logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Kinh Doanh Marketing
  3. Thương mại điện tử

Bài giảng Marketing trong TMĐT

Học phần Marketing thương mại điện tử - Chương 1

Học phần Marketing thương mại điện tử - Chương 1

Tổng quan về Marketing Thương Mại Điện Tử - Mục đích của chương học: Nắm bắt nền tảng, hiện trạng và tiềm năng của Marketing thương mại điện tử. Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố pháp luật, công nghệ… tới Marketing thương mại điện tử
47 trang
413 lượt xem
59 lượt tải
 Marketing thương mại điện tử - Chương 4 Chiến lược định vị và hoạch định marketing điện tử

Marketing thương mại điện tử - Chương 4 Chiến lược định vị và hoạch định marketing điện tử

Chiến lược định vị và hoạch định marketing điện tử Mục đích của chương học: Nắm bắt cách thức nhà MKT điện tử phân đoạn thị trường trực tuyến Chỉ ra 5 phân đoạn thị trường trực tuyến thường được sử dụng và đặc điểm của nó Mô tả 4 chiến lược bao phủ cơ bản giúp DN hướng tới khách hàng mục tiêu Chỉ rõ tầm quan trọng của hoạch định MKT điện tử và cách thức hoạch định chiến lược MKT điện tử...
71 trang
381 lượt xem
61 lượt tải
Học phần Marketing thương mại điện tử - Chương 7

Học phần Marketing thương mại điện tử - Chương 7

Quản trị phân phối trong Thương mại điện tử 7.1. Khái niệm, đặc điểm và vai trò của phân phối trong TMĐT 7.1.1. Khái niệm phân phối trong TMĐT 7.1.2. Đặc điểm của phân phối trong TMĐT 7.1.3. Vai trò của phân phối trong TMĐT 7.2. Các loại hình trung gian phân phối trong TMĐT 7.2.1. Tài trợ nội dung 7.2.2. Bán hàng trực tiếp 7.2.3. Trung gian thông tin 7.2.4. Trung gian phân phối 2 Chương 7 Quản trị phân phối trong TMĐT Mục đích Giới thiệu sự ứng dụng và lợi ích của TMĐT trong hoạt động phân phối, nhận dạng các...
46 trang
244 lượt xem
49 lượt tải
Bài giảng: Marketing thương mại điện tử

Bài giảng: Marketing thương mại điện tử

Tham khảo bài thuyết trình 'bài giảng: marketing thương mại điện tử', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
47 trang
649 lượt xem
130 lượt tải
Marketing Thương Mại Điện Tử

Marketing Thương Mại Điện Tử

Trang web nào đã thu hút 150 triệu lượt truy cậ p/1 ngày? Sửdụng74 ngônngữ, có d anh thu6.140 tỷ USD vào năm 2005 và là 1 trong 15 website được truy cập nhiều nhất? Kiểm tra và đánh giá chương trình marketing thơng mại điện tử Mục đích Xem xét và đánh giá lại toàn bộ chương trình MKT TMĐT Sử dụng cộng cụ kiểm tra & đánh giá để xác định những tồn tại và các cơ hội Đề xuất điều chỉnh chương trình MKT TMĐT...
47 trang
350 lượt xem
136 lượt tải
Quản trị xúc tiến thương mại điện tử

Quản trị xúc tiến thương mại điện tử

Vai trò của Internet trong việc truyền tải thông điệp truyền thông MKT từ DN tới các đối tượng liên quan Phân tích các công cụ truyền thông MKT Cách thức sử dụng không gian trên Net phục vụ cho việc truyền thông
62 trang
189 lượt xem
27 lượt tải
Maketing trong thương mại điện tử

Maketing trong thương mại điện tử

Cuộc cách mạng điện tử đã tác động sâu sắc đến đời sống Kinh tế xã hội của nhân loại, nó cho phép con người vượt ra khỏi hàng rào không gian và thời gian để nắm lấy các lợi thế của thị trường trên toàn cầu. Thương mại điện tử là một khái niệm còn mới mẻ, xa lạ với nhiều người tuy nhiên càng ngày người ta càng thấy tầm quan trọng của thương mại điện tử. Do vậy các công ty, các tổ chức luôn tìm cách áp dụng thương mại điện tử vào công việc kinh doanh...
52 trang
400 lượt xem
103 lượt tải
 Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 7 Quản trị phân phối trong Thương mại điện tử

Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 7 Quản trị phân phối trong Thương mại điện tử

