Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
104 lượt xem
6
0

Triết lí phát triển giáo dục Hồ Chí Minh

Triết lí phát triển giáo dục Hồ Chí Minh là những luận điểm, những mệnh đề, những tư tưởng cốt lõi nhất của Người về chiến lược phát triển giáo dục, tính nhân dân, tính dân tộc, khoa học, mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục, đặc biệt là triết lí phát triển con người. Trong giai đoạn cách mạng hiện nay, kho tàng triết lí ấy cần được tiếp tục khai thác nhằm xây dựng cơ sở lí luận có tính chất nền tảng, kim chỉ nam của triết lí giáo dục Việt Nam hiện đại.

Từ khoá:

nganga_01

Triết lí giáo dục

Triết lí giáo dục Hồ Chí Minh

Triết lí phát triển giáo dục

Phát triển giáo dục

Mục tiêu phát triển con người toàn diện

Phương pháp giáo dục

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Quyết định số 247/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 247/QĐ-TTg năm 2025

13 trang
Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025

17 trang
Quyết định số 525/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 525/QĐ-TTg năm 2025

8 trang
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 11 năm 2022-2023 - Trường THPT Nậm Pồ, Điện Biên

Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 11 năm 2022-2023 - Trường THPT Nậm Pồ, Điện Biên

3 trang
Giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy môn học Giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh

Giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy môn học Giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh

4 trang
Bài tham luận: Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục ở bậc THPT

Bài tham luận: Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục ở bậc THPT

2 trang
Những đóng góp của Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực, khoa học và công nghệ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Những đóng góp của Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực, khoa học và công nghệ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên

14 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ

27 trang
Kinh nghiệm quốc tế về phát triển kỹ năng xanh cho sinh viên đại học

Kinh nghiệm quốc tế về phát triển kỹ năng xanh cho sinh viên đại học

9 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở cốt cán tỉnh Thanh Hóa theo tiếp cận năng lực

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở cốt cán tỉnh Thanh Hóa theo tiếp cận năng lực

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Bất bình đẳng trong giáo dục và suất sinh lợi của giáo dục ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Bất bình đẳng trong giáo dục và suất sinh lợi của giáo dục ở Việt Nam

12 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá thực hiện giáo dục hòa nhập đối với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá thực hiện giáo dục hòa nhập đối với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

17 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Chất lượng đội ngũ giảng viên của các trường đại học vùng Bắc Trung Bộ giai đoạn hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Chất lượng đội ngũ giảng viên của các trường đại học vùng Bắc Trung Bộ giai đoạn hiện nay

27 trang
Luận án Tiến sĩ: Chất lượng đội ngũ giảng viên của các trường đại học vùng Bắc Trung Bộ giai đoạn hiện nay

Luận án Tiến sĩ: Chất lượng đội ngũ giảng viên của các trường đại học vùng Bắc Trung Bộ giai đoạn hiện nay

249 trang
Kế hoạch số 17/KH-UBND (Thành phố Hà Nội)

Kế hoạch số 17/KH-UBND (Thành phố Hà Nội)

9 trang
Ảnh hưởng của việc áp dụng phương pháp kỉ luật tích cực đối với học sinh trong nhà trường đến năng lực cảm xúc – xã hội của học sinh trung học phổ thông

Ảnh hưởng của việc áp dụng phương pháp kỉ luật tích cực đối với học sinh trong nhà trường đến năng lực cảm xúc – xã hội của học sinh trung học phổ thông

8 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học: Module 9 - Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học

Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học: Module 9 - Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học

5 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học: Module 17 - Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học

Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học: Module 17 - Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học

7 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 4 - Phương pháp và kỹ thuật thu thập, xử lý thông tin về môi trường giáo dục THCS

Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 4 - Phương pháp và kỹ thuật thu thập, xử lý thông tin về môi trường giáo dục THCS

6 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT: Module 9 - Hướng dẫn đồng nghiệp trong phát triển nghề nghiệp

Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT: Module 9 - Hướng dẫn đồng nghiệp trong phát triển nghề nghiệp

10 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015