các nhà trình bày, các giáo viên và đại diện của trường đại học có thể tìm hiểu về thực trạng sinh viên thiếu tính tích cực, và tìm kiếm cách cải thiện kết quả lĩnh hội cho sinh viên.