intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị PR - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

163
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung chính của Bài giảng Quản trị PR là: Tổng quan về quan hệ công chúng, công chúng và nghiên cứu công chúng trong hoạt động PR, lập kế hoạch quan hệ công chúng,...Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị PR - ĐH Thương Mại

H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> PR Management<br /> <br /> 1<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Bắt buộc.<br /> <br /> TM<br /> <br /> [1] Học viện báo chí và tuyên truyền (2004), Quản trị<br /> quan hệ với công chúng - Lí luận và thực tiễn, NXB Chính<br /> trị quốc gia<br /> <br /> _T<br /> <br /> [2] Fraser P. Seitel (2004), The Practice of Public<br /> Relations, 9th Edition, Pearson Prentice Hall<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> [3] Dennis Wilox, Glen Cameron, Bryan Reber, Public<br /> Relations: Strategics and Tactis, 11th Edition (2015),<br /> Pearson<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> D<br /> <br /> Khuyến khích.<br /> <br /> H<br /> <br /> TM<br /> <br /> [4] PGS.TS Lưu Văn Nghiêm (2009), Quản trị quan hệ<br /> công chúng (sách tham khảo), NXB Đại học Kinh tế<br /> quốc dân<br /> <br /> _T<br /> <br /> [5] Anne Gregory (2007), Sáng tạo chiến dịch PR hiệu<br /> quả, NXB Trẻ<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> [6] Journal of Public Policy and Marketing<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 3<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> Tổng quan về quan hệ công chúng (PR)<br /> <br /> 2<br /> <br /> Công chúng và nghiên cứu công chúng trong<br /> hoạt động PR<br /> <br /> 3<br /> <br /> Lập kế hoạch quan hệ công chúng<br /> <br /> H<br /> <br /> 1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 4<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> Triển khai chương trình truyền thông PR<br /> <br /> 5<br /> <br /> Sự kiện, tài trợ và quản trị khủng hoảng<br /> <br /> 6<br /> <br /> Đánh giá chương trình PR<br /> <br /> H<br /> <br /> 4<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
14=>2