Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
26 trang
207 lượt xem
12
0
Bài giảng Marketing căn bản (ThS. Phạm Thị Ngọc Hương) - Chương 6: Chiêu thị sản phẩm hỗn hợp
Tài liệu dành cho sinh viên tham khảo bài giảng môn Marketing căn bản để biết phương pháp xác định ngân sách chiêu thị, các công cụ chiêu thị,...
baokim2014
14/03/2014
Save
Like
Share
Report
Download
/
26
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022
Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận
Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024