Marketing trong thương mại điện tử không chỉ đơn giản là quảng bá sản phẩm trên mạng mà còn là nghệ thuật tạo dựng trải nghiệm khách hàng, xây dựng lòng tin và thúc đẩy hành vi mua sắm trực tuyến trong một thế giới số đầy biến động. Khi doanh nghiệp biết cách vận dụng các chiến lược Marketing phù hợp với đặc thù TMĐT, họ sẽ không chỉ thu hút khách hàng mới mà còn tăng cường sự trung thành và mở rộng thị phần hiệu quả.
Nội dung chính của bài giảng gồm có: Tổng quan về Marketing thương mại điện tử, hành vi mua của KHĐT và nghiên cứu Thương mại điện tử, truyền thông Thương mại điện tử, chào hàng điện tử, định giá trong TMĐT, phân phối Thương mại điện tử, lập kế hoạch Marketing điện tử, một số công cụ marketing điện tử.