Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
46 trang
45 lượt xem
19
0

Bài giảng Quản trị chất lượng (Quality management) - Chương 1: Những vấn đề chung về chất lượng và quản trị chất lượng

Bài giảng Quản trị chất lượng (Quality management) - Chương 1: Những vấn đề chung về chất lượng và quản trị chất lượng. Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: tổng quan về sản phẩm và chất lượng sản phẩm; những vấn đề về quản trị chất lượng;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

cotieutieu
07/10/2023

Bài giảng Quản trị chất lượng

Quản trị chất lượng

Quality management

Dịch vụ hậu mãi

Chăm sóc khách hàng

Bảo hành sản phẩm

Nhãn hiệu sản phẩm

Share
/
46
Có thể bạn quan tâm
Sổ tay hướng dẫn Hệ thống quản lý chất lượng (Quality management system manual)
Sổ tay hướng dẫn Hệ thống quản lý chất lượng (Quality management system manual)
20 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 8: Quality management in the enterprise
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 8: Quality management in the enterprise
44 trang
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
13 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - Ứng dụng AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - Ứng dụng AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng
150 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng tại Công ty Nhựa đường Petrolimex
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng tại Công ty Nhựa đường Petrolimex
88 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng
92 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên
111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Ngũ Hành Sơn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Ngũ Hành Sơn
86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Ngũ Hành Sơn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Ngũ Hành Sơn
86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam
118 trang
Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại
Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại
92 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
4 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
5 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - TS. Phan Thị Linh
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - TS. Phan Thị Linh
27 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
3 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung
25 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - ThS. Phạm Thùy Dung
28 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung
42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung
39 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015