Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
PR - Truyền thông
30 trang
513 lượt xem
104
1

Bài giảng Truyền thông trong xây dựng thương hiệu - Lê Đăng Lăng

Bài giảng Truyền thông trong xây dựng thương hiệu trình bày về tổng quan tình hình nghiên cứu xây dựng thương hiệu; mối quan hệ giữa truyền thông và xây dựng thương hiệu; nghiên cứu tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu; nhận định kết quả nghiên cứu;...

peheo_2
31/07/2012
Share
/
30
Có thể bạn quan tâm
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Mô hình thống kê định lượng vai trò của truyền thông trong công tác quảng bá thương hiệu các trường đại học tại tỉnh Thái Nguyên
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Mô hình thống kê định lượng vai trò của truyền thông trong công tác quảng bá thương hiệu các trường đại học tại tỉnh Thái Nguyên
74 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng kế hoạch xúc tiến năm cho thương hiệu Tesori
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng kế hoạch xúc tiến năm cho thương hiệu Tesori
21 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghệ thuật chữ năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghệ thuật chữ năm 2023-2024
3 trang
Tài liệu chuyên đề 12: Kỹ năng xúc tiến thương mại, dịch vụ, quảng bá giới thiệu sản phẩm địa phương (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cán bộ)
Tài liệu chuyên đề 12: Kỹ năng xúc tiến thương mại, dịch vụ, quảng bá giới thiệu sản phẩm địa phương (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cán bộ)
112 trang
Tài liệu chuyên đề 8: Kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển sản phẩm ocop thương hiệu địa phương, trong sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)
Tài liệu chuyên đề 8: Kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển sản phẩm ocop thương hiệu địa phương, trong sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)
132 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Quảng bá thương hiệu của Trường Đại học Hải Dương
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quảng bá thương hiệu của Trường Đại học Hải Dương
136 trang
Luận văn Thạc sĩ  Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach
116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing online cho mặt hàng kính mắt hàng hiệu của Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển Gia Minh
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing online cho mặt hàng kính mắt hàng hiệu của Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển Gia Minh
137 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm Hàn Quốc - Nghiên cứu tại Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm Hàn Quốc - Nghiên cứu tại Đà Nẵng
238 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông đối với thương hiệu yến sào Cù Lao Chàm - Hội An
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông đối với thương hiệu yến sào Cù Lao Chàm - Hội An
107 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng đến hình ảnh thương hiệu - Trường hợp truyền miệng trên Webtretho.com và Lamchame.com
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng đến hình ảnh thương hiệu - Trường hợp truyền miệng trên Webtretho.com và Lamchame.com
147 trang
Vai trò các công cụ truyền thông Marketing trong phát triển thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Tài chính - Kế toán
Vai trò các công cụ truyền thông Marketing trong phát triển thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Tài chính - Kế toán
4 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Truyền thông thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Truyền thông thương hiệu
20 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 4: Quản trị các thương hiệu toàn cầu
Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 4: Quản trị các thương hiệu toàn cầu
17 trang
Dự đoán các xu hướng Influencer Marketing năm 2019
Dự đoán các xu hướng Influencer Marketing năm 2019
5 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu cà phê Milano
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu cà phê Milano
5 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Quảng cáo cụm nhận diện thương hiệu Q.STUDIO
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Quảng cáo cụm nhận diện thương hiệu Q.STUDIO
24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho công ty TNHH GG Esporst
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho công ty TNHH GG Esporst
24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho Công ty đồ chơi trẻ em Kidstoy
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho Công ty đồ chơi trẻ em Kidstoy
24 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015