Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu về học trực tuyến trong giai đoạn chuyển đổi số, đưa ra một ý kiến quan trọng về ảnh hưởng của học trực tuyến đến sự hài lòng của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh và nỗ lực để tăng cường chất lượng học trực tuyến.
Đối tượng sử dụng
Nhóm người sẽ lợi ích nhiều nhất từ nội dung của báo cáo là sinh viên, giáo viên, nhà trưởng tiếp hận giáo dục ở Thành phố Hồ Chí Minh và những nhà nghiên cứu quan tâm đến các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi học trực tuyến.
Nội dung tóm tắt
Học trực tuyến trở thành công cụ quan trọng để sinh viên đạt được giáo dục trong thời kỳ chuyển đổi số, và mức độ sự hài lòng của sinh viên với học trực tuyến là rất quan trọng. Nghiên cứu này đưa ra kết luận rằng một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên với học trực tuyến, bao gồm chất lượng giáo dục, thiết kế khóa học và hỗ trợ kỹ thuật. Tuy nhiên, độ ý của sinh viên về học trực tuyến cũng phụ thuộc vào kinh nghiệm cá nhân của họ với học trình giao tiếp liên hệ. Nghiên cứu cho thấy rằng đánh giá của sinh viên về học trực tuyến sẽ có ảnh hưởng đến cách chúng tôi xây dựng hệ thống học trực tuyến hiệu quả. Nghiên cứu này góp phần nổi bật rằng hiểu biết được sự hài lòng của sinh viên về học trực tuyến là quan trọng để tăng cường chất lượng giáo dục và mang lại hiệu quả cho ngành giáo dục.