Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Luận Văn - Báo Cáo
  3. Kinh doanh - Maketing

Khóa luận quản trị kinh doanh

Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh

Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh

Bài tập lớn về khởi sự kinh doanh: đánh giá năng lực cá nhân (PEC), xây dựng kế hoạch, phân tích yếu tố thành công, phát triển kỹ năng.
27 trang
153 lượt xem
0 lượt tải
Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

Bài tập lớn môn Quản trị Công nghệ bao gồm 15 điều tâm đắc, ứng dụng thực tiễn, nghị luận về thực trạng quản trị tại doanh nghiệp & giải pháp.
28 trang
60 lượt xem
0 lượt tải
Bài dịch: Thay đổi tư duy của công ty

Bài dịch: Thay đổi tư duy của công ty

Bài dịch: Thay đổi tư duy của công ty nêu vấn đề trầm trọng nhất đối với các công ty lớn trong khủng hoảng là họ bị khủng hoảng vì họ làm mãi những điều mà trước đây đã giúp họ lớn mạnh. Nói một cách trung thực là họ đạt được sự lớn mạnh nhờ vào chính những rắc rối của họ.
7 trang
91 lượt xem
9 lượt tải
Tiểu luận Thay đổi và phát triển tổ chức: Giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy

Tiểu luận Thay đổi và phát triển tổ chức: Giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy

Tiểu luận Thay đổi và phát triển tổ chức: Giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy nhằm trình bày về cơ sở lý thuyết thay đổi và phát triển tổ chức, các giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy, khảo sát kiến thức thương hiệu Vina - Giầy, thực trạng về nhận thức thương hiệu, các can thiệp OD nhằm nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - Giầy.
28 trang
199 lượt xem
27 lượt tải
Bài tập nhóm: Quản trị điều hành

Bài tập nhóm: Quản trị điều hành

Bài tập nhóm: Quản trị điều hành nhằm trình bày về dự báo trong quản trị điều hành, hoạch định tổng hợp trong quản trị điều hành, quản trị hàng tồn kho, hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu, lập lịch điều hành, cùng tham khảo tài liệu để hiểu sâu hơn về quản trị điều hành.
111 trang
1176 lượt xem
107 lượt tải
Tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk giai đoạn 2013 – 2020

Tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk giai đoạn 2013 – 2020

Tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk giai đoạn 2013 – 2020 nhằm trình bày tổng quan về công ty cổ phần sữa Việt Nam, phân tích môi trường kinh doanh công ty Vinamilk, phân tích hoàn cảnh nội bộ, xây dựng chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk giai đoạn 2013 – 2020.
64 trang
1573 lượt xem
406 lượt tải
Đồ án: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH SX-TM Khang Việt

Đồ án: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH SX-TM Khang Việt

Đồ án: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH SX-TM Khang Việt có nội dung tập trung phân tích khám phá ra các yếu tố quyết định trong chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Khang Việt, bên cạnh đó đánh giá được các yếu tố đem đến thành công, yếu tố nào quan trọng nhất và cần quan tâm nhiều hơn. Một khi nguồn lực của mỗi doanh nghiệp là có hạn thì việc tập trung nguồn lực vào một số yếu tố quan trọng hơn là điều cần thiết. Phân tích được tiến hành thông qua bối cảnh hoạt động sản xuất và kinh doanh thực tiễn tại doanh nghiệp, từ đó đưa ra một số giải pháp và kiến nghị cho chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của công ty. Nâng cao hơn nữa hiệu quả mà công ty đã đạt được nhằm duy trì sự phát triển một cách liên tục và bền vững.
42 trang
178 lượt xem
15 lượt tải
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Xây Dựng Việt Nam Chi Nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Xây Dựng Việt Nam Chi Nhánh Đà Nẵng

Mục tiêu nghiên cứu: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản quản trị quan hệ khách hàng, tiến trình xây dựng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng. Đánh giá thực trạng xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại VNCB. Chi nhánh Đà Nẵng để rút ra những ưu điểm cũng như hạn chế và nguyên nhân.
26 trang
67 lượt xem
4 lượt tải
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon Tum

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon Tum

Luận văn sẽ tập trung đi sâu vào nghiên cứu, đánh giá và đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon Tum. Mời các bạn tham khảo!
26 trang
51 lượt xem
5 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Kế toán tài sản cố định tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hà Đông

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Kế toán tài sản cố định tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hà Đông

Mục tiêu của Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Kế toán tài sản cố định tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hà Đông là hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về kế toán tài sản cố định trong doanh nghiệp; làm rõ thực trạng kế toán tài sản cố định tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hà Đông nhằm chỉ ra những hạn chế cũng như ưu điểm trong kế toán tài sản cố định tại đơn vị khảo sát; đề xuất một số giải pháp có tính khoa học và khả thi để hoàn thiện kế toán tài sản cố định tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hà Đông.
130 trang
98 lượt xem
2 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi mua cà phê Highland của sinh viên tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi mua cà phê Highland của sinh viên tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đề tài "Nghiên cứu hành vi mua cà phê Highland của sinh viên tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh" được thực hiện nhằm mục đích khám phá ra các nhân tố có liên quan đến sự thỏa mãn của khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một thương hiệu cà phê và kiểm định mô hình và giả thuyết đã đặt ra và đo lường các yếu tố tác động đến ý định mua của khách hàng. Dữ liệu sau khi thu thập sẽ được mã hoá, nhập liệu và làm sạch với phần mềm SPSS.
74 trang
189 lượt xem
1 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Quy trình ký kết và thực hiện hợp đồng mua bán cà phê nhân theo kỳ hạn tại văn phòng đại diện Neumann Kaffee Gruppe

