GI I THI U MÔN H C
PH NG PHÁP NGHIÊN C U KHOA ƯƠ H C
TÀI LI U THAM KH O
[1] Kumar, R. (2011). Research Methodology. A Step-by-Step Guide for
Beginners. Washington DC: SAGE Publications.
[2] Tr n Ti n Khai (2014). ế Ph ng pháp nghiên c u kinh t - Ki n ươ ế ế
th c c b n ơ . TP. HCM: Nhà xu t b n Lao ng xã h i. độ
[3] Nguy n Th C ành và Võ Th Ng c Thúy (2014). Ph ng pháp vươ à
ph ng pháp lu n nghiên c u khoa h c kinh t vươ ế à qu n tr . TP. HCM:
Nhà xu t b n Đi h c qu c gia.
[4] Saunders, M. N. K., Lewis, P., & Thornhill, A. (2016). Research
methods for business students. Harlow, England: Financial Times/Prentice
Hall.
§ GI A K : 50%
ü Chuyên c n: 10%
ü Bài t p nhóm: 20%
ü Ti u lu n cá nhân/Ki m tra 20%
§ CU I K : 50%
ü Tr c nghi m
üS d ng tài li u gi y
üTh i gian làm bài: 60 phút
üS câu h i: 40 câu (4 l a ch n)
ü Thi online thì t lu n không thuy t trình ế
ĐÁNH GIÁ MÔN H C
§Click icon to add table
CH NG TRÌNH H CƯƠ
§Ch ng 1. Nh ng v n đ c b n c a nghiên c u khoa h c ươ ơ
§Ch ng 2. T ng quan lý thuy t và nghiên c u có liên quanươ ế
§Ch ng 3. Xác đnh và mô t v n đ nghiên c uươ
§Ch ng 4 . Thi t k nghiên c uươ ế ế
§Ch ng 5. Thu th p d li uươ
§Ch ng 6. X lý d li uươ
§Ch ng 7. Trình bày d li u và l a ch n thi t k nghiên c u v i các d ng d ươ ế ế
li u
Ch ng 1ươ
NH NG V N Đ C B N C A Ơ
NGHIÊN C U KHOA H C