Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
18 trang
26 lượt xem
2
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng chuyển đổi số trong quản trị nhân sự của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Mục đích của nghiên cứu này nhằm xác định và đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đến sự sẵn sàng chuyển đổi số trong quản trị nhân sự của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Số liệu khảo sát từ 207 doanh nghiệp nhỏ và vừa được xử lý trên các kỹ thuật định lượng như phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).

Tags:

vimitsuki

Chuyển đổi số

Quản trị nhân sự

Doanh nghiệp nhỏ và vừa

Mô hình cấu trúc tuyến tính

Lãnh đạo số

Văn hoá số

Share
/
18

Có thể bạn quan tâm

Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị ở các trường đại học, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số hiện nay

Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị ở các trường đại học, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số hiện nay

5 trang
Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

9 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

319 trang
Kinh tế số, trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số và liên hệ với Việt Nam

Kinh tế số, trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số và liên hệ với Việt Nam

131 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

10 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

15 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 3 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 3 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

9 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 4 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 4 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

31 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 5 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 5 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

20 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 6 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 6 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

25 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 7 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 7 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

78 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 8 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 8 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

15 trang
Phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số

Phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số

6 trang
Quản lý nguồn nhân lực 4.0: Xu hướng và khảo sát tài liệu

Quản lý nguồn nhân lực 4.0: Xu hướng và khảo sát tài liệu

5 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

25 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

110 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam - Sở giao dịch II - TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam - Sở giao dịch II - TP.HCM

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

109 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển tín dụng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển tín dụng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam

98 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Kon Tum

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Kon Tum

26 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là bài báo nghiên cứu về việc đặc trưng sự nhanh chóng hóa công ty doanh nghiệp. Đối tượng nghiên cứu của tài liệu là các tổ chức có dẫn đầu, thể tích và mức độ sự nhanh chóng hóa công ty trong Việt Nam. Bài báo được viết bởi Nguyễn Ánh Dương và các đồng nghiệp.

Đối tượng sử dụng

Nhà quản lý, doanh nghiệp, chính phủ và nhà nghiên cứu kinh tế

Từ khoá chính

sự nhanh chóng hóa công tykhả năng động tháihọc tập doanh nghiệpquản trị doanh nghiệpchia sẻ kiến thức

Nội dung tóm tắt

Tài liệu gồm một giới thiệu, khoảng học tiếp nhận, phương pháp nghiên cứu, kết quả, thảo luận, kết luận và tham kiệm. Tác giả sử dụng các khung lời khuyên này: khả năng động thái, học tập doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp. Một số kết quả cuối cùng là: Sự động thái nhanh chóng công ty được liên quan đến mức độ quản lý, hệ thống và kỹ năng sử dụng của người việc. Kỹ năng động thái, như khả năng sạch hóa dữ liệu, phát triển và kinh doanh, có mạnh mẽ tác động đến việc cải thiện sự động thái nhanh chóng của công ty. Tác giả đề cập đến quan trọng của học tập doanh nghiệp, bao gồm việc chia sẻ kiến thức, hoạt động liên lạc và thảo luận, trong việc phát triển sự động thái nhanh chóng công ty. Kết quả của tài liệu có ý nghĩa cho các người lãnh đạo, doanh nghiệp và chính phủ, trong việc tăng cường sự thành công của công ty trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015