Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
Tài liệu Tín dụng tiêu dùng
Tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam giai đoạn 2019- 2023: Thực trạng và một số khuyến nghị
Bài viết đưa ra khuyến nghị về việc tăng cường giám sát, cải thiện khung pháp lý và phát triển các sản phẩm tín dụng linh hoạt, an toàn, nhằm phát triển tín dụng tiêu dùng bền vững, góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa.
12 trang
101 lượt xem
3 lượt tải
Khoá luận tốt nghiệp: Các nhân tố ảnh hưởng đến thị hiếu người tiêu dùng về mỹ phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh
Mục đích nghiên cứu của đề tài nhằm đem lại một kết quả đánh giá có định lượng với độ tin cậy nhất định về các nhân tố ảnh hưởng đến thị hiếu của người tiêu dùng về mỹ phẩm ở thành phố Hồ Chí Minh. Làm cơ sở phân tích và định hướng giải pháp cho ngành mỹ phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo!
85 trang
273 lượt xem
9 lượt tải
Thái độ của người tiêu dùng đối với hàng nội địa
Khi Việt Nam vẫn chưa thể dựng một hàng rào thuế quan hay kỹ thuật để ngăn chặn sự xâm nhập của hàng ngoại, các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp phân phối bán lẻ trong nước có thể dựng nên một tấm lá chắn khác đó là sự ủng hộ của chính người tiêu dùng. Nhằm giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết "Thái độ của người tiêu dùng đối với hàng nội địa". Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.
3 trang
230 lượt xem
5 lượt tải
Mô hình Servqual đánh giá sự hài lòng của khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng là mức độ trạng thái cảm giác của khách hàng bắt nguồn từ việc so sánh kết quả thu được từ sản phẩm hay dịch vụ với những kỳ vọng của khách hàng đó. Khách hàng có thể có những cấp độ hài lòng khác nhau. Nếu hiệu quả sản phẩm dịch vụ mang lại thấp hơn so với kỳ vọng, khách hàng sẽ bất mãn, không hài lòng. Nếu hiệu quả sản phẩm dịch vụ khớp với các kỳ vọng khách hàng sẽ hài lòng. Nếu hiệu quả sản phẩm dịch vụ mang...
9 trang
574 lượt xem
146 lượt tải
Describing Consumer Preferences Using Indifference Curves
Income expansion path -IEP- traces all the best (utility-maximizing) choices a consumer makes as income changes. The IEP slopes up if a good is a normal good The IEP is downward sloping if a good is inferior An Engel curve plots all the best choices a consumer makes against INCOME. It is an income-quantity relationship If an Engel curve is upward sloping, a good is normal; downward sloping indicates an inferior good.
16 trang
99 lượt xem
4 lượt tải
Ai rủi ro nhất trong khủng hoảng tín dụng tiêu dùng?
Các công ty tài trợ cho chi tiêu của khách hàng Theo lẽ tự nhiên, một công ty càng trực tiếp tham gia vào việc cấp tín dụng tiêu dùng cho khách hàng thì nó càng dễ bị tổn thương trước tỷ lệ đòn bẩy tiêu dùng. Những công ty trực tiếp tài trợ cho các khoản mua sắm của khách hàng sẽ lâm vào cảnh không còn phương án cứu chữa một khi khách hàng hết hạn mức tín dụng và phải cắt giảm chi tiêu. Đây là kịch bản chung cho những công ty bán hàng tiêu dùng...
3 trang
166 lượt xem
7 lượt tải
Tín dụng tiêu dùng sẽ là cuộc khủng hoảng tiếp theo?
Việc người tiêu dùng đang vay nợ đến mức kỷ lục để mua hàng hóa và dịch vụ, mặc cho các công ty bán hàng đang khó khăn, đôi khi sẽ là mối họa chí mạng. Một công ty gỗ nội thất tung ra chương trình khuyến mãi sử dụng sản phẩm mà không phải đặt cọc hay thanh toán hàng hóa trong một năm. Người tiêu dùng vui mừng đón nhận hình thức tín dụng miễn phí này. Doanh số bán hàng tăng vọt. Với tổng doanh thu đang tăng nhanh làm vật đảm bảo, công ty bắt đầu vay ngân...
5 trang
345 lượt xem
156 lượt tải
Chủ đề liên quan
Tín dụng tiêu dùng
Bài giảng Tín dụng tiêu dùng
1
Case study Tín dụng tiêu dùng
1
Tài liệu Tín dụng tiêu dùng
7