Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
14 trang
78 lượt xem
8
0

Tương lai của blog trong marketing

Trong thời gian gần đây, cộng đồng marketing ngày càng quan tâm đến content, con át chủ bài cho một chiến lược inbound marketing thành công. Các marketers giờ đây đã không thể đứng ngoài cuộc chiến về content. Trong bản báo cáo về Inbound Marketing 2013 nêu rõ, 18% những người làm marketing đã và đang nhìn nhận content như là ưu tiên hàng đầu trong chiến dịch marketing của họ. Dù việc khiến công chúng quan tâm đến content của bạn ngày càng khó khăn hơn, nhưng tương lai vẫn rất rộng mở với những marketer chú trọng...

Tags:

thuymonguyen88

bí kíp marketing

kỹ thuật quảng cáo

ứng dụng blog marketing

thiết kế blog marketing

tường lai của blog

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

51 trang
Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

26 trang
3 yếu tố  chủ chốt trong chiến lược thương hiệu

3 yếu tố chủ chốt trong chiến lược thương hiệu

11 trang
4 mẹo xây dựng chiến lược Mobile Marketing

4 mẹo xây dựng chiến lược Mobile Marketing

7 trang
5 dịch vụ email marketing tối ưu cho bạn

5 dịch vụ email marketing tối ưu cho bạn

17 trang
5 động lực thúc đẩy việc chia sẻ thông tin

5 động lực thúc đẩy việc chia sẻ thông tin

10 trang
6 bài học marketing không thể chối cãi trong năm 2012 (Phần 2)

6 bài học marketing không thể chối cãi trong năm 2012 (Phần 2)

10 trang
7 bước không thể bỏ qua khi xây dựng 1 chiến dịch email marketing!

7 bước không thể bỏ qua khi xây dựng 1 chiến dịch email marketing!

8 trang
7 cách quảng bá link hiệu quả ít được biết tới

7 cách quảng bá link hiệu quả ít được biết tới

9 trang
7 “tội lỗi chết người” trong Email Marketing

7 “tội lỗi chết người” trong Email Marketing

10 trang
9 điều phải có cho một landing page hoàn hảo [Part 2]

9 điều phải có cho một landing page hoàn hảo [Part 2]

10 trang
10 công cụ giúp bạn tạo ra một video marketing hoàn hảo

10 công cụ giúp bạn tạo ra một video marketing hoàn hảo

7 trang
10 giải pháp khắc phục những chiến dịch marketing thất bại

10 giải pháp khắc phục những chiến dịch marketing thất bại

26 trang
Ba bước cho một chiến dịch Social media

Ba bước cho một chiến dịch Social media

12 trang
Bạn có đang nhầm tưởng về content marketing?

Bạn có đang nhầm tưởng về content marketing?

8 trang
Bước đầu xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn

Bước đầu xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn

10 trang
Các tip để tạo nội dung có tính tương tác cao (phần 2)

Các tip để tạo nội dung có tính tương tác cao (phần 2)

15 trang
Các tip để tạo nội dung có tính tương tác cao (phần 1)

Các tip để tạo nội dung có tính tương tác cao (phần 1)

18 trang
Cách giải quyết các phản hồi tiêu cực trên Social Media

Cách giải quyết các phản hồi tiêu cực trên Social Media

7 trang
Chiến lược thương hiệu và học thuyết Jung

Chiến lược thương hiệu và học thuyết Jung

9 trang

Tài liêu mới

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

48 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015