Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
39 trang
30 lượt xem
3
0

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng "Quản trị chất lượng" Chương 4 - Các hệ thống quản lý chất lượng, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Hệ thống thực hành sản xuất tốt – GMP; Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát – HACCP; Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt ở Việt Nam Vietgap (dựa trên tiêu chuẩn Global Gap); Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng các đại học Đông Nam Á – AUN-QA;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Quản trị chất lượng

Quản trị chất lượng

Quality Management

Hệ thống quản lý chất lượng

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng

Hệ thống quản lý tích hợp

Share
/
39

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại

Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại

92 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung

25 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - ThS. Phạm Thùy Dung

28 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung

42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

39 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung

22 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

23 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 tại Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 tại Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet băng rộng tại VNPT Đắk Lắk

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet băng rộng tại VNPT Đắk Lắk

27 trang
Bài giảng Thực hành tốt phân phối (Good Distribution Practices)

Bài giảng Thực hành tốt phân phối (Good Distribution Practices)

89 trang
Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp logistics vừa và nhỏ tại Việt Nam

Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp logistics vừa và nhỏ tại Việt Nam

8 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 2: Hệ thống quản lý chất lượng và an toàn người bệnh

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 2: Hệ thống quản lý chất lượng và an toàn người bệnh

74 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý xây dựng: Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng của Ban quản lý dự án thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai

Luận văn Thạc sĩ Quản lý xây dựng: Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng của Ban quản lý dự án thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai

87 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Bài giảng Tự đánh giá trường mầm non

Bài giảng Tự đánh giá trường mầm non

41 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

9 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

11 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nhóm văn bản này liên tục xây dựng một khoa học về hệ thống quản lý chất lượng (QMS) và hệ thống quản lý rừng trách nhiệm (FSC). Đó là giai đoạn quản lý khác nhau, bao gồm ISO 9001, FSC, và IMS. Ngoài ra, yếu tố quan trọng khác trong nội dung là chính sách quản lý chất lượng của tổ chức, bao gồm việc quản lý khách hàng, phát triển liên tục và đội ngũ nhân sự.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu về kinh doanh, việc trao đổi và phát triển hệ thống quản lý chất lượng, đơi ngân sự kỹ thuật và hành động của tổ chức, nhà hoạch định chính sách kinh doanh.

Từ khoá chính

Hệ thống quản lý chất lượngISO 9001FSCIMSChính sách quản lý chất lượng

Nội dung tóm tắt

Thảo luận trong nội dung văn bản chủ yếu là về việc quy hoạch, phát triển và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng cho tổ chức, theo các hệ thống như ISO 9001, FSC, và IMS. Ngoài ra, chính sách quản lý chất lượng của tổ chức được đề cập ở phần lớn trong nội dung, bao gồm việc quản lý khách hàng và sản phẩm, phát triển liên tục và quan sát hiệu suất. Trong đó, FSC sẽ được đề cập sự kiện rừng trách nhiệm, bao gồm các huyết liệu chính sách, tác dụng và phiên bản mới của FSC. IMS được đề cập là một công cụ quan trọng giúp tổ chức hình thành kết nối liên tiếp giữa các hệ thống quản lý, để đạt được kết quả năng suất cao hơn. Các tác động và chiến lược phát triển cho tổ chức sẽ được xem xét trong nội dung, bao gồm việc cải thiện quy mô hoạt động và tăng cường quan sát hiệu suất.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015