Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
22 trang
17 lượt xem
3
0

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng "Quản trị chất lượng" Chương 6 - Kiểm tra hệ thống quản lý chất lượng, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Đánh giá chất lượng; Kiểm tra và tính trọng số; Đánh giá mức động hài lòng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Quản trị chất lượng

Quản trị chất lượng

Quality Management

Kiểm tra hệ thống quản lý chất lượng

Đánh giá chất lượng

Đánh giá trọng số

Share
/
22

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại

Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại

92 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung

25 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - ThS. Phạm Thùy Dung

28 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung

42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

39 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung

22 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

23 trang
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại

22 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Chu Văn An, Tam Kỳ

Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Chu Văn An, Tam Kỳ

8 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

13 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hồng Thủy, Lệ Thủy

Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hồng Thủy, Lệ Thủy

18 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet băng rộng tại VNPT Đắk Lắk

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet băng rộng tại VNPT Đắk Lắk

27 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử - So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và Airpay

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử - So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và Airpay

26 trang
Kết quả bước đầu ứng dụng công cụ QoR-15 trong đánh giá chất lượng phục hồi ở người bệnh sau phẫu thuật trong ngày

Kết quả bước đầu ứng dụng công cụ QoR-15 trong đánh giá chất lượng phục hồi ở người bệnh sau phẫu thuật trong ngày

6 trang
Đánh giá chất lượng cuộc sống trên người bệnh phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng bằng phương pháp ít xâm lấn

Đánh giá chất lượng cuộc sống trên người bệnh phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng bằng phương pháp ít xâm lấn

6 trang
Đánh giá chất lượng cuộc sống của bệnh nhân vẹo cột sống vô căn sau phẫu thuật chỉnh vẹo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2023

Đánh giá chất lượng cuộc sống của bệnh nhân vẹo cột sống vô căn sau phẫu thuật chỉnh vẹo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2023

5 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tải liệu này là một tài liệu nghiên cứu về đánh giá chất lượng và kiểm tra trọng số trong các tổ chức, quy trình, và sản phẩm. Nội dung thảo luận về khái niệm đánh giá chất lượng, kiểm tra, tính trọng số, và mức hài lòng của khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Những nhà nghiên cứu về chất lượng, nhân viên quản lý chất lượng trong các tổ chức kinh doanh.

Từ khoá chính

đánh giá chất lượngkiểm tra trọng sốquy trìnhsản phẩmmức hài lòng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu nghiên cứu bắt đầu với chia sẻ về khái niệm đánh giá chất lượng, mục đích và thủ tục đánh giá sự phù hợp của các bên tham gia. Tài liệu nói rõ lý do phải đánh giá chất lượng, bao gồm việc ký kết hiệp định thương mại, cần thiết về thông tin minh bạch, và không phân biệt đối xử. Nội dung tiếp tục thảo luận về các yếu tố quan trọng như chất lượng sản phẩm, và cách kiểm tra và tính trọng số. Tài liệu cung cấp ví dụ về cách tính trọng số và hướng dẫn giải bài. Tài liệu cuối cùng chia sẻ về mức hài lòng của khách hàng hoặc mức chất lượng, bao gồm khái niệm và công thức tính.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015