Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Luận Văn - Báo Cáo
Kinh doanh - Maketing
Khóa luận quản trị kinh doanh
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đầu vào trong sản xuất và khai thác cao su tại Công ty Cao su VRG Sa Thầy
Khóa luận cuối khóa đánh giá chất lượng đầu vào sản xuất cao su tại VRG Sa Thầy, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng vườn cây, kỹ thuật, nhân lực.
131 trang
1179 lượt xem
1 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Doanh nghiệp Tư nhân Tiến Dũng
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại DNTN Tiến Dũng, phân tích thực trạng 2012-2014, đề xuất giải pháp và kiến nghị phát triển.
61 trang
2128 lượt xem
1 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp mở rộng thị trường cho thương hiệu thời trang A’nista của Công ty TNHH Ausun Holding
Khóa luận tốt nghiệp về giải pháp mở rộng thị trường thời trang A'nista của Ausun Holding: phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp marketing, kênh phân phối.
64 trang
451 lượt xem
1 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Quốc tế Thành Công
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại CTCP Thương mại Du lịch Quốc tế Thành Công, tập trung vào marketing-mix, quản lý thông tin và mở rộng thị trường.
16 trang
465 lượt xem
1 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính Công ty TNHH Mỹ phẩm Toàn Cầu DLCosmetic
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu hiệu quả tài chính tại DL Cosmetic (2022-2024), phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp tối ưu hóa hoạt động và tăng trưởng bền vững.
98 trang
509 lượt xem
1 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích chiến lược sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Thị xã Sa Pa, Lào Cai
Khóa luận tốt nghiệp phân tích chiến lược sản phẩm cho khách hàng cá nhân của Agribank Sa Pa, Lào Cai II, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả marketing và mở rộng cho vay.
122 trang
384 lượt xem
1 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Nextstar
Khóa luận tốt nghiệp phân tích hoạt động kinh doanh của Nextstar, tập trung vào yếu tố ảnh hưởng, giải pháp phát triển trong thương mại điện tử.
89 trang
431 lượt xem
1 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Tân Cảng - Phú Hữu
Khóa luận tốt nghiệp đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất khẩu nguyên container tại Tân Cảng – Phú Hữu, tập trung vào nguồn nhân lực, cơ sở vật chất và quan hệ khách hàng.
97 trang
471 lượt xem
1 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện quy trình nghiệp vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Tiếp vận Venus giai đoạn 2020-2025
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Venus giai đoạn 2020-2025.
111 trang
560 lượt xem
2 lượt tải
Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh
Bài tập lớn về khởi sự kinh doanh: đánh giá năng lực cá nhân (PEC), xây dựng kế hoạch, phân tích yếu tố thành công, phát triển kỹ năng.
27 trang
337 lượt xem
1 lượt tải
Bài tập lớn: Quản trị công nghệ
Bài tập lớn môn Quản trị Công nghệ bao gồm 15 điều tâm đắc, ứng dụng thực tiễn, nghị luận về thực trạng quản trị tại doanh nghiệp & giải pháp.
28 trang
210 lượt xem
1 lượt tải
Bài dịch: Thay đổi tư duy của công ty
Bài dịch: Thay đổi tư duy của công ty nêu vấn đề trầm trọng nhất đối với các công ty lớn trong khủng hoảng là họ bị khủng hoảng vì họ làm mãi những điều mà trước đây đã giúp họ lớn mạnh. Nói một cách trung thực là họ đạt được sự lớn mạnh nhờ vào chính những rắc rối của họ.
7 trang
143 lượt xem
9 lượt tải
Tiểu luận Thay đổi và phát triển tổ chức: Giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy
Tiểu luận Thay đổi và phát triển tổ chức: Giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy nhằm trình bày về cơ sở lý thuyết thay đổi và phát triển tổ chức, các giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy, khảo sát kiến thức thương hiệu Vina - Giầy, thực trạng về nhận thức thương hiệu, các can thiệp OD nhằm nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - Giầy.
28 trang
273 lượt xem
27 lượt tải
Đề tài: "Lợi nhuận và giải pháp gia tăng lợi nhuận Công ty Xây lắp-Phát triển số 1"
Trải qua 15 năm đổi mới, đã xuất hiện nhiều loại hình doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, tuy làm ăn thăng trầm có khác nhau nhưng phần lớn doanh nghiệp đã rút ra những bài học quý giá
87 trang
127 lượt xem
12 lượt tải
Luận văn tham khảo 'Hoàn thiện nghiệp vụ Marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng thương mại 1174 đường Láng thuộc Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy'
Đất nước ta đang trong công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước do Đảng và Nhà nước lãnh đạo. Trong tình hình quốc tế luôn luôn thay đổi, để xây dựng nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa thành một nước có nền kinh tế vứng mạnh, dân giàu, xã hội công bằng và văn minh. Nền kinh tế Việt Nam cần mở cửa hoà nhập với bên ngoài theo xu hướng của thời đại. Đảng và Nhà nước ta đã lựa chọn nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa có sự...
47 trang
180 lượt xem
20 lượt tải
Luận văn tham khảo''Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh Gaz và Bếp ga ở Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản'
Nền kinh tế nước ta đang ở giai đoạn đầu của nền kinh tế thị trường có sự quản lý của Nhà nước. Việc chuyển đổi nền kinh tế từ kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế hoạt động theo sự vận hành của cơ chế thị trường đã mở ra một thời kỳ mới đầy những cơ hội phát triển cũng như là những thách thức lớn lao cho các thành phần kinh tế, các doanh nghiệp ở Việt Nam.
49 trang
180 lượt xem
24 lượt tải
Tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk giai đoạn 2013 – 2020
Tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk giai đoạn 2013 – 2020 nhằm trình bày tổng quan về công ty cổ phần sữa Việt Nam, phân tích môi trường kinh doanh công ty Vinamilk, phân tích hoàn cảnh nội bộ, xây dựng chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk giai đoạn 2013 – 2020.
64 trang
1782 lượt xem
406 lượt tải
Đồ án: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH SX-TM Khang Việt
Đồ án: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH SX-TM Khang Việt có nội dung tập trung phân tích khám phá ra các yếu tố quyết định trong chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Khang Việt, bên cạnh đó đánh giá được các yếu tố đem đến thành công, yếu tố nào quan trọng nhất và cần quan tâm nhiều hơn. Một khi nguồn lực của mỗi doanh nghiệp là có hạn thì việc tập trung nguồn lực vào một số yếu tố quan trọng hơn là điều cần thiết. Phân tích được tiến hành thông qua bối cảnh hoạt động sản xuất và kinh doanh thực tiễn tại doanh nghiệp, từ đó đưa ra một số giải pháp và kiến nghị cho chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của công ty. Nâng cao hơn nữa hiệu quả mà công ty đã đạt được nhằm duy trì sự phát triển một cách liên tục và bền vững.
42 trang
242 lượt xem
15 lượt tải
Chủ đề liên quan
Khóa luận kinh doanh marketing
Khóa luận khởi nghiệp sáng tạo
248
Khóa luận marketing
43
Khóa luận quản trị chất lượng
11
Khóa luận quản trị chuỗi cung ứng
13
Khóa luận quản trị dự án
161
Khóa luận quản trị kinh doanh
613
Khóa luận quản trị nhân lực
330
Khóa luận thương mại điện tử
32
Xem thêm