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Quy trình ký kết và thực hiện hợp đồng mua bán cà phê nhân theo kỳ hạn tại văn phòng đại diện Neumann Kaffee Gruppe

Mục tiêu nghiên cứu đề tài Quy trình ký kết và thực hiện hợp đồng mua bán cà phê nhân theo kỳ hạn tại văn phòng đại diện Neumann Kaffee Gruppe" là giới thiệu về thị trường mua bán cà phê và hợp đông mua bán cà phê; tìm hiểu quy trình ký kết thực hiện hợp đồng mua bán cà phê trên thị trường. Trên cơ sở phân tích, đưa ra nhận xét cho ngành cà phê và thị trường cà phê Việt Nam, những đề xuất tương ứng để đưa ngành cà phê Việt Nam phát triển cao hơn.
86 trang
44 lượt xem
1 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH MTV DV – TM Thiết kế đồ họa In bao bì và sản xuất Lí Tưởng

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH MTV DV – TM Thiết kế đồ họa In bao bì và sản xuất Lí Tưởng

Khóa luận tốt nghiệp "Phân tích hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH MTV DV – TM Thiết kế đồ họa In bao bì và sản xuất Lí Tưởng" gồm có: Phân tích tình hình, chi phí, lợi nhuận của doanh nghiệp; phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh; đưa ra một số kiến nghị và giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
68 trang
81 lượt xem
3 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp phát triển hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Công nghệ Cao Lê Gia tại quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp phát triển hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Công nghệ Cao Lê Gia tại quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Mục tiêu của khóa luận "Giải pháp phát triển hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Công nghệ Cao Lê Gia tại quận Gò Vấp, tp Hồ Chí Minh" nhằm tìm hiểu quá trình hoạt động của công ty và các hoạt động kinh doanh của công ty nhằm có được kinh nghiệm loại bỏ các chi phí bất hợp lý khắc phục kịp thời những yếu tố không cần thiết.
55 trang
102 lượt xem
7 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần dây và cáp điện Việt Nam (CADIVI)

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần dây và cáp điện Việt Nam (CADIVI)

Đề tài đã khái quát cơ sở lý luận chung nhất về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; phân tích và đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh tại công ty CADIVI; đề xuất giải pháp góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty CADIVI.
78 trang
86 lượt xem
4 lượt tải
Khoá luận tốt nghiệp Quản trị văn phòng: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại công ty Cổ phần Bất động sản Big Land Hà Nội

Khoá luận tốt nghiệp Quản trị văn phòng: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại công ty Cổ phần Bất động sản Big Land Hà Nội

Mục tiêu nghiên cứu của khoá luận "Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại công ty Cổ phần Bất động sản Big Land Hà Nội" nhằm tìm hiểu được chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Công ty Cổ phần Bất động sản Big Land Hà Nội. Làm rõ được thực trạng văn hóa doanh nghiệp Công ty Cổ phần Bất động sản Big Land Hà Nội. Từ đó, đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện văn hóa doanh nghiệp tại công ty.
93 trang
55 lượt xem
11 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ Phúc Thịnh

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ Phúc Thịnh

Khóa luận tốt nghiệp "Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ Phúc Thịnh" được thực hiện với mục tiêu nhằm phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ Phúc Thịnh, đánh giá những thành công đã đạt được, hạn chế và nguyên nhân của thực trạng. Từ đó chỉ ra định hướng và giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty. Mời các bạn cùng tham khảo!
72 trang
75 lượt xem
13 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng và Thương mại Việt Á

Khóa luận tốt nghiệp: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng và Thương mại Việt Á

Khóa luận tốt nghiệp "Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng và Thương mại Việt Á" được thực hiện với mục tiêu nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận cơ bản về chiến lược kinh doanh và hoạch định chiến lược kinh doanh; tiếp cận, phân tích, đánh giá các yếu tố môi trường bên ngoài, bên trong công ty, từ đó đưa ra các điểm mạnh, điểm yếu của CTCP Tư vấn xây dựng và thương mại Việt Á; đề xuất tầm nhìn và một số chiến lược kinh doanh cho CTCP Tư vấn xây dựng và thương mại Việt Á. Mời các bạn cùng tham khảo!
86 trang
113 lượt xem
13 lượt tải

Chủ đề liên quan

Khóa luận kinh doanh marketing

1265

Khóa luận khởi nghiệp sáng tạo

200

Khóa luận marketing

19

Khóa luận quản trị chất lượng

7

Khóa luận quản trị chuỗi cung ứng

10

Khóa luận quản trị dự án

144

Khóa luận quản trị kinh doanh

536

Khóa luận quản trị nhân lực

302

Khóa luận thương mại điện tử

30

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015