Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
10 trang
92 lượt xem
6
0

Ứng dụng hệ thống Gnomio để triển khai hiệu quả mô hình blended learning trong giảng dạy

Bài viết này giới thiệu mô hình học tập kết hợp dưới sự hỗ trợ của hệ thống quản lý học tập Gnomio (LMS Moodle online). Việc sử dụng mô hình học tập kết hợp này sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn trong quá trình dạy và học tại các trường Đại học, Cao đẳng trong thời đại kỷ nguyên số hiện nay.

Từ khoá:

vimanoban2711

Học tập trực tuyến

Mạng xã hội học tập

Hệ thống quản lý học tập Gnomio

Cuộc cách mạng 4.0

Mô hình học tập kết hợp

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Vấn đề khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 ở Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và các kiến nghị

Vấn đề khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 ở Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và các kiến nghị

14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp xây dựng mô hình trò chơi Toán học cho học sinh của tổ Tự nhiên 1 trường THCS Vạn Phúc

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp xây dựng mô hình trò chơi Toán học cho học sinh của tổ Tự nhiên 1 trường THCS Vạn Phúc

36 trang
Vốn nhân lực trong ngành công nghiệp chế biến, chế tạo trước cuộc cách mạng 4.0

Vốn nhân lực trong ngành công nghiệp chế biến, chế tạo trước cuộc cách mạng 4.0

9 trang
Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Đánh giá đặc điểm tâm lý học sinh trung học phổ thông trong hoạt động học tập trên môi trường trực tuyến

Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Đánh giá đặc điểm tâm lý học sinh trung học phổ thông trong hoạt động học tập trên môi trường trực tuyến

273 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lí luận, phương pháp và công nghệ dạy học: Xây dựng mô hình hỗ trợ học tập cá nhân hóa dựa trên phong cách học tập cho sinh viên đại học trong môi trường trực tuyến

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lí luận, phương pháp và công nghệ dạy học: Xây dựng mô hình hỗ trợ học tập cá nhân hóa dựa trên phong cách học tập cho sinh viên đại học trong môi trường trực tuyến

26 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Đánh giá đặc điểm tâm lý học sinh trung học phổ thông trong hoạt động học tập trên môi trường trực tuyến

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Đánh giá đặc điểm tâm lý học sinh trung học phổ thông trong hoạt động học tập trên môi trường trực tuyến

27 trang
Sử dụng Moodle LMS hỗ trợ kiểm tra đánh giá điểm quá trình một số học phần cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Sử dụng Moodle LMS hỗ trợ kiểm tra đánh giá điểm quá trình một số học phần cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

5 trang
Metaverse với học tập trực tuyến của người học trong bối cảnh chuyển đổi số

Metaverse với học tập trực tuyến của người học trong bối cảnh chuyển đổi số

9 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại tỉnh Quảng Ngãi

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại tỉnh Quảng Ngãi

15 trang
Tác động của truyền thông mạng xã hội đến kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của truyền thông mạng xã hội đến kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Tăng cường sự tập trung chú ý cho người học trong học tập trực tuyến

Tăng cường sự tập trung chú ý cho người học trong học tập trực tuyến

6 trang
Khảo sát sinh viên về học tập trực tuyến tại bộ môn Mô phôi – Giải phẫu bệnh, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Khảo sát sinh viên về học tập trực tuyến tại bộ môn Mô phôi – Giải phẫu bệnh, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

6 trang
Đánh giá mức độ tác động của các hoạt động học đến việc nộp bài tập trên hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS

Đánh giá mức độ tác động của các hoạt động học đến việc nộp bài tập trên hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS

12 trang
Dự báo năng lượng gió hướng tới phát triển bền vững

Dự báo năng lượng gió hướng tới phát triển bền vững

5 trang
Phương pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp và một số khuyến nghị

Phương pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp và một số khuyến nghị

10 trang
Chương trình đào tạo kế toán theo năng lực - xu hướng tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Chương trình đào tạo kế toán theo năng lực - xu hướng tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

7 trang
Một số vấn đề lí luận cơ bản về xây dựng nền tảng học trực tuyến

Một số vấn đề lí luận cơ bản về xây dựng nền tảng học trực tuyến

5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp góp phần hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của cuộc cách mạng 4.0 đến chất lượng giáo dục đạo đức học sinh lớp chủ nhiệm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp góp phần hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của cuộc cách mạng 4.0 đến chất lượng giáo dục đạo đức học sinh lớp chủ nhiệm

36 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và sử dụng bài giảng E-learning hỗ trợ học sinh lớp 10 học tập chuyên đề thống kê tại trường THPT Con Cuông

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và sử dụng bài giảng E-learning hỗ trợ học sinh lớp 10 học tập chuyên đề thống kê tại trường THPT Con Cuông

35 trang
Đề án tốt nghiệp Quản lý công: Chuyển đổi số trong hoạt động đào tạo tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên

Đề án tốt nghiệp Quản lý công: Chuyển đổi số trong hoạt động đào tạo tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên

88 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015