intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 3: Quản trị các kênh marketing

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:39

85
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 3 trình bày các nội dung như: Cấu trúc và chức năng kênh marketing, các quyết định tổ chức (thiết kế) kênh, các quyết định quản trị kênh, các quyết định marketing của nhà bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 3: Quản trị các kênh marketing

D<br /> <br /> H<br /> <br /> CHƯƠNG 3<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị các kênh marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> Marketing Management<br /> <br /> 79<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Cấu trúc và chức năng kênh marketing<br /> <br /> 3.2<br /> <br /> Các quyết định tổ chức (thiết kế) kênh<br /> <br /> 3.3<br /> <br /> Các quyết định quản trị kênh<br /> <br /> 3.4<br /> <br /> Các quyết định marketing của nhà bán lẻ<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 80<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Các quyết định marketing của nhà bán<br /> buôn<br /> <br /> 3.6<br /> <br /> Các quyết định logistics thị trường và<br /> outsourcing dịch vụ logistics<br /> <br /> 3.7<br /> <br /> Các quyết định franchising<br /> <br /> 3.8<br /> <br /> Động thái và xu thế phát triển hệ thống<br /> phân phối<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.5<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 81<br /> <br /> 3.1 Cấu trúc và chức năng kênh marketing<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái niệm và cấu trúc của kênh marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các chức năng của kênh marketing<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 82<br /> <br /> 3.1.1 Khái niệm và cấu trúc của kênh marketing<br /> <br /> H<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Là hệ thống các đối tác và các liên minh được<br /> sử dụng bởi DN nhằm tạo nguồn, làm mạnh và<br /> cung ứng SP/hoặc dịch vụ của nó<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Mạng<br /> giá trị<br /> <br /> D<br /> <br /> Kênh<br /> Marketing<br /> <br /> Là một tập hợp các tổ chức và cá nhân độc<br /> lập và phụ thuộc lẫn nhau tham gia vào quá<br /> trình đưa hàng hóa hoặc dịch vụ từ nơi sản<br /> xuất đến NTD cuối cùng/NSD công nghiệp<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 83<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0