logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
48 lượt xem
1
0

Tăng cường sự tập trung chú ý cho người học trong học tập trực tuyến

Các nghiên cứu cũng cho thấy, việc mất tập trung là một rào cản lớn trong khi học trực tuyến của người học ở tất cả các bậc học. Trên cơ sở phân tích một số vấn đề lý luận liên quan, bài viết gợi ý một số giải pháp giúp duy trì sự tập trung chú ý của người học trong đào tạo trực tuyến ở môi trường đại hoc.

Chủ đề:

tuetuebinhan000

Tâm lý học giáo dục

Tài liệu Tâm lý học giáo dục

Share
/
6

Tài liệu liên quan

Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

17 trang
Thân giáo Phật giáo: Lý thuyết học tập xã hội và hình mẫu người thầy hiện đại

Thân giáo trong Phật giáo dưới góc nhìn Lý thuyết học tập xã hội và hình mẫu người thầy trong xã hội hiện đại

10 trang
Động cơ học tập của sinh viên Điều dưỡng Đại học Duy Tân: Kết quả khảo sát

Khảo sát động cơ học tập của sinh viên Điều dưỡng tại Trường Đại học Duy Tân

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đi làm thêm của sinh viên Khoa Kinh tế, Đại học Đồng Nai

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đi làm thêm trong thời gian học tập của sinh viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Đồng Nai

14 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

17 trang
Động lực học tập của sinh viên Kinh tế - Luật Đại học Đồng Tháp: Các nhân tố ảnh hưởng

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên khoa Kinh tế - Luật, trường Đại học Đồng Tháp

7 trang
Động lực học tập của sinh viên Kinh tế - Luật, Đại học Đồng Tháp: Các nhân tố ảnh hưởng

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Đồng Tháp

7 trang
Ý định lựa chọn vị trí việc làm của sinh viên Du lịch: Vận dụng lý thuyết hành vi kế hoạch (TPB)

Vận dụng lý thuyết hành vi kế hoạch (TPB) để khám phá ý định lựa chọn vị trí việc làm của sinh viên ngành Du lịch

9 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục [chuẩn nhất]

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

W 6 trang

Tài liêu mới

Xây dựng mô hình AI chatbot tư vấn học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

Xây dựng mô hình AI chatbot tư vấn học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

9 trang
Ý định học cao học của sinh viên: Các nhân tố ảnh hưởng tại Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định học cao học của sinh viên tại Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ

11 trang
Phân tích thuận lợi, khó khăn trong nghiên cứu khoa học của sinh viên Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ

Phân tích thuận lợi và khó khăn trong hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên tại Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ

8 trang
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ hiệu quả nhất

Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ

14 trang
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ: Kinh nghiệm dạy học dự án

Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ qua phương pháp dạy học dự án

10 trang
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng công cụ trí tuệ nhân tạo trong giáo dục đại học

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng công cụ trí tuệ nhân tạo trong giáo dục đại học

8 trang
Rèn luyện kỹ năng tự phục vụ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ theo phương pháp giáo dục Montessori

Rèn luyện kỹ năng tự phục vụ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ theo phương pháp giáo dục Montessori

12 trang
Biện pháp khắc phục lỗi chính tả cho học sinh tiểu học huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

Một số biện pháp khắc phục lỗi chính tả cho học sinh tiểu học ở huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

11 trang
Giáo dục tài chính trong chương trình giáo dục môn Toán cấp tiểu học: Kinh nghiệm và phương pháp

Giáo dục tài chính trong chương trình giáo dục môn Toán cấp tiểu học

14 trang
Rèn luyện kĩ năng kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội, môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học

Rèn kĩ năng kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội, môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học

7 trang
Trải nghiệm mô hình hóa toán học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động làm quen với toán

Trải nghiệm mô hình hóa toán học của trẻ mẫu giáo 5–6 tuổi qua hoạt động làm quen với toán

9 trang
Phát triển chương trình đào tạo ngành Giáo dục mầm non tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế

Phát triển chương trình đào tạo ngành Giáo dục mầm non ở Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế

15 trang
Phát triển chương trình đào tạo giáo viên mầm non: Vận dụng chuẩn nghề nghiệp tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa – Vũng Tàu

Vận dụng chuẩn nghề nghiệp trong phát triển chương trình đào tạo giáo viên mầm non tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa – Vũng Tàu

10 trang
Nhận thức của giáo viên về vai trò STEM trong giáo dục mầm non ở Kiên Giang

Nhận thức của giáo viên về vai trò STEM trong giáo dục mầm non ở Kiên Giang

13 trang
Thiết kế website giáo dục giới tính hỗ trợ dạy học môn Khoa học lớp 5: Nội dung Con người và sức khỏe

Thiết kế website giáo dục giới tính hỗ trợ dạy học nội dung Con người và sức khỏe, môn Khoa học lớp 5

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này bàn về vấn đề mất tập trung chú ý trong học tập trực tuyến và đưa ra các giải pháp để duy trì sự tập trung chú Ý cho người học. Nghiên cứu cho thấy, việc mất tập trung là một rào cản lớn trong khi học trực tuyến của người học ở tất các bậc học. Bài viết phân tích một số vấn đề lý luận liên quan và gợi ý các giải pháp giúp duy trì sự tập trung chú Ý của người học trong đào tạo trực tuyến ở môi trường đại hoc.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên, người giáo dục và những người có sự quan tâm tới cách học tập trực tuyếne

Từ khoá chính

học tập trực tuyếnesự mất tập trung chú ýngười họcgiải pháp duy trì sự tập trung chú ýmôi trường đại hoc

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này thảo luận về sự mất tập trung chú ý của người học trong quá trình học tập trực tuyếne và các giải pháp để duy trì sự tập trung chú ý. Nghiên cứu cho thấy, việc mất tập trung là một rào cản lớn trong quá trình học tập trực tuyếne của người học ở tất cả các bậc học. Bài viết phân tích một số vấn đề lý luận liên quan và gợi ý các giải pháp giúp duy trì sự tập trung chú Ý của người học trong quá trình học tập trực tuyếne ở môi trường đại hoc. Một số giải pháp được đề xuất bao gồm tạo điều kiện cho người học tham gia vào quá trình học tập, sử dụng công nghệ để tăng cường tương tác giữa giáo viên và người học, và phát triển các kỹ năng tự học cho người học. Tóm lại, bài viết này cung cấp một số gợi ý hữu ích về cách duy trì sự tập trung chú Ý cho người học trong quá trình học tập trực tuyếne.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015