Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
77 trang
22 lượt xem
9
0
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Đỗ Văn Quý
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 Hành vi khách hàng, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Thị trường người tiêu dùng; thị trường khách hàng tổ chức;...Mời các bạn cùng tham khảo!
doanhquy62
24/05/2023
Bài giảng Marketing căn bản
Marketing căn bản
Hành vi khách hàng
Tâm lý khách hàng
Mô hình hành vi người tiêu dùng
Thị trường người tiêu dùng
Thị trường các tổ chức nhà nước
Save
Like
Share
Report
Download
/
77
Có thể bạn quan tâm
Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với dịch vụ cho vay tín chấp thông qua các ứng dụng ngân hàng số tại Đồng Nai
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Market Basket Analysis Based on RFM Analysis
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty Bảo Việt Đà Nẵng
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022