intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ứng dụng BSC và KPI trong doanh nghiệp

Chia sẻ: V. Rohto Vitamin | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:99

130
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu Ứng dụng BSC và KPI trong doanh nghiệp trình bày tổng quan về BSC & KPI và một số công cụ cần thiết để xây dựng KPI, phương pháp xây dựng bản đồ chiến lược của doanh nghiệp: TCT/CTTV/chi nhánh/bộ phận, các bước xây dựng hệ thống KPI và xử lý các vướng mắc liên quan..., mời các bạn cùng tham khảo. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên trang TaiLieu.VN để tìm hiểu thêm về các chỉ số KPI, BSC của khối phòng ban khác trong doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ứng dụng BSC và KPI trong doanh nghiệp

  1. Ngƣời trình bày  Họ và tên: Nguyễn Văn Minh  PGS, Tiến sỹ khoa học kinh tế, chuyên ngành quản lý  Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Trƣờng Đại học Ngoại thƣơng Hà Nội  Viện trƣởng Viện Kinh tế và Thƣơng mại Quốc tế, Trƣờng Đại học Ngoại thƣơng (http://ieit.edu.vn)  Chủ nhiệm bộ môn Phát triển kỹ năng (www.ieit.edu.vn)  Tƣ vấn BSC và KPI. 2 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  2. Hoạt động tư vấn và giảng dạy 3 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  3. Nội dung Buổi 1 Buổi 2 Buổi 3 Buổi 4 Buổi 5, 6 • Tổng quan • Xây dựng • Xây dựng • Quản lý • Hƣớng dẫn về BSC & bản đồ hệ thống hiệu quả triển khai áp KPI và một chiến lƣợc KPI và xử công việc dụng số công cụ của doanh lý các và tạo động BSC&KPI – cần thiết để nghiệp: vƣớng mắc lực bằng chƣơng xây dựng TCT/CTTV liên quan BSC & KPI trình nâng KPI • /chi cao nhánh/bộ phận 4 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  4. Phƣơng pháp làm việc Nhận diện Cung cấp Thực hành nhu cầu, lý thuyết, làm bài tập vấn đề công cụ cụ thể, thuyết trình và trao đổi 5 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  5. Buổi 1: Tổng quan về BSC & KPI Một số công cụ cần thiết để xây dựng BSC & KPI 6 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  6. Những điều đã cũ… 7 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  7. Doanh nghiệp của bạn? Doanh nghiệp Kinh doanh là tạo ra giá trị! 8 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  8. Muốn tạo đƣợc giá trị thì phải có chiến lƣợc  Vậy chiến lƣợc là gì?  ??????????????????? 9 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  9. Chiến lƣợc – con đƣờng đi đến mục tiêu M Nhiệm vụ 4 Ụ C Nhiệm vụ 3 T Nhiệm vụ 2 I DOANH Nhiệm vụ 1 Cách đi đên Ê NGHIỆP mục tiêu U Con đường 10 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  10. Quá trình hoạch định chiến lƣợc tại doanh nghiệp Hình thành Xác định Phân tích Hình thành Sứ mệnh Mục tiêu Tình hình Chiến lược Kiểm tra Tổ chức Lựa chọn Lập Kế hoạch Điều chỉnh Thực hiện Chiến lược 11 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  11. Cây mục tiêu Sứ mệnh Mục tiêu dài hạn Mục tiêu trung hạn Mục tiêu ngắn hạn Mục tiêu kinh doanh 12 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  12. Phân cấp công tác lập chiến lược trong một Công ty Đa chức năng Cấp lãnh đạo Công ty Chiến lược Chung của Công ty Tác động hai chiều Cấp quản lý theo Chiến lược Kinh doanh Công việc Kinh doanh Tác động hai chiều Các nhà quản lý theo chức năng, Chiến lược Chức năng nhiệm vụ Tác động hai chiều Các nhà quản lý trực tiếp thực thi, Chiến lược hoạt động hoạt động 13 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  13. Phân cấp công tác lập chiến lược trong một công ty đơn Chức năng Các nhà quản trị cấp điều hành Chiến lược KInh doanh Tác động hai chiều Các nhà quản trị theo chức Chiến lược theo chức năng năng Tác động hai chiều Các nhà quản lý trực tiếp thực thi, hoạt động Chiến lược hoạt động 14 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  14. Mạng lưới liên kết các Sứ mệnh, Mục tiêu và Chiến lược Cấp bậc 1 Sứ mệnh Mục tiêu cấp Chiến lược cấp Tổng quát Các nhà quản trị Công ty Công ty của Công ty Lãnh đạo công ty Tác động hai chiều Tác động hai chiều Tác động hai chiều Cấp bậc 2 Sứ mệnh Mục tiêu Chiến lược Các nhà quản lý kinh doanh Kinh doanh Cấp Kinh doanh Chiến lược Điều hành công việc Kinh doanh Tác động hai chiều Tác động hai chiều Tác động hai chiều Cấp bậc 3 Sứ mệnh Mục tiêu Chiến lược Các nhà quản lý Phòng, ban Phòng, ban Phòng, ban chức năng (cấp Phòng, ban) Tác động hai chiều Tác động hai chiều Tác động hai chiều Cấp bậc 4 Giám đốc Nhà máy, Sứ mệnh Mục tiêu Chiến lược Các Giám sát viên ở hoạt động hoạt động hoạt động Cấp 15 bậc (C) thấp hơn NVM, 2009-2013 06/03/2014
  15. Năm nhiệm vụ cơ bản trong Quản trị chiến lƣợc điều chỉnh Đánh giá Giám sát Soạn thảo Phát triển Ứng dụng Và Lập ra các Chiến lƣợc Sứ mệnh và Thi hành Mục tiêu Để đạt Tầm nhìn Chiến lƣợc Mục tiêu Xem lại, Xem lại, Cải thiện/ Cải thiện/ Phục hồi Sửa đổi Sửa đổi Thay đổi Thay đổi Nội dung 16 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  16. Triết lý kinh doanh SỨ MỆNH TẦM NHÌN PHƢƠNG CHÂM HÀNH ĐỘNG PHẠM VI KINH DOANH NĂNG LỰC CỐT LÕI 17 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  17. Vị trí của doanh nghiệp trong môi trƣờng kinh doanh Quốc tế Vĩ mô Ngành Vi mô Doanh nghiệp 18 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  18. Làm thế nào để xác định mục tiêu và hình thành chiến lƣợc? Điều kiện Phân tích Điều kiện bên trong Tình hình bên ngoài Triết lý Thị trường: kinh doanh Xác định mục tiêu Người bán Đề ra nhiệm vụ Người mua Hệ thống Đối thủ cạnh tranh Nguồn lực Đối tác -Lao động -Vốn Hình thành -Tài nguyên Vĩ mô: chiến lược Kinh tế -Tri thức -Tài năng KD Lập kế hoạch Chính trị Xã hội Môi trường Văn hóa kinh doanh Môi trường 19 (C) NVM, 2009-2013 quốc tế 06/03/2014
  19. Công cụ thƣờng sử dụng 20 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
  20. Cây mục tiêu Mục tiêu kinh doanh Mục tiêu tài Mục tiêu Mục tiêu chính nhân sự khách hàng Mục tiêu Mục tiêu Mục tiêu huy tuyển dụng – năng suất lao động, cho đào tạo động vay 21 (C) NVM, 2009-2013 06/03/2014
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2