Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
9 trang
75 lượt xem
10
0

Ứng dụng tiến trình giao tiếp vào việc giảng dạy ngoại ngữ - GV. Lê Thị Kim Khánh

Trong hoàn cảnh hiện nay, việc giảng dạy ngoại ngữ cần phải ứng dụng các phương pháp và tiến trình mới. Tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Úc việc giảng dạy ngôn ngữ được coi là một tiến trình giảng dạy chứ không phải là một phương pháp và nhằm trau dồi khả năng giao tiếp vốn là mục định của việc giảng dạy ngôn ngữ. Tham khảo bài viết "Ứng dụng tiến trình giao tiếp vào việc giảng dạy ngoại ngữ" để hiểu hơn về vấn đề này.

Từ khoá:

dutru2011

Ứng dụng tiến trình giao tiếp

Tiến trình giao tiếp trong giảng dạy

Giảng dạy ngoại ngữ

Tiến trình giao tiếp

Giảng dạy ngôn ngữ

Khả năng giao tiếp

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Hiểu tính cách đặc trưng của người Nhật

Hiểu tính cách đặc trưng của người Nhật

6 trang
Dẫn nhập các yếu tố văn hóa vào việc dạy và học cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật Trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF)

Dẫn nhập các yếu tố văn hóa vào việc dạy và học cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật Trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF)

10 trang
Giới thiệu phương pháp giảng dạy kết hợp ngôn ngữ - văn hóa của Giáo trình Marugoto: Trường hợp áp dụng tại Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF)

Giới thiệu phương pháp giảng dạy kết hợp ngôn ngữ - văn hóa của Giáo trình Marugoto: Trường hợp áp dụng tại Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF)

12 trang
Truyền tải văn hóa vào giảng dạy tiếng Nhật và các lưu ý

Truyền tải văn hóa vào giảng dạy tiếng Nhật và các lưu ý

14 trang
Đảm bảo nguyên lý tương thích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)

Đảm bảo nguyên lý tương thích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)

13 trang
Giảng dạy hội thoại tiếng Nhật sơ – trung cấp theo giáo trình Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa A2/B1

Giảng dạy hội thoại tiếng Nhật sơ – trung cấp theo giáo trình Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa A2/B1

7 trang
Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

18 trang
Giới thiệu văn hóa tặng quà của người Nhật Bản vào bài giảng ngữ pháp cho – nhận bằng tiếng Nhật

Giới thiệu văn hóa tặng quà của người Nhật Bản vào bài giảng ngữ pháp cho – nhận bằng tiếng Nhật

13 trang
Về việc truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ: Trường hợp từ đồng âm liên quan đến phong tục ngày Tết của người Nhật

Về việc truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ: Trường hợp từ đồng âm liên quan đến phong tục ngày Tết của người Nhật

11 trang
Tầm quan trọng của văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ

Tầm quan trọng của văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ

10 trang
Giảng dạy ngôn ngữ Nhật kết hợp giới thiệu văn hóa qua hình ảnh du lịch Nhật Bản

Giảng dạy ngôn ngữ Nhật kết hợp giới thiệu văn hóa qua hình ảnh du lịch Nhật Bản

13 trang
Chương trình giảng dạy kết hợp ngôn ngữ và văn hóa cho sinh viên năm nhất Viện Công nghệ Việt – Nhật, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Chương trình giảng dạy kết hợp ngôn ngữ và văn hóa cho sinh viên năm nhất Viện Công nghệ Việt – Nhật, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

7 trang
Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

8 trang
Nghiên cứu ứng dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học trong giảng day văn học Hàn Quốc cho sinh viên Việt Nam - Trường hợp tác phẩm "Hoa đỗ quyên"của nhà thơ Kim So-oul

Nghiên cứu ứng dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học trong giảng day văn học Hàn Quốc cho sinh viên Việt Nam - Trường hợp tác phẩm "Hoa đỗ quyên"của nhà thơ Kim So-oul

9 trang
Nghiên cứu thực nghiệm dạy học biên dịch Nhật – Việt theo mô hình dự án (PJBL)

Nghiên cứu thực nghiệm dạy học biên dịch Nhật – Việt theo mô hình dự án (PJBL)

12 trang
Đánh giá sự tương thích của sách New Round up 4 với chuẩn đầu ra học phần ngữ pháp cơ bản và trình độ tiếng Anh của sinh viên

Đánh giá sự tương thích của sách New Round up 4 với chuẩn đầu ra học phần ngữ pháp cơ bản và trình độ tiếng Anh của sinh viên

8 trang
Đề cương học phần Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy ngoại ngữ (Application of Information Technology in Language Teaching)

Đề cương học phần Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy ngoại ngữ (Application of Information Technology in Language Teaching)

95 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Language teaching methodology 1 năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Language teaching methodology 1 năm 2023-2024

5 trang
Phản hồi của sinh viên về việc áp dụng kỹ thuật shadowing trong lớp học tiếng Anh

Phản hồi của sinh viên về việc áp dụng kỹ thuật shadowing trong lớp học tiếng Anh

7 trang
Ứng dụng nghiên cứu hành động trong giảng dạy ngoại ngữ

Ứng dụng nghiên cứu hành động trong giảng dạy ngoại ngữ

6 trang

Tài liêu mới

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

442 trang
Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015