Giới thiệu sự ứng dụng và lợi ích của TMĐT trong hoạt động phân phối, nhận dạng các thành viên kênh trực tuyến, phân tích các chức năng được thực hiện trong kênh Tìm hiểu cách thức TMĐT làm thay đổi độ dài kênh, xây dựng và kiểm soát hoạt động của các trung gian kênh mới giúp tăng hiệu quả quản trị kênh
46 trang
284 lượt xem
73 lượt tải
Chương 5. Ứng dụng TLH trong hoạt động Marketing

Chương 5. Ứng dụng TLH trong hoạt động Marketing

Nhu cầu tiêu dùng hết sức đa dạng Nhu cầu tiêu dùng luôn luôn phát triển, thay đổi và tăng giảm theo thời gian. Nhu cầu tiêu dùng được sắp xếp theo nhiều cấp độ khác nhau. Nhu cầu tiêu dùng có tính chu kỳ. Nhu cầu tiêu dùng có thể bổ sung và thay thế cho nhau. Động cơ la động lực bên trong thúc đẩy hành vi, giữ vai trò khởi phát hành vi. Động cơ đóng vai trò duy trì hành vi. Động cơ đóng vai trò củng cố hành vi. Động cơ được thỏa mãn dẫn đến kết thúc hành vi. ...
25 trang
129 lượt xem
21 lượt tải
Chuyên đề thương mại điện tử: Tiếp thị và quảng cáo E-marketing

Chuyên đề thương mại điện tử: Tiếp thị và quảng cáo E-marketing

Chuyên đề thương mại điện tử: Tiếp thị và quảng cáo E-marketing trình bày các nội dung chính: hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tiếp thị điện tử, quảng cáo điện tử. Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Kinh doanh marketing.
34 trang
310 lượt xem
20 lượt tải
Bài giảng Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ - PST.TS. Nguyễn Quang Cự

Bài giảng Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ - PST.TS. Nguyễn Quang Cự

Bài giảng "Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ do PST.TS. Nguyễn Quang Cự biên soạn cung cấp cho người đọc các nội dung: Xác định các khái niệm marketing, thu thập thông tin về khách hàng, xác định và lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp, kế hoạch hoá và phát triển sản phẩm,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
96 trang
187 lượt xem
7 lượt tải
Bài giảng Câu chuyện Marketing - NCS.ThS. Trần Việt Dũng

Bài giảng Câu chuyện Marketing - NCS.ThS. Trần Việt Dũng

Bài giảng Câu chuyện Marketing do NCS.ThS. Trần Việt Dũng biên soạn nhằm mục tiêu giúp cho các bạn biết được quản trị Marketing tích hợp; thị trường mục tiêu và phân khúc thị trường hiệu quả; chiến lược định vị cho doanh nghiệp; thành phần cốt lõi của Marketing tích hợp;... Mời các bạn tham khảo.
78 trang
113 lượt xem
8 lượt tải
Bài giảng Marketing Thương mại điện tử - ĐH Thương Mại

Bài giảng Marketing Thương mại điện tử - ĐH Thương Mại

Nội dung chính của bài giảng gồm có: Tổng quan về Marketing thương mại điện tử, hành vi mua của KHĐT và nghiên cứu Thương mại điện tử, truyền thông Thương mại điện tử, chào hàng điện tử, định giá trong TMĐT, phân phối Thương mại điện tử, lập kế hoạch Marketing điện tử, một số công cụ marketing điện tử.

162 trang
1493 lượt xem
98 lượt tải
Xu hướng ứng dụng Martech trong doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến: Kinh nghiệm từ Nguyễn Trường Phi

Xu hướng ứng dụng martech trong doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến - Nguyễn Trường Phi

Với với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến (B2C), loại hình doanh nghiệp có số lượng khách hàng rất lớn, hàng chục nghìn, trăm nghìn thậm chí hàng triệu khách hàng, và khách hàng được chia nhỏ ra làm nhiều nhóm với các chân dung, đặc điểm khác nhau. Cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung tài liệu.
8 trang
92 lượt xem
1 lượt tải

Chủ đề liên quan

Marketing trong TMĐT

Bài giảng Marketing trong TMĐT

14

Bài tập Marketing trong TMĐT

2

Đề thi Marketing trong TMĐT

1

Tài liệu Marketing trong TMĐT

125

TMĐT E-Commerce
517

An toàn thông tin
66

Thanh toán điện tử
120

Quản trị dự án TMĐT
82

Cơ sở thương mại điện tử
322

Chiến lược kinh doanh TMĐT
714

Digital Customer Experience
39

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015