Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
5 trang
48 lượt xem
5
0

Ảnh hưởng của bầu không khí điện tử đến sự hài lòng của khách hàng thế hệ Z trong ngành thời trang nhanh tại TP. Hồ Chí Minh

Bài viết cho thấy ảnh hưởng của bầu không khí điện tử đến sự hài lòng của khách hàng thế hệ Z trong ngành thời trang nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh được thực hiện nhằm mục tiêu xác định các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng đối với bầu không khí điện tử của nhóm khách hàng thế hệ Z ở Thành phố Hồ Chí Minh

Tags:

vilarrypage

Bầu không khí điện tử

Khách hàng thế hệ Z

Ngành thời trang nhanh

Doanh nghiệp Thời trang

Sự hài lòng của khách hàng

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đông Á

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đông Á

131 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của NHTMCP Á Châu - Chi nhánh Châu Văn Liêm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của NHTMCP Á Châu - Chi nhánh Châu Văn Liêm

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam trên địa bàn TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam trên địa bàn TP.HCM

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam)

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Định

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Định

107 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trên địa bàn Tp.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trên địa bàn Tp.HCM

132 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank khu vực Tp.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank khu vực Tp.HCM

111 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thuế tại chi cục thuế huyện Ea H’Leo tỉnh Đắk Lắk

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thuế tại chi cục thuế huyện Ea H’Leo tỉnh Đắk Lắk

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân Hàng TMCP Bảo Việt - Chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân Hàng TMCP Bảo Việt - Chi nhánh Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3

26 trang
Vai trò trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong mối quan hệ giữa tiếp thị vì mục đích xã hội và ý định mua lại của khách hàng: Mega market Việt Nam

Vai trò trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong mối quan hệ giữa tiếp thị vì mục đích xã hội và ý định mua lại của khách hàng: Mega market Việt Nam

20 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

118 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phân tích khách hàng năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phân tích khách hàng năm 2023-2024

7 trang
Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo dịch vụ đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng thế hệ Z

Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo dịch vụ đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng thế hệ Z

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Trung tâm thông tin di động khu vực II - Công ty VMS Mobifone

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Trung tâm thông tin di động khu vực II - Công ty VMS Mobifone

62 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố chất lượng dịch vụ nội trú tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Bệnh viện Bình Dân

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố chất lượng dịch vụ nội trú tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Bệnh viện Bình Dân

109 trang
Luận văn Thạc sĩ  Quản lý kinh tế: Sự hài lòng của người nộp thuế khi giao dịch điện tử tại Cục thuế tỉnh Điện Biên

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Sự hài lòng của người nộp thuế khi giao dịch điện tử tại Cục thuế tỉnh Điện Biên

105 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ và một số yếu tố liên quan tại các Bệnh viện Cần Thơ năm 2023-2024

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ và một số yếu tố liên quan tại các Bệnh viện Cần Thơ năm 2023-2024

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của chất lượng dịch vụ, giá cảm nhận đến sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng tại Công ty Honda Tân Long Vân

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của chất lượng dịch vụ, giá cảm nhận đến sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng tại Công ty Honda Tân Long Vân

118 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

118 trang
Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

8 trang
Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

4 trang
Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

7 trang
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

13 trang
Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Tài liệu học tập Quản trị chuỗi cung ứng

Tài liệu học tập Quản trị chuỗi cung ứng

192 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 5 - Tác động sự cố đối với môi trường

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 5 - Tác động sự cố đối với môi trường

6 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 4 - Những tình huống khẩn cấp xử lý sự cố cho chở hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 4 - Những tình huống khẩn cấp xử lý sự cố cho chở hàng hóa nguy hiểm

13 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 3 - Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 3 - Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

32 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 2 - Đóng gói hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 2 - Đóng gói hàng hóa nguy hiểm

87 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 1 - Tổng quan về hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 1 - Tổng quan về hàng hóa nguy hiểm

46 trang
Tài liệu học tập Thương mại điện tử

Tài liệu học tập Thương mại điện tử

264 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

6 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015