Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông - Sự kiện
0 trang
411 lượt xem
8
0
Bài giảng Quản trị PR - ĐH Thương Mại
Nội dung chính của Bài giảng Quản trị PR là: Tổng quan về quan hệ công chúng, công chúng và nghiên cứu công chúng trong hoạt động PR, lập kế hoạch quan hệ công chúng,...Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
cobematxanh
PR hiện đại
Bài giảng PR hiện đại
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
0
Tài liệu liên quan
Bài giảng Chương 2: Hoạt động PR trong các tổ chức (PR ứng dụng)
Bài giảng Public relation: Chương 6 - ThS. Lê Thúy Kiều
Bài giảng Public relation: Chương 5 - ThS. Lê Thúy Kiều
Bài giảng Public relation: Chương 4 - ThS. Lê Thúy Kiều
Bài giảng Public relation: Chương 3 - ThS. Lê Thúy Kiều
Bài giảng Public relation: Chương 2 - ThS. Lê Thúy Kiều
Bài giảng Public relation: Chương 1 - ThS. Lê Thúy Kiều
Bài giảng PR (Public Relation) - Bài 10: Đạo đức nghề nghiệp PR
Bài giảng PR (Public Relation) - Bài 8: Hoạt động PR ở cấp độ cá nhân
Bài giảng PR (Public Relation) - Bài 7: Hoạt động PR ở cấp độ phòng, ban của tổ chức
Tài liêu mới
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025
Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân
Đo lường các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Phan Thiết
Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt