Trở thành một doanh nghiệp hướng tới kinh nghiệm khách hàng
94
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Kinh nghiệm khách hàng là một tư tưởng tổ chức. Nó không phải là điều mà một doanh nghiệp có thể mua được. Nó là một điều mà một doanh nghiệp trở thành. Kinh nghiệm khách hàng đề cập đến toàn bộ kinh nghiệm mà khách hàng có với một doanh nghiệp thông qua tất cả các cách và các luận điểm. Southwest Airlines - một hãng hàng không giá rẻ - thành công bởi vì sự quan tâm nó dành cho việc cung cấp những chuyến đi hài lòng cho hành khách ở mức giá hợp lý - từ một...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD