
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU ................................................................................................................................1
Chương 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT ............................................................................................................4
1.1 Lý thuyết Thay Đổi và Phát Triển Tổ Chức............................................................................4
1.1.1 Khái niệm Thay Đổi và Phát Triển Tổ Chức ...................................................................4
1.1.2 Các giai đoạn của một dự án Thay Đổi Có Hoạch Định (Planned Change).......................4
1.2 Lý thuyết về Kiến Thức thương hiệu .....................................................................................4
1.2.1 Kiến thức thương hiệu...................................................................................................4
1.2.2 Nhận thức thương hiệu..................................................................................................5
1.2.3 Hình ảnh thương hiệu:...................................................................................................6
Chương 2: NÂNG CAO KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU VINA-GIẦY ..................................................7
2.1 Giới thiệu về công ty Vina-Giầy............................................................................................7
2.2 Khảo sát kiến thức thương hiệu Vina-Giầy ............................................................................8
2.2.1 Lựa chọn đối tượng khảo sát..........................................................................................8
2.2.2 Hình thức khảo sát ........................................................................................................8
2.2.3 Thiết kế bảng câu hỏi ....................................................................................................8
2.2.3.1 Khảo sát nhận thức thương hiệu .................................................................................9
2.2.3.2 Khảo sát hình ảnh thương hiệu...................................................................................9
2.3 Phân tích thực trạng ...........................................................................................................10
2.3.1 Thực trạng về nhận thức thương hiệu (brand awareness) ...............................................11
2.3.1.1 Nhận biết thương hiệu .............................................................................................11
2.3.1.2 Liên tưởng thương hiệu ...........................................................................................12
2.3.2 Thực trạng về hình ảnh thương hiệu (brand image) .......................................................13
2.3.1.1 Thái độ phục vụ ......................................................................................................15
2.3.1.2 Hình thức trưng bày ................................................................................................15
2.3.1.3 Mẫu mã ..................................................................................................................15
Chương 3: CÁC CAN THIỆP OD NHẰM NÂNG CAO KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU VINA-GIẦY..16
3.1 Nâng cao nhận thức thương hiệu Vina-Giầy.........................................................................16
3.1.1 Các chương trình thực hiện thay đổi.............................................................................16