Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
48 trang
137 lượt xem
24
0

Bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng: Chương 3 - Nguyễn Sơn Tùng

Dưới đây là chương 3: Những kỹ năng kiến thức phục vụ khách hàng thuộc bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng trình bày về vấn đề quan tâm đến những nhu cầu của khách hàng, tiếp nhận yêu cầu của khách, chuyển phiếu yêu cầu cho nhà bếp và quầy bar, bưng bê và thu dọn, phục vụ rượu vang và các đồ uống có cồn.

Tags:

phuongpham357

Điều hành hoạt động nhà hàng

Bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng

Phục vụ khách hàng

Quan tâm khách hàng

Tiếp nhận yêu cầu của khách

Nghệ thuật bán hàng

Share
/
48

Có thể bạn quan tâm

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam (Eximbank) – chi nhánh Tân Sơn Nhất

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam (Eximbank) – chi nhánh Tân Sơn Nhất

91 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Quản trị chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc Resort

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc Resort

113 trang
Bài giảng Kinh doanh nhà hàng: Chương 3 - Những kỹ năng và kiến thức phục vụ khác hàng

Bài giảng Kinh doanh nhà hàng: Chương 3 - Những kỹ năng và kiến thức phục vụ khác hàng

48 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Triển khai 5S tại các cửa hàng của Công ty xăng dầu Quảng Bình

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Triển khai 5S tại các cửa hàng của Công ty xăng dầu Quảng Bình

26 trang
Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Nghiên cứu một số thuật toán học máy (machine learning) ứng dụng cho bài toán xác định các chủ đề quan tâm của khách hàng trực tuyến

Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Nghiên cứu một số thuật toán học máy (machine learning) ứng dụng cho bài toán xác định các chủ đề quan tâm của khách hàng trực tuyến

95 trang
Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 5.1: Các loại hình và kiểu cách phục vụ tiếp nhận yêu cầu của khách

Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 5.1: Các loại hình và kiểu cách phục vụ tiếp nhận yêu cầu của khách

39 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2007-2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2007-2015

94 trang
Thái độ trong công việc - bí quyết thành công của nhân viên bán hàng

Thái độ trong công việc - bí quyết thành công của nhân viên bán hàng

5 trang
Động lực và rào cản áp dụng marketing xanh đối với các doanh nghiệp

Động lực và rào cản áp dụng marketing xanh đối với các doanh nghiệp

18 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm phục vụ khách hàng của hãng hàng không Jetstar Pacific

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm phục vụ khách hàng của hãng hàng không Jetstar Pacific

126 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

10 trang
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của công ty du lịch Vietsuntourist đối với loại hình du lịch vui chơi giải trí

Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của công ty du lịch Vietsuntourist đối với loại hình du lịch vui chơi giải trí

118 trang
Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch

Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch

2 trang
Quy trình làm hàng xuất

Quy trình làm hàng xuất

4 trang
Giới thiệu về dịch vụ giao nhận

Giới thiệu về dịch vụ giao nhận

7 trang
Hướng dẫn chỉnh sửa sản phẩm khi khách thử sản phẩm

Hướng dẫn chỉnh sửa sản phẩm khi khách thử sản phẩm

1 trang
Hướng dẫn chăm sóc khách hàng

Hướng dẫn chăm sóc khách hàng

4 trang
Thông tư số 20/2018/TT-BGTVT

Thông tư số 20/2018/TT-BGTVT

4 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Procter & Gamble trên địa bàn tỉnh Nam Định

Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Procter & Gamble trên địa bàn tỉnh Nam Định

120 trang
Chương trình đào tạo cố vấn dịch vụ

Chương trình đào tạo cố vấn dịch vụ

30 trang

Tài liêu mới

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

12 trang
Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

14 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

14 trang
Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Giải quyết tình huống trong nhà hàng

Giải quyết tình huống trong nhà hàng

35 trang
Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

201 trang
Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

9 trang
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

8 trang
Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lãnh đạo phát triển nguồn nhân lực du lịch từ năm 2010 đến năm 2023

Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lãnh đạo phát triển nguồn nhân lực du lịch từ năm 2010 đến năm 2023

8 trang
Thiết kế tư liệu phục vụ truyền thông quảng bá điểm du lịch Sóc Bom Bo

Thiết kế tư liệu phục vụ truyền thông quảng bá điểm du lịch Sóc Bom Bo

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015