intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiêu chuẩn đánh giá trưng bày tại cửa hàng

Chia sẻ: Xylitol Cool | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

91
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiêu chuẩn đánh giá trưng bày tại cửa hàng gồm các quy định về việc trưng bày sản phẩm trong cửa hàng và cách thức kiểm tra đánh giá công tác trưng bày sản phẩm tại cửa hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiêu chuẩn đánh giá trưng bày tại cửa hàng

  1. TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ TRƯNG BÀY TẠI CỬA HÀNG I. PHẠM VI.   Áp dụng cho nhân viên bán hàng trong toàn hệ thống, bao gồm cả nhân viên cửa hàng, siêu   thị. II. HƯỚNG DẪN TRƯNG BÀY: 1.  Trưng bày sào treo:  ­ Móc áo, móc kẹp: trên cùng sào phải sử dụng móc áo cùng loại với độ dài các móc áo   phải bằng nhau. Móc phải được vệ sinh sạch bụi trong các nghách móc. ­ Sào treo: phải được vệ sinh sạch bóng không mờ vết tay. ­ Các trưng bày trên móc: móc treo phải hướng vào cùng hướng, khoảng cách giữa các   móc với nhau phải cách đều và song song nhau. Hai đầu móc kẹp phải kéo hết ra sát  bên ngoài sao cho trên sào đầu kẹp phải thẳng hàng với nhau. ­ Số lượng sản phẩm treo trên sào phải đủ, không quá dày đặc chú ý các móc xiêng phải  treo đủ sản phẩm tránh treo hai sản phẩm vào cùng 01 ô. ­ Luôn luôn chỉnh sửa sào treo mỗi lần khách xem xong. 2.  Trưng bày kệ:  ­   Các sản phẩm được xếp thành từng chồng trên kệ, mỗi chồng sản phẩm cách nhau  khoảng cách hợp lý. Mỗi chồng sản phẩm không quá 05 sản phẩm (tùy thuộc độ  dày   từng sản phẩm mà điều chỉnh cho hợp lý) tránh việc chất chồng sản phẩm, các sản  phẩm trong cùng một chồng phải thẳng hàng tránh việc xếp so le và chồng sản phẩm   phải được xếp cách mép ngoài của kệ 03 cm.  ­ Các màu tối, sáng được xếp xen kẻ nhau. Mỗi chồng sản phẩm phải cùng chủng loại. ­ Chồng sản phẩm kệ trên và kệ dưới phải xếp thẳng hàng đẹp mắt. ­ Sản phẩm trên cùng của mỗi chồng phải được mở  rời khỏi bao kiếng và thay đổi  thường xuyên để đảm bảo vệ sinh sạch đẹp. 3.  Trưng bày Mannequin:  ­ Thay đổi thường xuyên trang phục búp bê: ­ Đồ diễn 01 tuần/lần. ­ Sản phẩm kinh doanh ít nhất là 04 lần/tuần. ­ Chú ý trưng bày mannequin màu sắc hài hòa và chú ý nền tường để tạo sự nổi bất của   sản phẩm. ­ Tuyệt đối tránh trưng bày các màu trái ngược cơ bản trên cùng 01 Mannequin.
  2. 4.  Trưng bày sản phẩm:  ­ Theo nội dung training đã được hướng dẫn. ­ Các sản phẩm cùng chủng loại, cùng mã phải được treo trên cùng sào và gần nhau. ­ Phải chú ý kiểm phẩm sản phẩm thật kỹ lưỡng trước khi trưng bày lên sào treo. 5.  Trưng bày tổng thể cửa hàng:  Mỗi cửa hàng tuỳ vào chi phí được phân bổ mà có kế hoạch mua sắm các vật dụng trang   trí phụ sao cho tạo được sự vui tươi, sinh động và phải phù hợp với style của công ty. III. CÁCH THỨC KIỂM TRA VÀ ĐÁNH GIÁ: Mỗi 02 tuần BGĐ sẽ tiến hành kiểm tra 01 đợt. Mỗi đợt kiểm tra kéo dài 01 tuần gồm 04   lần được phân bổ như sau: ­ 01 lần có báo trước ­ 03 lần không báo trước. Sau mỗi tuần kiểm tra sẽ  tổng kết đánh giá và tiến hành so sánh khen thưởng giữa các   cửa hàng. Mức thưởng, phạt như sau: ­ Cửa hàng được đánh giá trưng bày đạt và có thẩm mỹ sẽ được thưởng trong khoảng là   0  200.000 đồng. ­ Cửa hàng bị đánh giá là không đạt yêu cầu sẽ bị trừ lương trách nhiệm của NVBH tại   cửa hàng đó. Tất cả các Quản Lý xem xét, hướng dẫn và thông báo cho nhân viên thực hiện tốt chương   trình trưng bày trên.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1