Giới thiệu tài liệu
Tài liệu "Quản lý chất lượng toàn diện là gì?" đưa ra khái niệm, nền tảng áp dụng và các quy tắc cho việc thực hiện quản lý chất lượng toàn diện (TQM) trong doanh nghiệp để phát triển bền vững. TQM là một quá trình quản lý chất lượng toàn diện được áp dụng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo ra cơ hội phát triển bền vững.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, Nhà hoạch định chính sách
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này giới thiệu TQM là một quá trình quản lý chất lượng toàn diện, được áp dụng bởi các doanh nghiệp để phát triển bền vững. Nó định nghĩa TQM là một quá trình tập trung vào khách hàng, chấm dứt văn hóa cải thiện chất lượng, đáp ứng nhu cầu mong đợi của khách hàng, quản lý theo quá trình, toàn bộ tham gia và cải tiến liên tục. Tài liệu bao gồm nền tảng áp dụng TQM, các quy tắc của TQM và cơ cấu hỗ trợ TQM bao gồm Kaizen và 5S. Ngoài ra, tài liệu thảo luận về lợi ích khi áp dụng TQM cho doanh nghiệp, như giúp các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu mong đợi của khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo ra cơ hội phát triển bền vững.