
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
KHOA KINH TẾ
BÀI TIỂU LUẬN
MÔN HỌC
QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
ĐỀ TÀI: THỰC TRẠNG VỀ VIỆC TỔ CHỨC KHÔNG GIAN
LÀM VIỆC TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ HÒA I,
TỈNH BÌNH DƯƠNG, TRONG THỜI ĐẠI BÙNG NỔ CỦA
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
GVGD: ThS. Nguyễn Thị Hoài Nam
Lớp: KITE.TT.07
Họ và tên sinh viên MSSV
1. Nguyễn Bá Thuận2223401011160
2. Đào Thị Tươi 2225106051032
3. Nguyễn Trương Hoàng Lâm 2223401011046
Bình Dương, tháng 11 năm 2023

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
KHOA KINH TẾ
BÀI TIỂU LUẬN
MÔN HỌC
QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
ĐỀ TÀI: THỰC TRẠNG VỀ VIỆC TỔ CHỨC KHÔNG GIAN
LÀM VIỆC TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ HÒA I,
TỈNH BÌNH DƯƠNG, TRONG THỜI ĐẠI BÙNG NỔ CỦA
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
GVGD: ThS. Nguyễn Thị Hoài Nam
Lớp: KITE.TT.07
Họ và tên sinh viên
MSSV
1. Nguyễn Bá Thuận
2223401011160
2. Đào Thị Tươi
2225106051032
3. Nguyễn Trương Hoàng Lâm
2223401011046
Bình Dương, tháng … năm 2023

i
KHOA KINH TẾ
CTĐT QUẢN TRỊ KINH DOANH
PHIẾU CHẤM TIỂU LUẬN
Tên học phần: Quản trị hành chính văn phòng
Mã học phần: LING221
Lớp/Nhóm môn học: KITE.TT.07
Học kỳ: 1 Năm học: 2023-2024
Đề tài: Thực trạng về việc tổ chức không gian làm việc tại thư viện trường tiểu học Phú Hòa I,
tỉnh Bình Dương, trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin.
Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ
(Cho điểm vào ô trống, thang điểm 10/10)
TT Tiêu chí đánh giá Điểm
tối đa
Điểm đánh giá
Cán bộ
chấm 1
Cán bộ
chấm 2
Điểm
thống
nhất
1 A. Phần mở đầu0,5
2 B. Phần nội dung
chương 1
chương 2
2.1 Thực trạng vấn đề
2.2 Đánh giá, ưu khuyết điểm,
nguyên nhân
1,5
2,0
1,5

ii
chương 3
1,5
3 C. Phần kết luận + Tài liệu tham
khảo
1,0
4 D. Hình thức trình bày 1,0
5 E. Chỉnh sửa đề cương+Thuyết
minh tiểu luận
1,0
Điểm tổng cộng 10
Bình Dương, ngày tháng năm
2023
Cán bộ chấm 1
Lê Đình Phú
Cán bộ chấm 2
Nguyễn Thị Hoài Nam

iii
RUBRICS TIỂU LUẬN
MÔN QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Tên mục kém Trung bình Khá Giỏi
A.Phần
mở đầu:
(0,50
điểm)
không có hoặc chỉ
có một đến hai
trong các mục:
-Lý do chọn
đề tài tiểu luận;
-Mục tiêu
nghiên cứu; - Đối
tương nghiên cứu;
-Phạm vi
nghiên cứu;
-Phương
pháp nghiên cứu;
-Ý nghĩa đề tài; -
Kết cấu tiểu luận
(0,0 – 0.1) điểm)
Có nhưng không
đầy đủ và đúng
các mục: - Lý do
chọn đề tài tiểu
luận;
-Mục tiêu
nghiên cứu; - Đối
tương nghiên cứu;
-Phạm vi
nghiên cứu;
-Phương
pháp nghiên cứu;
-Ý nghĩa đề
tài; - Kết cấu tiểu
luận (0,15 - 0,3
điểm)
Có đầy đủ và
đúng các mục:
-Lý do chọn
đề tài tiểu luận;
-Mục tiêu
nghiên cứu; - Đối
tương nghiên cứu;
-Phạm vi
nghiên cứu;
-Phương
pháp nghiên cứu;
-Ý nghĩa đề tài; -
Kết cấu tiểu luận
(0,35 - 04 điểm)
Có đầy đủ, đúng và
hay các mục:
-Lý do chọn
đề tài tiểu
luận;
-Mục tiêu
nghiên cứu; - Đối
tương nghiên cứu;
-Phạm vi
nghiên cứu;
-Phương pháp
nghiên cứu;
-Ý nghĩa đề
tài; - Kết cấu tiểu
luận (0.45 - 0,5
điểm)
B. Phần
nội dung:
(6,5
điểm)
Chương 1:
Các lý
thuyết liên
quan đến
đề
tài
Không Trình bày
cơ sở lý thuyết và
không trình bày
các dữ liệu khác
liên quan với đề
tài tiểu luận (0,0
điểm).
Chỉ trình bày cơ sở
lý thuyết hoặc
trình bày các dữ
liệu khác liên quan
với đề tài tiểu luận
( 0,1 - 0,5 điểm).
Trình bày cơ sở lý
thuyết và các dữ
liệu khác liên
quan nhưng chưa
đầy đủ với đề tài
tiểu luận (0,6 - 1,0
điểm).
Trình bày đầy đủ cơ
sở lý thuyết và các
dữ liệu khác liên
quan và phù hợp với
đề tài tiểu luận (1,1 -
1,5 điểm).