Quản tr Chất lượng Nâng cao
TS. Diệp Quốc Bảo
Email: baodq@ueh.edu.vn
Giới thiệu học phần
Quản trị chất lượng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững
của tổ chức.Với định hướng chuyên sâu vào hiệu quả của hệ thống quản
sự thỏa mãn của khách ng, môn học cung cấp các kiến thức cập nhật về
chất lượng quản trị chất lượng; các nh quản trị chất lượng tiên tiến;
cách thức xây dựng tổ chức thực hiện hiệu quả hệ thống quản trị chất
lượng trong các tổ chức nhằm góp phần tạo ra những sản phẩm, dịch vụ
chất lượng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, môn học mở
rộng kiến thức về quản trị chất lượng vận dụng tiếp cận xây dựng hệ
thống quản trị chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, giúp học viên
cập nhật kiến thức liên quan đến đặc thù của sản phẩm dịch vụ, quản quá
trình tạo dịch vụ, quản chất lượng dịch vụ toàn diện.
2
Ngun:www.forbes.com
Sgia tăng trong cnh tranh toàn cu
Sgia tăng trong kỳ vng ca khách hàng
Chng linhng áp lc kinh tế
Nhng tiếp cn mi trong qun hinđi
4
Cht Lượng | Cnh Tranh Toàn Cu
(1). Giao dch
Mi quan h
[Transaction to Relationship]
(2). Cht lượng cung ng
Cht lượng cmnhn
[Manufactured quality to Perceived quality]
(3). Snphm
Tri nghim
[Products to Experiences]
(4). Giá trgia tăng
Đng to sinh giá tr
[Value-added to Value Co-creation]
(5). Cung ng giá tr
Đxut giá tr
[Value delivery to Value propositions]
(6). Hàng hóa
Dch v
[Goods to Service] 5
Cht Lượng | Cnh Tranh Toàn Cu