Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
15 trang
46 lượt xem
1
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại tỉnh Quảng Ngãi

Mục đích nghiên cứu tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại tỉnh Quảng Ngãi. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng cùng dữ liệu khảo sát được thu thập từ 486 sinh viên học tập trên địa bàn tỉnh, kết quả nghiên cứu cho thấy có 07 yếu tố ảnh hưởng tích cực theo mức độ giảm dần lên Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến.

Tags:

gaupanda083

Sự hài lòng của sinh viên

Chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến

Đào tạo trực tuyến

Học tập trực tuyến

Đổi mới phương thức dạy học

Giáo dục đại học

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần cấu tạo ô tô

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần cấu tạo ô tô

44 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần Cơ kỹ thuật 2

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần Cơ kỹ thuật 2

26 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng bài giảng điện tử phục vụ đào tạo trực tuyến cho học phần lý thuyết thông tin và mã hóa

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng bài giảng điện tử phục vụ đào tạo trực tuyến cho học phần lý thuyết thông tin và mã hóa

48 trang
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại

22 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng

26 trang
Giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn học đại học từ xa trực tuyến tại trường Đại học Mở Hà Nội

Giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn học đại học từ xa trực tuyến tại trường Đại học Mở Hà Nội

7 trang
Sử dụng Moodle LMS hỗ trợ kiểm tra đánh giá điểm quá trình một số học phần cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Sử dụng Moodle LMS hỗ trợ kiểm tra đánh giá điểm quá trình một số học phần cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

5 trang
Metaverse với học tập trực tuyến của người học trong bối cảnh chuyển đổi số

Metaverse với học tập trực tuyến của người học trong bối cảnh chuyển đổi số

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo tại chương trình liên kết Swinburne Vietnam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo tại chương trình liên kết Swinburne Vietnam

102 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại tỉnh Quảng Ngãi

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại tỉnh Quảng Ngãi

15 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo tại chương trình liên kết Swinburne Vietnam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo tại chương trình liên kết Swinburne Vietnam

24 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của trường Đại học Hoà Bình

Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của trường Đại học Hoà Bình

7 trang
Chuyển đổi số để tăng cường trải nghiệm cho sinh viên – nghiên cứu trường hợp một trường đại học sư phạm trọng điểm

Chuyển đổi số để tăng cường trải nghiệm cho sinh viên – nghiên cứu trường hợp một trường đại học sư phạm trọng điểm

12 trang
Nghiên cứu một số yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn học đại học từ xa trực tuyến tại trường Đại học Mở Hà Nội

Nghiên cứu một số yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn học đại học từ xa trực tuyến tại trường Đại học Mở Hà Nội

8 trang
Khảo sát sự hài lòng của sinh viên về ứng dụng phương pháp học tập dựa trên tình huống (Case Based Learning - CBL) vào học phần tâm thần tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Khảo sát sự hài lòng của sinh viên về ứng dụng phương pháp học tập dựa trên tình huống (Case Based Learning - CBL) vào học phần tâm thần tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

7 trang
Xây dựng và kiểm định thang đo sự hài lòng của sinh viên y khoa về việc học trực tuyến tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Xây dựng và kiểm định thang đo sự hài lòng của sinh viên y khoa về việc học trực tuyến tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

13 trang
Tăng cường sự tập trung chú ý cho người học trong học tập trực tuyến

Tăng cường sự tập trung chú ý cho người học trong học tập trực tuyến

6 trang
Khảo sát sinh viên về học tập trực tuyến tại bộ môn Mô phôi – Giải phẫu bệnh, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Khảo sát sinh viên về học tập trực tuyến tại bộ môn Mô phôi – Giải phẫu bệnh, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

6 trang
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên năm cuối ngành y khoa về hoạt động giảng dạy lâm sàng

Đánh giá sự hài lòng của sinh viên năm cuối ngành y khoa về hoạt động giảng dạy lâm sàng

7 trang
Tìm hiểu nhận thức và sự hài lòng của sinh viên về phương pháp đóng vai trong đào tạo điều dưỡng

Tìm hiểu nhận thức và sự hài lòng của sinh viên về phương pháp đóng vai trong đào tạo điều dưỡng

8 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu về học trực tuyến trong giai đoạn chuyển đổi số, đưa ra một ý kiến quan trọng về ảnh hưởng của học trực tuyến đến sự hài lòng của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh và nỗ lực để tăng cường chất lượng học trực tuyến.

Đối tượng sử dụng

Nhóm người sẽ lợi ích nhiều nhất từ nội dung của báo cáo là sinh viên, giáo viên, nhà trưởng tiếp hận giáo dục ở Thành phố Hồ Chí Minh và những nhà nghiên cứu quan tâm đến các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi học trực tuyến.

Từ khoá chính

học trực tuyếnchuyển đổi sốsự hài lòng của sinh viêngiáo dục ở Thành phố Hồ Chí Minhyếu tố ảnh hưởng

Nội dung tóm tắt

Học trực tuyến trở thành công cụ quan trọng để sinh viên đạt được giáo dục trong thời kỳ chuyển đổi số, và mức độ sự hài lòng của sinh viên với học trực tuyến là rất quan trọng. Nghiên cứu này đưa ra kết luận rằng một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên với học trực tuyến, bao gồm chất lượng giáo dục, thiết kế khóa học và hỗ trợ kỹ thuật. Tuy nhiên, độ ý của sinh viên về học trực tuyến cũng phụ thuộc vào kinh nghiệm cá nhân của họ với học trình giao tiếp liên hệ. Nghiên cứu cho thấy rằng đánh giá của sinh viên về học trực tuyến sẽ có ảnh hưởng đến cách chúng tôi xây dựng hệ thống học trực tuyến hiệu quả. Nghiên cứu này góp phần nổi bật rằng hiểu biết được sự hài lòng của sinh viên về học trực tuyến là quan trọng để tăng cường chất lượng giáo dục và mang lại hiệu quả cho ngành giáo dục.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015