Đại học Thương mại Khoa HTTTKT&TMĐT D TM H Học phần: MARKETING _T M THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ U Bộ môn Thương mại điện tử Tài liệu tham khảo Marketing thương mại điện tử - Nguyễn Hoàng Việt & ctg (2011); NXB Thống Kê – Hà Nội. H D E-Marketing – Judy Strauss & Raymond Frost (2014); Pearson Education, 7th edition TM Digital Marketing: Strategy, Implementation and Practice – Dave Chaffey & Fiona Ellis-Chadwick (2012); Pearson Education 5th edition _T M Emarketing Excenllence: Planning and Optimizing Your Digital Marketing – Dave Chaffey & PR Smith (2013); Routlege 4th edition U Advanced Google Adwords – Brad Geddes (2014); Sybex 3rd edition 2 Nội dung học phần Chương 1: Tổng quan về Marketing thương mại điện tử D Chương 2: Hành vi mua của KHĐT và nghiên cứu TTĐT TM H Chương 3: Truyền thông TMĐT Chương 4: Chào hàng điện tử _T Chương 5: Định giá trong TMĐT Chương 6: Phân phối TMĐT M U Chương 7: Lập kế hoạch Marketing điện tử Chương 8: Một số công cụ marketing điện tử (Thực hành) 3 Đánh giá kết quả học phần theo quá trình Điểm thành phần 0.1 Tối đa 8 đ Tối đa 6 đ Tối đa 4 đ Tối đa 2 đ 0 đ (Ko đủ ĐKDT) M 0.3 2 bài 1 bài 0.6 U Điểm thi hết học phần Thi trắc nghiệm _T Điểm thực hành Kiểm tra Thực hành TM H D Điểm chuyên cần Vắng 1 Vắng 2 Vắng 3 Vắng 4 Vắng >4 Trọng số 4 D H Chương 1 TM Tổng quan về Marketing Thương mại điện tử M _T U