Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
41 trang
153 lượt xem
27
0

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 1 - GV. Lục Thị Thu Hường

Chương 1 Tổng quan hậu cần thương mại điện tử thuộc bài giảng hậu cần thương mại điện tử, cùng nắm kiến thức chương này thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: giới thiệu hậu cần thương mại điện tử, thương mại điện tử và hậu cần kinh doanh, quá trình hậu cần thương mại điện tử, mục tiêu hậu cần thương mại điện tử.

Từ khoá:

kevinle124

Hậu cần thương mại điện tử

Bài giảng hậu cần thương mại điện tử

Lý thuyết thương mại điện tử

Hậu cần kinh doanh

Quá trình hậu cần thương mại điện tử

Thương mại điện tử

Share
/
41

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển hậu cần kinh doanh của Công ty TNHH Ngọc Diệp

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển hậu cần kinh doanh của Công ty TNHH Ngọc Diệp

115 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 0: Giới thiệu

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 0: Giới thiệu

10 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 1: Tổng quan về hậu cần thương mại điện tử

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 1: Tổng quan về hậu cần thương mại điện tử

41 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 2: Hạ tầng, cơ sở của hậu cần thương mại điện tử

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 2: Hạ tầng, cơ sở của hậu cần thương mại điện tử

43 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 3: Hậu cần đầu ra trong thương mại điện tử

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 3: Hậu cần đầu ra trong thương mại điện tử

49 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 4: Hậu cần đầu vào trong thương mại điện tử

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 4: Hậu cần đầu vào trong thương mại điện tử

51 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 5: Chiến lược hậu cần thương mại điện tử

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử - Chương 5: Chiến lược hậu cần thương mại điện tử

34 trang
Chuyên đề: Quản trị hậu cần kinh doanh - PGS.TS. Lê Công Hoa

Chuyên đề: Quản trị hậu cần kinh doanh - PGS.TS. Lê Công Hoa

90 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Trần Hoài Nam

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Trần Hoài Nam

12 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Trần Hoài Nam

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Trần Hoài Nam

30 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - Trần Hoài Nam

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - Trần Hoài Nam

16 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - Trần Hoài Nam

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - Trần Hoài Nam

16 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - Trần Hoài Nam

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - Trần Hoài Nam

11 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 5 - GV. Lục Thị Thu Hường

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 5 - GV. Lục Thị Thu Hường

34 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương mở đầu - GV. Lục Thị Thu Hường

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương mở đầu - GV. Lục Thị Thu Hường

10 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 1 - GV. Lục Thị Thu Hường

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 1 - GV. Lục Thị Thu Hường

41 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 2 - GV. Lục Thị Thu Hường

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 2 - GV. Lục Thị Thu Hường

43 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 3 - GV. Lục Thị Thu Hường

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 3 - GV. Lục Thị Thu Hường

49 trang
Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 4 - GV. Lục Thị Thu Hường

Bài giảng Hậu cần thương mại điện tử: Chương 4 - GV. Lục Thị Thu Hường

51 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 6 - TS. Nguyễn Đức Trí

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 6 - TS. Nguyễn Đức Trí

43 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015