Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam - chi nhánh Đắk Lắk
Mục tiêu tổng quát của đề tài là tìm ra những khó khăn của khách hàng trong việc sử dụng Ngân hàng điện tử trong giao dịch Ngân hàng từ đó đưa ra mục tiêu cụ thể. Đơn giản hóa các khái niệm Ngân hàng điện tử để tất cả các khách hàng có thể sử dụng nhằm mục đích tiết kiệm thời gian và Ngân hàng Hàng Hải có thể tối đa hóa lợi nhuận. Đề xuất các giải pháp để MaritimeBank quảng bá lợi thế của mình trong việc cạnh tranh với Ngân hàng khác