Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Luận Văn - Báo Cáo
Kinh doanh - Maketing
Khóa luận thương mại điện tử
Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo - Thực trạng và giải pháp
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu hoạt động bán hàng của Công ty CP Công nghệ SAPO giai đoạn 2020-2022, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả và kiến nghị với nhà nước.
97 trang
776 lượt xem
2 lượt tải
Luận văn: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC TMĐT CHO CÔNG TY IDJ TECHNOLOGY
IDJ Technology được thành lập từ năm 2009, số lượng nhân viên hiện có trên 30 người với mạng lưới đối tác và tư vấn giáo dục uy tín rộng khắp trong và ngoài nước. Trụ sở của IDJ Technology đặt tại tầng 16, tòa nhà Charmvit Tower, số 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Liên hệ. IDJ Technology là thành viên của IDJ Group – Tập đoàn đầu tư tài chính, bất động sản, y tế, công nghệ, và giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với những công ty thành viên: IDJ Financial: công ty quản lý quĩ và đầu tư tài...
45 trang
252 lượt xem
60 lượt tải
Khoá luận tốt nghiệp: Tác động của mạng xã hội đến lựa chọn phong cách sống của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Khoá luận "Tác động của mạng xã hội đến lựa chọn phong cách sống của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội" được hoàn thành với mục tiêu nhằm làm rõ tác động của mạng xã hội đến việc lựa chọn phong cách sống của giới trẻ Hà Nội hiện nay. Từ đó đưa ra một số đề xuất giải pháp giúp nâng cao hiệu quả sử dụng mạng xã hội và tăng cường nhận thức cho giới trẻ trong việc lựa chọn phong cách sống.
104 trang
487 lượt xem
8 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng công nghệ chatbot vào kinh doanh trực tuyến của thương hiệu giày Caosmartmen trên nền tảng Facebook Messenger
Trên cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng tự động và quản lí đa kênh nhờ áp dụng ChatBot của Giày CaoSmartmen. Từ đó đề xuất các giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao hiệu năng hoạt động của ChatBot cũng như sự linh hoạt trong các kịch bản marketing bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
62 trang
414 lượt xem
18 lượt tải
Thuyết trình: PURE PLAY E-BUSINESS
Thuyết trình: Pure Play E-BUSINESS giới thiệu về mô hình Pure Play như cấp độ cao nhất của tháp E-business, các tổ chức kinh doanh hình thành và kinh doanh chỉ thông qua internet, không có cửa hàng để khách hàng đến mua sắm, mọi giao dịch đều thông qua internet, đòi hỏi cao về hệ thống logistic; ưu điểm của mô hình Pure Play; nhược điểm của mô hình Pure Play; mô hình Pure Play của chodientu.com.
21 trang
265 lượt xem
11 lượt tải
Thuyết trình: Thanh toán trực tuyến - Vcoin và ngân lượng
Nội dung chính của đề tài Thuyết trình: Thanh toán trực tuyến - Vcoin và ngân lượng trình bày lịch sử hình thành và phát triển của Vcoin và ngân lượng. Vcoin là tiền điện tử sử dụng để thanh toán qua hệ thống VTC eBank.
38 trang
303 lượt xem
22 lượt tải
Bài tập nhóm: Thanh toán trực tuyến - Vcoin và ngân lượng
Tiểu luận: Thanh toán trực tuyến - Vcoin và ngân lượng nêu lịch sử hình thành và phát triển của vcoin, các ngân hàng chấp nhận sử dụng vcoin và ngân lượng, quy trình thanh toán, rủi ro khi thanh toán trực tuyến và biện pháp hạn chế.
21 trang
388 lượt xem
18 lượt tải
Tiểu luận: Mô hình bán lẻ qua mạng của Vinabook.com
Đề tài Mô hình bán lẻ qua mạng của Vinabook.com giới thiệu về Vinabook, phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh. Công ty CP TM - DV Mekongcom thành lập tháng 12/2004 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sách trực tuyến tại Việt Nam với trang web vinabook.com. Kinh nghiệm và hệ thống phân phối bán lẻ rộng khắp - Top 10 website TMĐT hàng đầu Việt Nam(2007) do Bộ Công Thương cùng Hiệp hội TMĐT công nhận.
26 trang
855 lượt xem
48 lượt tải
Tiểu luận:Tìm hiểu truyển thông Internet
Từ khi World Wide Web (www.) ra đời, Internet đã bùng nổ, và truyền thông internet cũng dần phát triển mạnh mẽ, cho tới nay nó đã lấn át cả những loại hình truyền thông truyền thống. Các hãng truyền thông lớn không ngừng tổ chức nghiên cứu tâm lý công chúng nhằm tìm cách giữ chân độc giả của báo/tạp chí, khán giả truyền hình và thính giả của radio, những nguời đang ngày một kết thân hơn với Internet.
9 trang
396 lượt xem
43 lượt tải
Tìm hiểu Groupon
Giống như những trang web về thương mại điện tử khác bán nhiều loại sản phẩm khác chỉ khác một điều giá cả của các loại sản phẩm không cố định mà “biến động”, nhà cung cấp sẽ đưa ra một khoảng thời gian nhất định
24 trang
153 lượt xem
14 lượt tải
Tiểu luận:Tiếp thị số
TTS là chữ viết tắt của tiếp thị số hay còn gọi là tiếp thị kỹ thuật số. TTS là một dạng quảng cáo online hiệu quả, sử dụng các công cụ, phương tiện kỹ thuật số (Internet, thiết bị di động, các kênh tương tác) để quảng bá sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng với chi phí thời gian và tiền bạc hợp lý.
18 trang
211 lượt xem
9 lượt tải
Tiểu luận:Giới thiệu mô hình groupon
Trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay, GROUPON được đánh giá là mô hình kinh doanh có tốc độ tăng trưởng thần kỳ với thời gian ngắn. Nhóm mua-Groupon là từ ghép giữa 2 từ tiếng Anh là "group" (nhóm) và "coupon"(phiếu mua hàng).
19 trang
237 lượt xem
24 lượt tải
THẺ FLEXICARD
Hà Nội, 13/10/2009, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chính thức phát hành thẻ FlexiCard - phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt - đa năng, đa tiện ích, với nhiều tính năng vượt trội trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng và thanh toán nội địa, đặc biệt là mua xăng dầu và rút tiền mặt tại tất cả các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc. ...
20 trang
109 lượt xem
10 lượt tải
Tiểu luận: CƠM HỘP TÌNH YÊU iHEART
Cuộc sống hiện đại đem lại rất nhiều tiện ích nhưng cũng khiến con người trở nên xa cách hơn. Đôi khi ta bị cuốn theo nhịp sống gấp gáp mà quên mất những giá trị đích thực của cuộc sống: đó chính là những người ta yêu thương. Một bó Hoa trong ngày sinh nhật hay một cuộc điện thoại hỏi thăm có thể giúp ta bày tỏ tình cảm của mình.
23 trang
105 lượt xem
13 lượt tải
Tiểu luận:Xây dựng website thương mại điện tử
Shop thời trang www.shopthoitrang.com.vn Nhất dáng, nhì da, thứ ba… quần áo .30, là lứa tuổi mà nhu cầu làm đẹp được cho là lớn nhất, dễ chọn đồ nhất và thời gian dành cho mua sắm trên mạng cũng nhiều nhất. Với tiêu chí luôn luôn làm hài lòng khách hàng, mang đến cho khách hàng những tiện lợi nhất khi lướt web mua sắm, trong thời gian tới website của cửa hàng sẽ có thêm nhiều ứng dụng mới lạ. II. Nhiệm vụ 1. Phân tích ngành hàng Kinh doanh thời trang là một ngành hàng khá hấp dẫn...
11 trang
1353 lượt xem
84 lượt tải
Luận văn: Tặng quà qua mạng (GiftOnline)
E-Commerce là một quá trình mua bán hàng hóa hay dịch vụ thông qua mạng điện tử.Phương tiện phổ biến dùng trong E-Commerce là Internet. E-Commerce không chỉ tập trung vào việc mua bán hàng hóa,dịch vụ nhằm phát sinh lợi nhuận mà còn nhằm hỗ trợ cho các nhu cầu của khách hàng cũng như hỗ trợ cho các doanh nghiệp giao tiếp với nhau dễ dàng hơn.
119 trang
91 lượt xem
13 lượt tải
Thuyết minh: gameshow “Nốt Nhạc Vui”
Khi cuộc sống của con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu giải trí cũng ngày càng trở nên đa dạng. Nếu như trước đây hình thức giải trí trên truyền hình chỉ dừng lại ở mức độ hạn chế từ 1 đến 3 gameshow một tuần thì xu hướng hiện tại đó là các gameshows ngày càng phát triển về cả nội dung, hình thức, cũng như số lượng các gameshows được phát sóng trên truyền hình. Một trong những Gameshow thu hút được sự quan tâm và chú ý nhiều nhất của giới trẻ là “Nốt Nhạc...
10 trang
279 lượt xem
11 lượt tải
Cấu trúc thương hiệu Apple
Xu hướng chơi game có cấu hình nặng đòi hỏi phải có bộ vi xử lý mạnh đang dần phổ biến trong giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng game thủ - những người muốn mang cả thế giới của họ chỉ trong một chiếc laptop. Hiện nay, chỉ có một công ty duy nhất chuyên về lĩnh vực này là Alienware (thương hiệu laptop của Dell dành cho giới game thủ). Điều này hứa hẹn mức độ cạnh tranh thấp. Thương hiệu mẹ (Apple) sẽ làm nền tảng cho thương hiệu con (iGame). ...
41 trang
278 lượt xem
17 lượt tải
Chủ đề liên quan
Khóa luận kinh doanh marketing
Khóa luận khởi nghiệp sáng tạo
248
Khóa luận marketing
43
Khóa luận quản trị chất lượng
11
Khóa luận quản trị chuỗi cung ứng
11
Khóa luận quản trị dự án
161
Khóa luận quản trị kinh doanh
613
Khóa luận quản trị nhân lực
330
Khóa luận thương mại điện tử
32
Xem thêm