Thế giới kinh doanh ngày nay luôn biến động và phát triển với tốc độ nhanh chóng, đặt ra nhiều thách thức cho việc hiểu và dự đoán hành vi người tiêu dùng. Để thành công trong môi trường này, các nhà quản lý, Marketer và nhà nghiên cứu cần được trang bị nguồn tài liệu Hành vi người tiêu dùng đầy đủ, cập nhật và bài bản. Những tài liệu này không chỉ giúp hệ thống hóa kiến thức mà còn hỗ trợ phát triển kỹ năng phân tích, đánh giá xu hướng tiêu dùng và đưa ra các quyết định đúng đắn trong kinh doanh.
This paper investigates the influence of FoMO, hedonic shopping, and online anxiety on student purchase decisions on TikTok Shop. The results show that these factors have a significant impact.
This paper investigates the influence of FoMO and hedonism on online impulsive shopping behavior of Generation Z on Shopee, with subjective norms and attitudes as mediators.