Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kỹ Năng Mềm » Kỹ năng đàm phán
23 trang
312 lượt xem
76
0

VĂN HÓA TRONG ĐÀM PHÁN KINH DOANH

Văn hóa là những giá trị vật chất và tinh thần được một cộng đồng dân cư chấp nhận và tuân thủ, do đó văn hóa mang những màu sắc riêng, đặc trưng cho mỗi vùng miền, dân tộc, tổ chức.“Văn hóa là toàn bộ di sản của loài người, bao gồm tất cả kiến thức và các quy tắc ứng xử trong cuộc sống, thể hiện chuẩn mực xã hội”.

Từ khoá:

vannguyen10qt

văn hóa đàm phán

nghệ thuật thương lượng

kỹ năng đàm phán

nghệ thuật thuyết phục

nghệ thuật đàm phán

đàm phán kinh doanh

Share
/
23

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Văn hóa kinh doanh: Chương 4 - Phùng Quốc Hiếu

Bài giảng Văn hóa kinh doanh: Chương 4 - Phùng Quốc Hiếu

16 trang
Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022

4 trang
Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kỹ năng đám phán, soạn thảo tư vấn hợp đồng trong kinh doanh năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kỹ năng đám phán, soạn thảo tư vấn hợp đồng trong kinh doanh năm 2023-2024 có đáp án

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao kỹ năng kinh doanh ở công ty tnhh giao nhận Biển Đông

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao kỹ năng kinh doanh ở công ty tnhh giao nhận Biển Đông

90 trang
Ảnh hưởng của phương pháp viết cộng tác trong khóa học tiếng Anh tăng cường đối với khả năng viết của sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Ảnh hưởng của phương pháp viết cộng tác trong khóa học tiếng Anh tăng cường đối với khả năng viết của sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

8 trang
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng đàm phán, soạn thảo hợp đồng kinh doanh - thương mại (Mã học phần: LKT102040)

Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng đàm phán, soạn thảo hợp đồng kinh doanh - thương mại (Mã học phần: LKT102040)

13 trang
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng đàm phán, giao kết và giải quyết tranh chấp hợp đồng dân sự (Mã học phần: LUA102055)

Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng đàm phán, giao kết và giải quyết tranh chấp hợp đồng dân sự (Mã học phần: LUA102055)

11 trang
Bài giảng Kỹ năng lãnh đạo: Bài 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Thu

Bài giảng Kỹ năng lãnh đạo: Bài 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Thu

44 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

85 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng nói - nghe qua dạy học bài Nghệ thuật thuyết phục trong văn nghị luận (Ngữ văn 10, Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống) hướng tới phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng nói - nghe qua dạy học bài Nghệ thuật thuyết phục trong văn nghị luận (Ngữ văn 10, Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống) hướng tới phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh

135 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng kĩ thuật SQ3R để dạy – học ĐỌC các văn bản nghị luận trong Bài 3 Nghệ thuật thuyết phục trong văn nghị luận (Ngữ Văn 10 – KNTT&CS) theo định hướng phát triển năng lực học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng kĩ thuật SQ3R để dạy – học ĐỌC các văn bản nghị luận trong Bài 3 Nghệ thuật thuyết phục trong văn nghị luận (Ngữ Văn 10 – KNTT&CS) theo định hướng phát triển năng lực học sinh

105 trang
Luận án Tiến sĩ Hồ Chí Minh Học: Nghệ thuật lãnh đạo Hồ Chí Minh - Nội dung và giá trị

Luận án Tiến sĩ Hồ Chí Minh Học: Nghệ thuật lãnh đạo Hồ Chí Minh - Nội dung và giá trị

180 trang
Đề cương chi tiết học phần Kinh tế thương mại dịch vụ

Đề cương chi tiết học phần Kinh tế thương mại dịch vụ

26 trang
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên

Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên

3 trang
Tiểu luận Kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong kinh doanh: Tìm hiểu về nội dung kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp trong kinh doanh. Lấy ví dụ cụ thể sinh động, đánh giá và rút ra bài học

Tiểu luận Kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong kinh doanh: Tìm hiểu về nội dung kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp trong kinh doanh. Lấy ví dụ cụ thể sinh động, đánh giá và rút ra bài học

16 trang
Bài giảng Tâm lý học lao động - Chương 5: Tâm lý học của lao động quản lý

Bài giảng Tâm lý học lao động - Chương 5: Tâm lý học của lao động quản lý

25 trang
Bài giảng Đàm phán thương mại quốc tế (International trade negotiation)

Bài giảng Đàm phán thương mại quốc tế (International trade negotiation)

54 trang
Tài liệu học nghiệp vụ Luật sư (Phần tư vấn) - Hồ sơ 03: Kỹ năng thương lượng, đàm phán

Tài liệu học nghiệp vụ Luật sư (Phần tư vấn) - Hồ sơ 03: Kỹ năng thương lượng, đàm phán

49 trang

Tài liêu mới

Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022

4 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015