intTypePromotion=3

Tiểu luận Xuất khẩu cà phê

Chia sẻ: Bình Sơn | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:23

0
254
lượt xem
79
download

Tiểu luận Xuất khẩu cà phê

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổ chức cà phê quốc tế (ICO) dự báo giá cà phê sẽ tăng bất chấp khó khăn của kinh tế toàn cầu đang ảnh hưởng tiêu cực đến tiêu dùng. ICO cho biết, tiêu dùng cà phê trong năm 2011 đạt 137,9 triệu bao, mức kỷ lục từng được ghi nhận. Tuy nhiên, trong khi tiêu dùng cà phê tăng vọt tại một số thị trường mới nổi như Philippines tăng 9%, Việt Nam tăng 22% thì mức tiêu dùng cà phê toàn cầu lại tăng trưởng ở mức thấp hơn nhiều, chỉ đạt 1,7%. Mức tăng trưởng này...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận Xuất khẩu cà phê

  1. inh tế ương quốc Anh là một trong bốn trung tâm kinh tế và tài chính lớn nhất ở Châu Âu ền kinh tế của Anh bằng khoảng 1/6 nền kinh tế của nước Mỹ và bằng 1/2 nền kinh tế của Đức. Hơn 60% GDP của Anh được chi cho tiêu dùng cá nhân. nhìn chung nước Anh là nước có nền kinh tế
  2. Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland hiện tại là liên minh sau chót của hàng loạt những liên minh từng được thành lập trong vòng 300 năm qua. Năm 2009 dân số của vương quốc là 61.113.025 người, đứng thứ 21 trên thế giới. Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế.
  3. A-Các đối thủ cạnh tranh chính Nescafe của Nestle Vinacafe của công ty CP café Biên Hòa Café Vinamilk của Công ty CP sữa Việt Nam- Vinamilk Maccoffee của Maccoffee ( Singapore)
  4. B- Sản phẩm thay thế Café lon hòa tan Birdy Café lon hòa tan Vip Café lon hòa tan của Nestle
  5. O : cơ hội T : Nguy cơ -O1:Anh là 1 trong 10 thị trường -T1: Nhiều đối thủ cạnh tranh, nhập khẩu cà phê lớn nhất VN đặc biệt là các công ty ở Brazil -O2: Người dân Anh thích sử Ấn Độ và Colombia, các công ty dụng những sản phẩm cà phê đa quốc gia như Starbus nguyên chất có chất lượng sản -T2: Đặc điểm tiêu dùng cà phê phẩm cao của người Anh là sản phẩm có -O3:Thói quen sử dụng cà phê là chất lượng cao ,bao bì, cũng nhu cầu hang ngày trong các như các điều kiện sản xuất buổi sáng, cũng như trong các -T3 Các rào cản thương mại bữa ăn nhẹ của người Anh của thị trường Anh như: về -O4:Hệ thống bán lẻ của nước chất lượng, an toàn thực phẩm, Anh phát triển nguồn gốc, xuất xứ
  6. S : Điểm mạnh W : Điểm yếu : -S1 :Quy mô lớn, tiềm lực tài chính -W1: Chưa có nhiều kinh nghiệm mạnh. trong việc hộp tác với đối tác Anh. -S2 :Thương hiệu mạnh, có uy tín. -S3 :Đội ngũ nhân viên trên 17.000 -W2: Chưa kiểm soát tốt các kênh người, có trình độ chuyên môn cao. phân phối. -S4: Đội ngũ quản lý có kinh nghiệm -S5: Có mối quan hệ hợp tác lâu bền với nhiều đối tác nước ngoài, có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu. -S6: Nguồn nguyên liệu có chất lượng ổn định. -S7: Hệ thống phân phối trên toàn quốc. -S8:Cơ sở vật chất công nghệ hiện đại. -S9: Có bí quyết pha chế. -S10: Sản phẩm đa dạng, chất lượng cao.
  7. O T -O1+O2+O3+S2+S3+S4: T1+S10+S9+S8: S Thâm nhập thị trường Chiến lược xúc tiến bán hàng T1+T2+W1+W2: W O4+W2: chiến lược hội chiến lược kênh nhập dọc thuận chiều phân phối
  8. Chiến lược sản phẩm Tập trung sản xuất khẩu một loại sản phẩm là cà phê bột và hòa tan Đa dạng hóa sản phẩm xuất khẩu Nâng cao chất lượng sản phẩm , nhằm tạo sự khác biệt Bao bì sản phẩm được chuyển sang ngôn ngữ tiếng Anh cho phù hợp với thị trường
  9. Chiến lược giá Áp dụng chiến lược giá cao và duy trì ổn định vì : Người Anh có khả năng chi trả cao , chỉ cần đòi hỏi sản phẩm có chất lượng thì hị sẵn sàng chi trả
  10. Chiến lược xúc tiến Quảng cáo qua các trang web của công ty Quảng cáo trên tivi Quảng cáo trên các tờ tạp chí nổi tiếng Tham gia hội chợ thương mại Thông qua hội Việt Kiều ở Anh để quảng cáo cho sản phẩm
  11. Chiến lược phân phối Xâm nhập vào các siêu thị , cửa hàng bán lẻ ở Anh Liên kết với người dân Việt Nam ở Anh thành lập các đại lý nhượng quyền
  12. Œ BỘ PHẬN MARKETING:
  13. BỘ PHẬN SẢN XUÂT ́
  14. BỘ PHÂN R&D ̣ à Nghiên cứu phat triên san phâm có chât lượng cao ́ ̉ ̉ ̉ ́ à Nghiêm cứu để cai tiên quá trinh san xuât, căt giam chi phí ̉ ́ ̀ ̉ ́ ́ ̉
  15. ¨ Bộ phân kế toan tai chinh ̣ ́ ̀ ́
  16. BỘ PHÂN NHÂN SỰ ̣  Đao tao nguôn nhân lực ̀ ̣ ̀  Tuyên mộ thêm lao đông ̉ ̣  Cac chinh sach đai ngộ ́ ́ ́ ̃  Chinh sach khuyên khich đanh giá long trung thanh ́ ́ ́ ́ ́ ̀ ̀  Phân bổ nhân sự
  17.  Tìm hiểu các thông tin về thông lệ quốc tế ,về xuất nhập khẩu mà nước Anh áp dụng, cũng như những qui định trên đất nước Anh về hoạt động xuất nhập khẩu  Liên hệ với những nhà nhập khẩu trên thị trường Anh  Ký kết hợp đồng xuất khẩu

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản