logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Tài Chính - Ngân Hàng
  3. Ngân hàng - Tín dụng

Bài giảng Marketing ngân hàng

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Chương 1 - Marketing trong kinh doanh ngân hàng, trang bị kiến thức về marketing trong ngân hàng, chiến lược marketing, sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến thương mại.
41 trang
421 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Chương 2 - Khách hàng của ngân hàng trình bày nhu cầu dịch vụ ngân hàng, nhu cầu tài chính, sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân.
37 trang
240 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 3 (ThS. Hoàng Tuấn Minh)

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 3 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Chương 3 trình bày chiến lược marketing ngân hàng như đo lường nhu cầu, phân đoạn thị trường theo tiêu chí (độ tuổi, thu nhập, nhu cầu sản phẩm).
28 trang
215 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 (ThS. Hoàng Tuấn Minh) chuẩn nhất

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Chương 4 - Chiến lược sản phẩm trình bày tổng quan về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đặc điểm (tính vô hình, không thể tách rời, không ổn định) và chu kỳ sống của sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
25 trang
189 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ThS Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Chương 5 Chiến lược giá ngân hàng, trình bày khái niệm, vai trò, hình thức (lãi, phí, hoa hồng), đặc điểm và các kiểu giá. Căn cứ xác định giá và qui trình.
15 trang
212 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Marketing ngân hàng Chương 6: ThS. Hoàng Tuấn Minh (mới nhất)

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 6 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Chương 6 trình bày chiến lược phân phối ngân hàng như khái niệm, đặc điểm (trực tiếp), vai trò, phân loại (truyền thống, hiện đại) và ngân hàng điện tử.
26 trang
225 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Chương 7 Chiến lược xúc tiến ngân hàng, trình bày tổng quan, đặc điểm, vai trò, phân tích, mục tiêu, thông điệp, kênh truyền thông, ngân sách và đánh giá.
26 trang
186 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chính" Chương 1 - Tổng quan về marketing dịch vụ tài chính, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tổng quan về thị trường dịch vụ tài chính; Khái quát về marketing dịch vụ tài chính; Sự khác biệt giữa Marketing dịch vụ tài chính và Marketing sản phẩm hữu hình; Bộ công cụ Marketing – mix ứng dụng trong dịch vụ tài chính;...Mời các bạn cùng tham khảo!
22 trang
128 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chín" Chương 2 - Phân tích môi trường, phát triển chiến lược marketing và định vị trong dịch vụ tài chính, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Phân tích môi trường marketing; Xây dựng và phát triển chiến lược marketing; Định vị;...Mời các bạn cùng tham khảo!
30 trang
145 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính Chương 3: ThS. Võ Thị Ngọc Hà (chuẩn nhất)

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chính" Chương 3 - Tạo dựng giá trị cho khách hàng, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Chính sách sản phẩm; Chính sách giá;...Mời các bạn cùng tham khảo!
13 trang
102 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính Chương 4: ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chính" Chương 4 - Chuyển giao giá trị cho khách hàng, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Chính sách phân phối; Chính sách yểm trợ;...Mời các bạn cùng tham khảo!
9 trang
156 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính Chương 5: ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chính" Chương 5 - Quản trị chất lượng dịch vụ, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Chính sách con người; Cơ sở vật chất; Quy trình;...Mời các bạn cùng tham khảo!
4 trang
116 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính chương 1: ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chính" Chương 1 - Tổng quan về Marketing dịch vụ tài chính, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể hiểu và giải thích được cấu trúc, sản phẩm và đối tượng tham gia vào thị trường dịch vụ tài chính; Hiểu được các khái niệm về marketing tài chính, đối tượng – công cụ trong marketing tài chính; Phân biệt được sự khác biệt giữa Marketing dịch vụ tài chính và Marketing sản phẩm hữu hình;...Mời các bạn cùng tham khảo!
8 trang
107 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính Chương 2: ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chính" Chương 2 - Phân tích môi trường, phát triển chiến lược marketing và định vị trong dịch vụ tài chính, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể phân tích và đánh giá được môi trường Marketing; Xây dựng và phát triển chiến lược Marketing dịch vụ tài chính hiệu quả; Đánh giá và lựa chọn các phân khúc thị trường dịch vụ tài chính phù hợp; Giải thích các tiêu chí/chiến lược lựa chọn thị trường mục tiêu;...Mời các bạn cùng tham khảo!
10 trang
99 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính chương 3: ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chính" Chương 3 - Tạo dựng giá trị cho khách hàng, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể hiểu rõ khái niệm và đặc điểm về chính sách sản phẩm, chính sách giá của các sản phẩm tài chính; Giải thích được các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách sản phẩm, chính sách giá; Vận dụng chính sách sản phẩm, chính sách giá vào các tình huống cụ thể;...Mời các bạn cùng tham khảo!
12 trang
106 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính chương 4: ThS Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chính" Chương 4 - Chuyển giao giá trị cho khách hàng, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể hiểu rõ khái niệm và đặc điểm về chính sách phân phối, chính sách yểm trợ của các sản phẩm tài chính; Giải thích được các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách phân phối và chính sách yểm trợ;...Mời các bạn cùng tham khảo!
12 trang
144 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính chương 5: ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chính" Chương 5 - Quản trị chất lượng dịch vụ, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể hiểu rõ khái niệm và vai trò của chính sách con người, cơ sở vật chất và quy trình đến chất lượng dịch vụ tài chính; Vận dụng chính sách con người, quy trình và cơ sở vật chất trong các tình huống cụ thể;...Mời các bạn cùng tham khảo!
5 trang
116 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính chương 1: TS. Phan Thị Linh (chuẩn nhất)

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng "Marketing dịch vụ tài chính" Chương 1 - Tổng quan về marketing dịch vụ tài chính, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể hiểu và giải thích được cấu trúc, sản phẩm và đối tượng tham gia vào thị trường dịch vụ tài chính; Hiểu được các khái niệm về marketing tài chính, đối tượng – công cụ trong marketing tài chính; Phân biệt được sự khác biệt giữa Marketing dịch vụ tài chính và Marketing sản phẩm hữu hình; Giải thích được các xu hướng và nhu cầu sử dụng các dịch vụ tài chính;...Mời các bạn cùng tham khảo!
26 trang
90 lượt xem
2 lượt tải

Chủ đề liên quan

Marketing ngân hàng

Bài giảng Marketing ngân hàng

128

Đào tạo Marketing ngân hàng

2

Đề thi Marketing ngân hàng

2

Giáo trình Marketing ngân hàng

9

Tài liệu Marketing ngân hàng

27

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015