Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
23 trang
325 lượt xem
80
0

Tiểu luận Xuất khẩu cà phê

Tổ chức cà phê quốc tế (ICO) dự báo giá cà phê sẽ tăng bất chấp khó khăn của kinh tế toàn cầu đang ảnh hưởng tiêu cực đến tiêu dùng. ICO cho biết, tiêu dùng cà phê trong năm 2011 đạt 137,9 triệu bao, mức kỷ lục từng được ghi nhận. Tuy nhiên, trong khi tiêu dùng cà phê tăng vọt tại một số thị trường mới nổi như Philippines tăng 9%, Việt Nam tăng 22% thì mức tiêu dùng cà phê toàn cầu lại tăng trưởng ở mức thấp hơn nhiều, chỉ đạt 1,7%. Mức tăng trưởng này...

Từ khoá:

mrbinhson89

xuất khẩu cà phê

thị trường kinh tế

môi trường cạnh tranh

tiểu luận thương mại

đối thủ cạnh tranh

cạnh tranh xuất khẩu càphê

Share
/
23

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 5 - Lê Thị Hiệp

Bài giảng Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 5 - Lê Thị Hiệp

65 trang
Bài giảng Văn hóa kinh doanh tinh thần khởi nghiệp: Chương 5

Bài giảng Văn hóa kinh doanh tinh thần khởi nghiệp: Chương 5

41 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Chương 2 - ThS. Bùi Minh Nghĩa

Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Chương 2 - ThS. Bùi Minh Nghĩa

17 trang
Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 8 - TS. Ngô Tuấn Anh

Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 8 - TS. Ngô Tuấn Anh

16 trang
Tiêu chí kinh tế thị trường trên thế giới: Kinh nghiệm xây dựng tiêu chí cho Việt Nam

Tiêu chí kinh tế thị trường trên thế giới: Kinh nghiệm xây dựng tiêu chí cho Việt Nam

6 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Các khía cạnh và lĩnh vực thể hiện của đạo đức kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Các khía cạnh và lĩnh vực thể hiện của đạo đức kinh doanh

72 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu cà phê tỉnh Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu cà phê tỉnh Đồng Nai

85 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Rủi ro trong sản xuất và xuất khẩu cà phê của Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Rủi ro trong sản xuất và xuất khẩu cà phê của Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

81 trang
Bài giảng Kinh tế học - Chương 2: Cung, cầu và cân bằng thị trường

Bài giảng Kinh tế học - Chương 2: Cung, cầu và cân bằng thị trường

20 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Chính sách xuất khẩu cà phê của Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Chính sách xuất khẩu cà phê của Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

115 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương Việt Nam (Vinatrans)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương Việt Nam (Vinatrans)

132 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

134 trang
Khóa luận tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Thanh toán trên các thiết bị di động trong thị trường kinh tế số hóa thời đại 4.0 ở Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Thanh toán trên các thiết bị di động trong thị trường kinh tế số hóa thời đại 4.0 ở Việt Nam

95 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Đánh giá và biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu cà phê tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Đánh giá và biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu cà phê tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex

78 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing

Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing

18 trang
Bài giảng Tài chính công: Chương 0 - ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Bài giảng Tài chính công: Chương 0 - ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

32 trang
Bài giảng Tài chính công: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Bài giảng Tài chính công: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

53 trang
Bài giảng Lịch sử các học thuyết kinh tế: Chương 7 - Vũ Thị Thu Hương

Bài giảng Lịch sử các học thuyết kinh tế: Chương 7 - Vũ Thị Thu Hương

20 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Vai trò của nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong lĩnh vực vận tải ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Vai trò của nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong lĩnh vực vận tải ở Việt Nam

27 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015